- Chuyên gia Bộ Y tế chỉ cách phòng sởi tốt nhất; Dương Chí Dũng gặp mẹ, làm thơ trước phiên phúc thẩm; Hồ Quỳnh Hương đùa thiếu duyên với thí sinh có vợ; Dùng roi điện cướp 147.000 USD giữa phố Sài Gòn; Chủ nhân “xe sang - biển độc 37A-888.88” lên tiếng... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/4.

CHUYÊN GIA BỘ Y TẾ CHỈ CÁCH PHÒNG SỞI TỐT NHẤT

Từ 9h30 đến 11h ngày 21/4, báo VietNamNet đã tổ chức Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Làm gì để phòng, chống dịch sởi hiệu quả” với sự tham gia của các chuyên gia thuộc Bộ Y tế và các Bệnh viện đầu ngành về truyền nhiễm, hô hấp.

Đọc tiếp tại đây

ĐỀ NGHỊ NHẬT TRAO ĐỔI THÔNG TIN VỤ HỐI LỘ ĐƯỜNG SẮT

Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình vừa có văn bản gửi Bộ trưởng Bộ Tư pháp Nhật Bản, đề nghị phía bạn trao đổi thông tin chính thức với VKSNDTC để sớm làm sáng tỏ nghi án hối lộ của JTC.

Xem tiếp tại đây

DƯƠNG CHÍ DŨNG GẶP MẸ, LÀM THƠ TRƯỚC PHIÊN PHÚC THẨM

{keywords}

Ông Dương Chí Dũng tại phiên xử sơ thẩm.

Trước phiên phúc thẩm sẽ diễn ra vào ngày 22/4, Dương Chí Dũng đã gặp mẹ và liên tục làm thơ.

Xem thêm tại đây

LÀM RÕ TRÁCH NHIỆM TĂNG VỐN ĐƯỜNG SẮT CÁT LINH - HÀ ĐÔNG

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa có ý kiến giao Bộ GTVT thẩm định, quyết định và chịu trách nhiệm về việc điều chỉnh vốn dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông.

Đọc tiếp tại đây

DÙNG ROI ĐIỆN CƯỚP 147.000 USD GIỮA PHỐ SÀI GÒN

Thấy người đàn ông vừa nhận bọc tiền bỏ vào cốp xe, tên cướp lập tức báo đồng bọn bám theo, dùng roi điện cướp chiếc xe bên trong có 147.000 USD rồi tẩu thoát.

Xem thêm tại đây

TRẦN BẢO SƠN LẦN ĐẦU NÓI VỀ HÔN NHÂN TAN VỠ

Sau cú sốc ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn có vẻ trầm tư hơn rất nhiều.

VỢ CỰU TGĐ VINALINES KÊU OAN CHO CHỒNG

Trước khi diễn ra phiên phúc thẩm dự kiến vào ngày 22/4, bà Ngô Thị Vân (vợ cựu Tổng giám đốc Vinalines) đã gửi đơn kêu oan tới các cơ quan chức năng đưa ra nhiều quan điểm, dấu hiệu chưa thỏa đáng về khoản tiền 10 tỷ ông Phúc bị cáo buộc nhận hối lộ.

Xem tiếp tại đây

HỒ QUỲNH HƯƠNG ĐÙA THIẾU DUYÊN VỚI THÍ SINH CÓ VỢ

{keywords}

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nên tế nhị hơn, khi trò chuyện với thí sinh.

Giám khảo khó tính đã có những câu bông đùa khó mà cười nổi với thí sinh Lâm Ngọc Đức.

Đọc tin tại đây

XE TẢI BẤT NGỜ BỐC CHÁY NGÙN NGỤT TRÊN QUỐC LỘ

Tại hiện trường, chiếc xe chỉ còn trơ lại bộ khung, dưới mấy bánh xe, ngọn lửa và những cột khói đen sì vẫn tiếp tục bốc lên.

Đọc tiếp tại đây

XE QUÁ KHỔ QUÁ TẢI: TRÊN NÓNG RUỘT, DƯỚI THONG THẢ?

Trước vấn nạn xe tải tự hoán cải, tăng kích thước thùng để chở quá tải, Bộ trưởng Bộ GTVT đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan vào cuộc.

LẬT GHE TRÊN SÔNG VÀM CỎ ĐÔNG, 4 THANH NIÊN CHẾT ĐUỐI

Trưa 21/4, lực lượng cứu hộ công an huyện Châu Thành (Tây Ninh) tìm thấy thi thể của nạn nhân Trần Thị Thu Hà (26 tuổi, ngụ tại thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành) trên sông Vàm Cỏ Đông.

Đọc tiếp tại đây

VÀO NHÀ NGHỈ THUÊ PHÒNG RỒI TREO CỔ TỰ TỬ

Sáng 21/4, Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết thông tin người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ trên địa bàn là do cổ tự tử.

Xem tin tại đây

NỮ THƯƠNG NHÂN GIẤU HƠN 6KG VÀNG TRONG THÙNG SỮA

Nhận lời bán hơn 6kg vàng cho đối tác ở Campuchia, nữ thương nhân đã mua vàng, đặt gia công gần 2.000 món trang sức rồi ngụy trang trong thùng sữa để mang ra nước ngoài.

Xem tiếp tại đây

CHỦ NHÂN "XE SANG, BIỂN ĐỘC 37A-888.88" LÊN TIẾNG

“Biển số đó cũng bình thường, là công cụ để lực lượng chức năng quản lý phương tiện mà thôi”… ông Nguyễn Xuân Kiên, người đại diện của Công ty TNHH Lương thực miền Trung, đơn vị sở hữu xe sang mang biển kiểm soát 37A-888.88 lên tiếng.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Lời khai mới có giúp Dương Chí Dũng thoát án tử?

Luật sư Trần Đình Triển và luật sư Trần Đại Thắng đã sang Singapore để xác minh một số lời khai của ông Goh Hoon Seow.

Gia đình có 2 bé sinh đôi mắc sởi, một bé đã chết

"Hai vợ chồng cưới nhau được 2 năm mới có con. Các cháu vừa mới được 7 tháng thì mắc sởi. Đứa lớn vừa mất được hơn chục ngày, đứa em vẫn nằm trong viện không biết bao giờ mới khỏi…".

Tình tiết mới vụ nạn nhân ghi âm tố "yêu râu xanh"

Chỉ đến khi người anh họ tình cờ phát hiện đoạn băng ghi âm được bé gái ghi lại trong chiếc điện thoại di động thì tội ác của “yêu râu xanh” mới được phơi trần.

KỲ QUẶC

 

Gã trai 26 tuổi hiếp dâm bà lão 62

Phát hiện bà T đang làm cỏ ngoài đồng một mình, Nguyễn Tất Thoan đã lao đến khống chế, trói nạn nhân lại rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

L.Lam (tổng hợp)