- Sau vỡ đập, chủ đầu tư 'biến mất'; Thịt lợn tiêm thuốc an thần; Tước bằng vĩnh viễn lái xe gây tai nạn nghiêm trọng? Lộ clip tiêu cực thi tốt nghiệp 2013; Cô gái 'bay' qua nóc nhà để trộm cắp; Hình ảnh khó tin giữa chốn công đường... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/6.

VỠ ĐẬP THỦY ĐIỆN, CHỦ ĐẦU TƯ 'BIẾN MẤT'

Sau khi sự vỡ đập thủy điện, chính quyền địa phương gồng mình cứu hộ, cứu nạn thì chủ đầu tư đã không có mặt tại hiện trường. Mọi thông tin liên lạc với lãnh đạo công ty này đều…“bặt vô âm tín”?

TƯỚC VĨNH VIỄN BẰNG LÁI GÂY TAI NẠN NGHIÊM TRỌNG

"Nên tước bằng lái xe vĩnh viễn đối với những tài xế phạm tội nghiêm trọng thay vì chỉ cấm hành nghề từ 1-5 năm như hiện nay. Cần thiết có thể đề nghị Quốc hội sửa luật Hình sự", bạn đọc Nguyễn Nam nhấn mạnh.

Đọc bài tại đây.

HÌNH ẢNH TIÊU CỰC TRONG PHÒNG THI TỐT NGHIỆP 2013

{keywords}
Thí sinh thản nhiên trao đổi, làm hộ trước mặt giám thị

Những hình ảnh ghi lại được trong ngày 4/6 tại Hội đồng thi Trường THPT Quang Trung - Hà Đông (Hà Nội) cho thấy cảnh phòng thi lộn xộn, thí sinh thản nhiên trao đổi bài, thậm chí làm hộ bạn trước mặt giám thị.

Xem clip tại đây.

HIỆN TRƯỜNG VỤ SẬP CẦU LÀM 19 NGƯỜI BỊ THƯƠNG

Cầu bị đứt đầu dây tăng tơ bên phải, mặt cầu bị đổ sập, lật nghiêng xuống suối khiến gần 20 người đang đi gặt, đi làm bằng xe máy và xe đạp trên cầu bị hất văng xuống.

Xem hình ảnh tại đây.

KINH HOÀNG THỊT LỢN TIÊM THUỐC AN THẦN

Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau vừa bắt quả tang hàng loạt lò mổ bơm nước lã, thậm chí cả thuốc an thần Prozil (loại thuốc truyền mê, dùng trong phẫu thuật) vào đàn lợn nhằm “tăng trọng khẩn cấp” trước khi xẻ thịt bán ra thị trường.

Đọc tiếp tại đây.

CHƠI 'HÀNG ĐÁ', THẨM PHÁN BỊ ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC

Thẩm phán Phạm Hoài Nam (SN 1973, ngụ ấp Phong Thuận A, xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho), công tác tại TAND TP. Mỹ Tho đã bị đình chỉ công tác do sử dụng ma túy.

Xem tiếp tại đây.

NHIỀU XE TẢI BỊ 'THỔI CÒI', QUAY VỀ NƠI XUẤT PHÁT

Các xe sau khi vào trạm cân để kiểm tra tải trọng, được xác định là quá khổ, quá tải đều bị yêu cầu quay đầu về cảng hoặc nơi xuất phát để hạ tải trước khi tiếp tục lưu thông.

Đọc tin tại đây.

CÔ GÁI 'BAY' QUA NÓC NHÀ NHƯ 'NGƯỜI NHỆN' ĐỂ TRỘM CẮP

Trong nhiều tháng, một điều khó hiểu là tất cả những ngôi nhà bị trộm cắp trên phố Tương Mai đều là nhà cao tầng (5 tầng) và dựng “chuồng cọp” trên tầng thượng, cổng thì được khóa trái nhưng mất vẫn hoàn mất.

