- Thủ tướng thị sát 'lá chắn thép' của Hải quân; TP.HCM bắt gần trăm vụ trộm, cướp dịp Tết; Thú chơi của con rể chúa đảo Tuần Châu; Đại tang ngày đầu năm; Lái xe bằng vành gần 50km trốn CSGT; Thanh Hằng sắp lên xe hoa... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 18/2.

THỦ TƯỚNG THỊ SÁT 'LÁ CHẮN THÉP' CỦA HẢI QUÂN

Sáng 18/2, Thủ tướng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đoàn 681 Hải quân, quân chủng Hải quân tại xã Tiến thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Đọc tin tại đây.

TP.HCM: BẮT GẦN TRĂM VỤ TRỘM, CƯỚP DỊP TẾT

Theo Công an TP.HCM, trong dịp tết Quý Tỵ 2013, trên địa bàn xảy ra 98 vụ phạm pháp hình sự; trong đó trộm cắp 44 vụ. Qua tuần tra, kiểm soát, công an đã bắt nóng 17 vụ cướp giật tài sản…

Đọc chi tiết tại đây.

DU XUÂN, 2 GIA ĐÌNH GẶP ĐẠI TANG

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trên đường đi thăm người thân, 3 chiếc xe máy không may bị xe tải ngược chiều lao phải, cuốn vào gầm xe khiến 7 người người thiệt mạng. Niềm vui sum họp ngày xuân nhường chỗ cho tang thương, đau đớn tột cùng...

Xem tin tại đây.

NHIỀU TUYẾN PHỐ THỦ ĐÔ KẸT CỨNG NGÀY ĐẦU ĐI LÀM

Trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết, nhiều tuyến phố Hà Nội đã bị ùn tắc kéo dài như Lê Văn Lương, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Trãi...

Xem hình ảnh tại đây.

NGHỈ TẾT, BỆNH VIỆN CĂNG MÌNH ĐÓN BỆNH NHÂN CẤP CỨU

Kì nghỉ Tết kéo dài hơn mọi năm đã khiến lượng bệnh nhân đến bệnh viện tăng cao hơn hẳn. Trong đó, chủ yếu là bệnh nhân gặp tai nạn giao thông, cấp cứu do ngộ độc rượu hoặc bị sốt virus, nhiễm khuẩn.

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI ÂM U NGÀY ĐẦU ĐI LÀM

Sáng 18/2 – ngày đầu tiên đi làm sau kì nghỉ Tết kéo dài 9 ngày, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ trời âm u, mưa phùn rải rác, độ ẩm không khí cao.

Xem tin tại đây.

THÚ CHƠI CỦA CON RỂ CHÚA ĐẢO TUẦN CHÂU

Không có cái kênh kiệu, hợm hĩnh như nhiều dân nhà giàu cậy của đè người, tay chơi Đỗ Ngọc Minh - người khởi xướng Luala Concert - có những thú chơi rất khác người.

Đọc bài tại đây.

GIÁ CẮT CỔ, TIỂU THƯƠNG CHẶT CHÉM ĐẦU NĂM

Sau Tết, giá cả hàng hóa – dịch vụ lại tăng chóng mặt. Ngày đầu đi làm dân đô thị xót ruột vì mất tiền oan khi nhưng các loại dịch vụ như trông giữ xe, ăn uống... khách tiêu dùng bị “chặt chém” vô tội vạ.

Đọc tiếp tại đây.

GIỚI CÔNG SỞ TP.HCM 'TRẨY' CHÙA, CẦU PHÚC ĐẦU NĂM

Giới công sở TP.HCM 'trẩy' chùa đầu năm

Trong ngày đi làm đầu tiên, nhiều viên công chức, viên chức tại TP.HCM đã “khai trương” ngày đi làm đầu tiên bằng việc tìm đến đền, chùa để cầu phúc năm mới.

Xem hình ảnh tại đây.

LÁI XE BẰNG... VÀNH GẦN 50KM CHẠY TRỐN CSGT

Sau khi gây tai nạn, tài xế không những không dừng xe mà còn cố tình bỏ chạy gần 50km... mặc một bên bánh trước bị xịt lốp.

Đọc tin tại đây.

THÊM 11 CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐƯỢC 'KHAI SINH'

Tin từ Bộ GD-ĐT cho biết đầu năm 2013, thêm 11 chương trình liên kết với trường ĐH nước ngoài chính thức được Bộ cấp phép hoạt động.

Đọc tin tại đây.

KHÔNG CÓ CHUYỆN CƯỚP HOA Ở ĐƯỜNG HOA XUÂN ĐÀ NẴNG

Liên quan đến thông tin người dân Đà Nẵng cướp hoa ở đường hoa xuân, chiều 18/2, lãnh đạo Công ty VietArt OOH đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Đọc tiếp tại đây.

THANH HẰNG SẼ CÓ ĐÁM CƯỚI ĐÌNH ĐÁM NĂM 2013?

Sau ngày Lễ tình nhân (14/2), trên ngón áp út của người mẫu Thanh Hằng xuất hiện chiếc nhẫn lạ khiến nhiều người đồn đoán, năm 2013 sẽ là năm nàng "Kiều Thị" sẽ lên xe hoa.

Xem tiếp tại đây.

TRỒNG RAU, PHÁT HIỆN XÁC CHẾT PHÂN HỦY

Trong lúc đi cuốc đất trồng rau tại khu đất bỏ hoang gần nhà, vợ chồng chị H. hoảng hốt phát hiện thấy một xác chết đang trong thời kỳ phân hủy...

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nông dân sáng tạo để đại gia vớ tiền tỷ
Những tuyệt thế trong nghệ thuật chơi cây ở Việt Nam, những cây triệu đô, tiền tỷ… thường do những đại gia sở hữu. Tuy nhiên, người làm ra những tác phẩm đó, chính là những người nông dân.
 
Siêu ngư phủ thành tỷ phú
Với hơn 20 năm bám biển cùng việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, ngư dân trẻ Nguyễn Gia Viên (40 tuổi) ở xã An Vĩnh (Lý Sơn, Quảng Ngãi) đã trở thành tỷ phú. 
 

KỲ QUẶC

Bắt được con dơi lạ có lông mịn vàng óng
Bà Đỗ Thị Ngọc Ánh ngụ tại khu vực 6, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ cho biết, một con dơi màu vàng óng, rất lạ đã bay vào nhà từ mùng 2 Tết và ở trong nhà cho đến hôm nay.
 

ẢNH TRONG NGÀY

Nhiều tuyến phố Hà Nội kẹt cứng ngày đầu đi làm

CLIP HOT

Xếp hàng chờ ăn nhậu ngày đầu năm
Trưa 18/2, dân công sở tại Hà Nội tranh thủ đi nhậu liên hoan đầu năm. Hầu hết các quán xá ở trung tâm, các tuyến phố lớn đều chật cứng người.
 
Đâm chết chồng vì bị ép sống chung với vợ bé
Theo thông tin ban đầu, lúc 20g30 ngày 15-2, Nguyễn Thanh Tuấn đưa một người phụ nữ về nhà và giới thiệu với Thắm là “vợ bé” của Tuấn, đồng thời yêu cầu Thắm phải chấp nhận sống chung một nhà với “vợ bé”...

M.Anh (tổng hợp)