- Viện Nhi thành 'ổ dịch', trẻ tử vong gia tăng;  Truy điệu hai chiến sĩ hy sinh tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh; 2 bức họa "đỏ mặt" người xem tại Hải Phòng; Bị rượt đuổi, trùm ma túy điên cuồng nã súng; Ông Nguyễn Thanh Chấn yêu cầu TAND Tối cao xin lỗi; Phỏng vấn xin việc trong...nhà nghỉ, nhiều thiếu nữ bị hiếp dâm...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/4.

VIỆN NHI THÀNH "Ổ DỊCH", TRẺ TỬ VONG GIA TĂNG

Dịch sởi tiếp tục lây lan nghiêm trọng trong bệnh viện. Tại BV Nhi TƯ trong ngày 18/4 đã có tới 39 ca mắc sởi được chuyển tới từ các khoa khác. Trong ngày 18/4 cũng có thêm 2 ca sởi nặng xin về.

PHẢI NHẮN TIN CHO BỘ TRƯỞNG MỚI ĐƯỢC XẾP LỊCH

“Một số chủ hàng phản ánh với tôi, muốn hàng được xếp toa sớm thì phải “chạy”, hình thành “cò” chạy toa rồi sinh ra cơ chế xin cho như thời bao cấp. Nếu thế ngành đường sắt cứ ngồi mà chờ sung rụng à!”.

Đọc tin tại đây

BỊ RƯỢT ĐUỔI, TRÙM MA TÚY ĐIÊN CUỒNG NÃ SÚNG

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Xuân Hòa

Cầm cố cả nhà để gom tiền tỷ đi buôn ma túy, khi bị cảnh sát bắt giữ, những tên tội phạm đã điên cuồng bỏ chạy và dùng súng bắn vào lực lượng truy đuổi.

Xem tin tại đây

ÔNG NGUYỄN THANH CHẤN YÊU CẦU TAND TỐI CAO XIN LỖI

Ông Nguyễn Thanh Chấn vừa gửi đơn đến TAND tối cao yêu cầu bồi thường những tổn thất và công khai xin lỗi đúng theo luật định.

Đọc tin tại đây

BIỂU TƯỢNG ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP ĐÚC TỪ 103 CHỈ VÀNG

Một công ty chuyên về mạ vàng đã chế tạo thành công biểu tượng Đại tướng Võ Nguyên Giáp đúc bằng vàng ròng nguyên khối rất độc đáo và ý nghĩa.

Xem tin tại đây

TRUY ĐIỆU HAI CHIẾN SĨ HY SINH TẠI CỬA KHẨU BẮC PHONG SINH

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân cùng đồng đội đã có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện Hải Hà để chia buồn với gia đình.

SỐ PHẬN DƯƠNG CHÍ DŨNG "PHỤ THUỘC" VÀO VỤ ÁN LỘ BÍ MẬT NHÀ NƯỚC

Từ lời khai của Dương Chí Dũng tại phiên tòa, HĐXX TAND TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án Hình sự “Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước”. Nếu quá trình điều tra xác định có hành vi làm lộ bí mật Nhà nước thì liệu lời tố cáo có phải là tình tiết giảm nhẹ để Dương Chí Dũng thoát án tử hay không?

2 BỨC HỌA "ĐỎ MẶT" NGƯỜI XEM TẠI HẢI PHÒNG

{keywords}

Một trong hai bức họa gây “sốt” đang được trưng bày tại triển lãm mỹ thuật Hải Phòng 2014

2 bức hội họa có nội dung “trần tục” của 2 họa sĩ có tên tuổi được cho là đặt không đúng nơi, đúng thời điểm, gây phản ứng trong dư luận đất Cảng.

Đọc tin tại đây

ĐẠI GIA NÉ THUẾ BỊ PHẠT CẢ TRĂM TỈ ĐỒNG

Y khoa Hoàn Mỹ, Phở 24 là những đại gia né thuế đã bị Cục thuế TP HCM thanh tra và truy thu 132 tỉ đồng

Xem thêm tại đây

TỬ VONG VÌ BỊ ĐÁNH BẰNG MŨ BẢO HIỂM VÀO ĐẦU

Chiều 19/4, ông Huỳnh Văn An, Phó Trường công an xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, cho biết, địa phương đã chuyển thi thể ông Phan Thanh Bình (58 tuổi, ở thôn Phổ Đồng, xã Phước Thắng) về nhà cho gia đình lo hậu sự sau khi tiến hành khám nghiệm pháp y.

Xem tiếp tại đây

BẮT GIỮ 25 BÊ GỖ CẨM LAI ĐƯỢC CẤT GIẤU TINH VI

Lái xe rất tinh vi, dùng cây cảnh để che giấu 25 bê gỗ Cẩm Lai nhằm qua mặt lực lượng chức năng nhưng không thành.

Đọc thêm tại đây

PHỎNG VẤN XIN VIỆC TRONG...NHÀ NGHỈ, NHIỀU THIẾU NỮ BỊ HIẾP DÂM

Đưa ra mức lương hấp dẫn làm "mồi" nhử, "yêu râu xanh" Phạm Thế Hòa đã "điều" các cô gái vào nhà nghỉ phỏng vấn rồi hiếp dâm, cướp tài sản. Ngoài 2 nạn nhân đã được làm rõ, CA đề nghị ai là nạn nhân tố cáo thủ phạm.

Xem tin tại đây

HÃI HÙNG PHÁT HIỆN XÁC NỔI TRÊN HỒ LINH ĐÀM

Vào sáng 19/4, người dân đi tập thể dục hoảng hồn phát hiện một thi thể nổi trên hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hà Nội).

Đọc tin tại đây

VỢ CHỒNG GIÀ BỊ TÊN TRỘM 16 TUỔI SÁT HẠI LÚC NỬA ĐÊM

Nghe tiếng động, vợ chồng ông Tuấn bật điện để kiểm tra thì bất ngờ bị hung thủ đứng trong bóng tối dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Cô gái bị cưỡng bức tập thể báo án sau 3 năm ê chề

Hơn ba năm trôi qua, N. quay về quê nhà tưởng rằng câu chuyện quá khứ chỉ là nỗi đau mình cô chịu nhưng không ngờ tất cả bạn bè và người dân địa phương đều đã biết.

Xe quá khổ quá tải đi 'như chỗ không người'

Những người mà chúng tôi tiếp cận khi thực hiện loạt bài này đã đặt nghi vấn, vì sao vi phạm nhan nhản, ai cũng thấy được, vì sao không thấy CSGT hay lực lượng chức năng tại Hà Tĩnh xử lý. 

Những chuyện nóng hơn cả phiên xử bầu Kiên

Sức nóng của phiên tòa hình sự về kinh tế hóa ra không làm “điên đầu” xã hội bằng những sự kiện khác vừa xảy ra trong tuần.

KỲ QUẶC

Xe quá tải ào ào vượt trạm cân... đã hỏng

Chỉ sau 1 ngày hoạt động, Trạm kiểm tra trọng tải trọng xe lưu động trên QL 1A, tại km 1214 + 500 thuộc xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã bị hỏng, không thể hoạt động. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Khoảnh khắc Bầu Kiên bên vợ con: Chuẩn mực và hào hoa

L.Lam (tổng hợp)