Xem chi tiết tại đây.

CHÍNH SÁCH VĂN HÓA: QUYẾT NHANH, LÀM CHẬM

Một quyết sách văn hóa nếu được cân nhắc kỹ ngay từ ý tưởng soạn thảo sẽ đỡ mất công, mất tiền, mất thời gian tranh cãi hơn cho người thực hiện.

Đọc bài tại đây.

PGĐ CHẾT BẤT THƯỜNG TRƯỚC CỔNG NHÀ NGHỈ

Thi thể anh K. được phát hiện ngay trước cổng nhà nghỉ, nơi trước đó anh vừa bước vào với 2 cô gái.

Đọc tin tại đây.

GHEN TUÔNG, CHÉM ĐỨT MŨI TÌNH ĐỊCH

{keywords}
Đối tượng Hùng tại CA huyện Bình Sơn

Trong lúc nhậu, Tân tự giới thiệu với Hùng rằng, y chính là người yêu cũ của Trinh. Hùng nổi máu ghen, lấy dao chém đứt mũi tình địch.

Xem tin tại đây.

ĐI TẮM, 2 CHA CON CÙNG CHẾT ĐUỐI

Vào chiều ngày 12/6, anh Nguyễn Phúc Hậu dẫn con trai đi tắm sông nhưng đến tối, gia đình vẫn không thấy về nên người thân tổ chức ra sông tìm kiếm.

Đọc tin tại đây.

THU GIỮ 2.000 KHẨU SÚNG ĐỒ CHƠI

Kiểm tra một kho hàng tại Q6, TP.HCM, cơ quan chức năng đã tạm giữ 2.000 khẩu súng đồ chơi và nhiều đồ chơi trẻ em có tính chất bạo lực, tính sát thương cao do Trung Quốc sản xuất.

Xem tin tại đây.

MỘT NGƯỜI NGUY KỊCH DO ĂN ỐC BIỂN

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa xác nhận, mới tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Ngọc Toàn, 37 tuổi, trú huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn rộng. Trước đó, bệnh nhân ăn ốc biển rồi bị tê miệng, mệt, khó thở...

Đọc tiếp tại đây.

'CẨU THỦ' BÓNG CHUYỀN BỊ KHÁN GIẢ ĐÂM CHẾT

Trong lúc đánh bóng chuyền, do có lời qua tiếng lại với một "cổ động viên" bên ngoài sân, một người đã bị đâm 2 nhát dẫn đến tử vong.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

"Các vị đi xe khách đường dài đã, lúc ấy hãy họp!"

Tôi cũng là 1 khách hàng đi xe đường dài gần 360km. Khoảng 5 năm trở lại đây, mỗi lần về quê là mỗi lần nơm nớp lo sợ.

KỲ QUẶC

Hình ảnh khó tin giữa chốn công đường

 Đông đảo người dân, phóng viên báo chí đã hết sức ngỡ ngàng khi tiếng băm thịt nấu ăn, tiếng trẻ con khóc réo vang lên giữa lúc HĐXX TAND huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang xử án...

Trường hơn 100 tỷ dạy... 60 học viên

Trường Trung cấp nghề tỉnh Bạc Liêu được đầu tư xây dựng với kinh phí trên 100 tỷ đồng, nhưng hiện nay mới có khoảng 60 học viên đăng ký học.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Hiện trường vụ sập cầu làm 19 người bị thương

CLIP HOT

Hầm bộ hành tiền tỷ biến thành nhà nghỉ

 Được xây dựng với số vốn đầu tư 2,5 đến 3 tỷ đồng/công trình, tuy nhiên nhiều hầm bộ hành trên đường Khuất Duy Tiến kéo dài đến đường Phạm Hùng, Hà Nội đang bị bỏ hoang, biến thành nhà ở của một nhóm người từ nhiều tháng nay.

M.Anh (tổng hợp)