Nhà xưởng sản xuất giấy của Công ty Thiên Lộc Ân, tại số 40A/1 đường Võ Văn Vân (xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP. HCM) đã bùng cháy dữ dội vào 13g30 chiều ngày 22/4.

Các tin liên quan

Đốt nhà cháy rụi vì vợ đòi ly hôn

Cháy quán bar ở trung tâm TP.HCM

Cháy dữ dội tại chợ lớn nhất Hà Nam

Cột khói bốc lên rất cao, lan tỏa rộng trong toàn nhà xưởng rộng 400m2 và khu dân cư chung quanh. Nhiều công nhân tháo chạy khỏi xưởng và người dân cũng ra khỏi nhà.

Thông tin tại hiện trường cho biết, trong lúc đang làm việc, công nhân phát hiện có khói bốc ra từ một đống giấy phía sau nhà xưởng nên đã huy động toàn bộ lực lượng tại chỗ dập lửa.

Lửa bùng lên khá lớn và lan nhanh khiến công nhân phải bỏ chạy thoát thân. Ngọn lửa tiếp tục bốc cao, lan rộng khắp xưởng và mái nhà xưởng đã đổ sập ngay sau đó.

Được biết bên trong xưởng, ngoài giấy còn rất nhiều mousse, keo và nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa hoành hành dữ dội.

{keywords}
Khói bốc lên cuồn cuộn

{keywords}
Tích cực chữa cháy

Phòng CSPCCC Q. Bình Tân đã huy động khoảng 10 xe chữa cháy và hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường kịp thời ngăn chặn không cho lửa tràn qua khu dân cư. Tuy nhiên do khu vực không có nước và trụ cứu hỏa nên xe chữa cháy phải di chuyển rất xa để tiếp nước làm chậm tốc độ chữa cháy.

Đến 15g30, sau gần 2g chiến đấu với lửa, các chiến sĩ chữa cháy đã khống chế được đám cháy mặc dù bên trong vẫn còn nhiều cột khói bốc ra. Nhiều đống vật liệu còn âm ỉ. Vẫn còn một đống giấy ở phía sau xưởng bốc khói ngùn ngụt nhưng lực lượng chữa cháy chưa tiếp cận được. Một xe xúc đã được điều đên hiện trường để bới tung từng đống vật liệu để lực lượng chữa cháy tiêu diệt lửa

Hiện toàn bộ nguyên vật liệu bên trong xưởng bị cháy rụi; không có thương vong nào về người được ghi nhận.

 Trần Chánh Nghĩa