- Bến xe vãn khách, xe dù giảm vì “ngán” thanh tra; Đâm vào nhau vì mải ngắm nữ CSGT xinh đẹp; Lỉnh kỉnh đồ đạc hối hả về quê đón Tết; Hoa quả Tết tăng giá chóng mặt; Trường học kiếm tiền triệu dịp Tết; Xe dù đâm vách đá, 10 khách về quê nhập viện;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 7/2.

Bến xe ít khách, xe dù giảm vì “ngán” thanh tra

Dự kiến trong ngày 7/2 (27 Tết) lượng khách đến bến xe miền Đông để sử dụng các phương tiện về quê sẽ lên đến trên 43.000 người. Con số này giảm khoảng 5.000 người so với Tết 2012.

Xem tại đây

Lỉnh kỉnh đồ đạc hối hả về quê đón Tết

Theo lịch làm việc của các cơ quan phải hết ngày 8/2 mới được nghỉ Tết. Tuy nhiên, sáng sớm 7/2, người dân ở thủ đô Hà Nội đã nườm nượp dồn ra bến xe để về quê đón Tết.

Xem tại đây

Đâm vào nhau vì mải ngắm nữ CSGT xinh đẹp

"Những ngày đầu, người tham gia giao thông hay húc đuôi xe vào nhau vì mải “ngắm” các nữ CSGT đứng bục, và nhiều khi đèn tín hiệu chuyển xanh vẫn không đi"...

Xem tại đây

Thủ tướng bổ nhiệm Giám đốc mới ĐH Quốc gia

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký quyết định bổ nhiệm ông Phùng Xuân Nhạ giữ chức Giám đốc ĐHQG Hà Nội.

Xem tại đây

Hoa quả Tết tăng giá chóng mặt

Càng cận Tết, do sức mua tăng cao nên các loại hoa quả, đặc biệt là những loại hoa quả được nhiều người dân chọn mua dịp Tết như chuối xanh, cam, quýt, táo, phật thủ…, giá tăng mạnh.

Xem tại đây

Đắng lòng bán tết kiếm tiền

Không về quê ăn tết, sum họp cùng gia đình vì đường xa, khó khăn kinh tế… Nhiều người đã lựa chọn cách tìm việc làm trong dịp tết vừa có thu nhập, cũng là cách để quên đi một cái tết buồn.

Xem tại đây

Tết nắng nóng, cành đào để treo quần áo

Hà Nội nắng nóng gần 30 độ C, đào nở tung, quất héo quắt, người buôn cây cảnh méo mặt vì nắng nóng…

Xem tại đây

Trường học kiếm tiền triệu dịp Tết

Ngày trò nghỉ Tết, Trường Mầm non Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tận dụng diện tích gần mặt đường cho thuê bán quất thu tiền triệu.

Thời gian trò nghỉ Tết, Trường Mầm non Đồng Tâm tranh thủ cho người bán quất thuê diện tích sân trường để kinh doanh (Ảnh: VietNamNet).

Xem tại đây

Xe dù đâm vách đá, 10 khách về quê nhập viện

Chiếc xe khách loại 16 chỗ ngồi đang chạy bất ngờ lao vào kè đá ven đường khiến 10 người về quê ăn Tết phải nhập viện cấp cứu.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

Trở lại cây cầu có 34 người chết
Cuối năm, trong dòng người lại trên cây cầu này, đâu đó người ta vẫn bắt gặp những ánh mắt của người đi đường liếc nhìn xuống dòng sông, nơi có 34 người tử nạn.
 
Nghỉ Tết, ô sin nam đắt khách trong bệnh viện
Không chỉ có phụ nữ mới đi làm ô sin trong bệnh viện. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của những bệnh nhân nam, ô sin nam cũng đã xuất hiện và đắt khách hơn cả ô sin nữ, đặc biệt trong những ngày nghỉ Tết.
 
KỲ QUẶC

Xe tết, chém đẹp phí hành lý
Việc đi lại ngày tết đã khiến không ít người vất vả mua vé, chất lượng xe mà hành khách đi xe còn bị bắt đóng cả phí hành lý mang theo.
 

ẢNH TRONG NGÀY


Đức Bảo
(tổng hợp)