- Đại biểu QH Hoàng Hữu Phước nói về 'sự khác người'; Bệnh nhân chết tức tưởi sau 1 mũi tiêm; 1 Việt kiều bị bắt quỳ lạy sau va chạm giao thông; Thông tin mới về 2 cá thể hổ tại Nghệ An; Công an lướt Facebook, 'tóm' được kẻ đốt pháo; Hiệp 'gà' khoe bạn gái mới; HS hoang  mang với quy định nhập ngũ mới... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/2.

ĐẠI BIỂU HOÀNG HỮU PHƯỚC PHÂN TRẦN VỀ 'SỰ KHÁC NGƯỜI'

Từng viết thư cho Saddam Hussein xung phong là quân sư để ngăn chặn Mỹ và liên quân tấn công hay viết thư cho TBT Đảng Cộng sản Mỹ, ĐB Phước cho rằng, những việc đó không có gì khác người.

Đọc bài tại đây.

HỔ DÂN NUÔI NHỐT BÂY GIỜ Ở ĐÂU?

Thông tin mà VietNamNet có được, hiện hai cá thể hổ con và một cá thể beo lửa nuôi nhốt trái phép bị cơ quan chức năng ở Nghệ An bắt giữ trong thời gian qua đã được bàn giao ra Hà Nội.

Xem tiếp tại đây.


VA CHẠM GIAO THÔNG, MỘT VIỆT KIỀU BỊ BẮT QUỲ LẠY

Chỉ vì va chạm giao thông, đối tượng gọi đồng bọn đi taxi đến chặn xe, bắt một Việt kiều quỳ lạy giữa đường. Bị hại còn trình báo bị giật mất dây chuyền vàng trị giá 8.000 USD.

Xem tiếp tại đây.

CSGT TUẦN TRÊN QUỐC LỘ, TNGT XẢY RA Ở ĐƯỜNG LÀNG

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết: Những vụ TNGT nghiêm trọng Tết năm nay không xảy ra ở các tuyến Quốc lộ, tỉnh lộ trọng điểm như mọi năm mà lại xảy ra ở các tuyến đường liên thôn liên xã liên huyện…

Đọc tiếp tại đây.

BỆNH NHÂN CHẾT TỨC TƯỞI CHỈ SAU 1 MŨI TIÊM

Trong vòng chưa đầy 4 giờ đồng hồ từ lúc nhập viện, chỉ sau một mũi tiêm tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), một bệnh nhân đã tử vong.

Đọc bài tại đây.

HỌC SINH HOANG MANG VỚI QUY ĐỊNH NHẬP NGŨ MỚI

Trường hợp công dân nhận được lệnh gọi nhập ngũ và giấy báo nhập học vào các trường trong cùng một thời điểm, thì phải chấp hành lệnh gọi nhập ngũ và không thuộc đối tượng được xét tạm hoãn gọi nhập ngũ. Quy định khiến không ít học sinh băn khoăn....

Đọc tiếp tại đây.

KHÔNG KHÍ LẠNH CÒN KÉO DÀI VÀI NGÀY

Trên đất liền, không khí lạnh đã tràn sâu xuống các tỉnh miền Bắc gây rét đậm, rét hại tại vùng núi. Dự báo đợt không khí lạnh này sẽ còn kéo dài trong vài ngày tới.

Đọc tin tại đây.

HỘI LIM NĂM NAY HẾT CẢNH NGẢ NÓN XIN TIỀN?

“Năm nay, liền anh liền chị trong Hội Lim sẽ không còn ngả nón quai thao để nhận tiền từ du khách” - Thượng tọa Thích Đức Thiện, trụ trì chùa Lim, phó ban tổ chức Hội Lim 2013 cho biết.

Đọc tin tại đây.

CÔNG AN XÃ LƯỚT FACEBOOK, 'TÓM' ĐƯỢC KẺ ĐỐT PHÁO

Nhận được phản ánh của người dân, sau khi mày mò trên Facebook, Công an xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội phát hiện kẻ đốt pháo.

Xem tiếp tại đây.

2 NGƯỜI CHẾT VÌ ĂN TIẾT CANH LỢN

Ăn món “khoái khẩu” là tiết canh lợn, 16 người đã nhiễm liên cầu khuẩn lợn và 2 người tử vong do nhập viện muộn.

Đọc tiếp tại đây.


HIỆP 'GÀ' KHOE NGƯỜI YÊU MỚI

Sau hai cuộc hôn nhân thất bại, giờ đây, Hiệp "gà" đang hạnh phúc bên bạn gái mới xinh xắn.

Xem tiếp tại đây.

CHỦ QUÁN CÀ PHÊ DÙNG SÚNG BẮN NGƯỜI

Khi hay tin Bảy 'gà' cả gan đến quán cafe đòi tiền bảo kê, Mạnh tức giận vào nhà lấy súng cùng đàn em đi tìm người tính sổ.

Đọc tin tại đây.

THIẾU NỮ THOÁT KHỎI 'YÊU RÂU XANH' NHỜ CHUÔNG ĐIỆN THOẠI

Trong lúc Lâm đang hiếp dâm một thiếu nữ ngoài cánh đồng thì có chuông điện thoại, đối tượng sợ bị phát hiện nên đã bắt máy và “con mồi” đã chạy thoát.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Chuyện buồn ở gia đình đông con nhất Hà Nội
42 tuổi, liên tục trong 25 năm qua chị tằng tằng sinh một mạch 13 người con. Bất chợt trước câu hỏi thằng Tám sinh năm bao nhiêu, chị Hải chỉ cười gượng vì “quên mất rồi”. 


ẢNH TRONG NGÀY:

CLIP HOT:

Mục sở thị phiến 'đá thần' ở Huế
Phiến đá cổ khắc sâu 3 chữ Hán "Thạch Cảm Đường" có nghĩa là Thần đá đã tồn tại từ rất lâu đời và được lưu truyền trong dân gian.
 
Xe chở khách du lịch rơi xuống vực
Một tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra với du khách đến với khu du lịch Núi Cấm, An Giang.
 


M.Anh (tổng hợp)