- Những thông tin bất ngờ về dịch sởi ở người lớn; Phúc thẩm Vinalines: Truy hỏi về vali tiền tỷ; Bé gái tử vong bất thường sau khi tiêm vắc xin; Tại sao Khánh Ly hát ở Hà Nội mà không phải Sài Gòn?; Nhật ký phóng viên từ tâm dịch sởi; Khởi tố nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/4.

NHỮNG THÔNG TIN BẤT NGỜ VỀ DỊCH SỞI Ở NGƯỜI LỚN

Sởi không chỉ xảy ra với trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng có thể mắc. Bệnh nhân lớn tuổi nhất bị mắc sởi được ghi nhận ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương năm nay 47 tuổi.

DỊP LỄ 30/4, MIỀN BẮC CÓ MƯA RÀO VÀ DÔNG

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, dự báo miền Bắc, miền Trung sẽ có mưa rào và dông, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có thể mưa dông.

Xem tiếp tại đây

PHÚC THẨM VINALINES: TRUY HỎI VỀ VALI TIỀN TỶ

{keywords}

Luật sư thẩm vấn bị cáo Trần Hải Sơn sáng 23/4.

Ngày 23/4 là ngày thứ 2 diễn ra phiên phúc thẩm vụ Dương Chí Dũng và đồng phạm tại TAND Tối cao.

KHỞI TỐ NGUYÊN TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN BẢO VIỆT

3 bị can gồm Trần Trọng Phúc (53 tuổi), Tạ Văn Cần (52 tuổi), Trần Minh Thái (39 tuổi) về tội danh “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

BÉ GÁI TỬ VONG BẤT THƯỜNG SAU KHI TIÊM VẮC XIN

Sau khi tiêm vắc xin theo lịch tiêm chủng tại trạm y tế xã, bé Nguyễn Lê Hà Phương (4 tháng tuổi) lên cơn sốt, khó thở, tay chân tím tái. Dù được cấp cứu liên tục trong nhiều ngày, bé Phương đã không qua khỏi.

Đọc tin tại đây

TẠI SAO KHÁNH LY HÁT Ở HÀ NỘI MÀ KHÔNG PHẢI SÀI GÒN?

Nữ danh ca Khánh Ly vừa tiết lộ lý do chọn Hà Nội để hát trong đêm nhạc trở về sau 40 năm xa cách.

Đọc thêm tại đây

DƯƠNG CHÍ DŨNG ĐƯỢC TÂM SỰ VỚI VỢ ÍT PHÚT

Chiều 23/4, khi phiên tòa chưa bắt đầu, ông Dương Chí Dũng có được ít phút tâm sự với vợ.

Xem tin tại đây

NHẬT KÝ PHÓNG VIÊN TỪ TÂM DỊCH SỞI

{keywords}

Những sinh linh bé bỏng đang chiến đấu với dịch sởi

Những dòng tâm sự của một nữ phóng viên phải xa con để đưa tin về dịch sởi trong những ngày qua đang gây xúc động mạnh cho cộng đồng mạng

Xem thêm tại đây

ĐANG CÃI NHAU VỚI CHA, THIẾU NỮ NHẢY SÔNG TỰ VẪN

Sau một đêm ngụp lặn tìm kiếm ở khu vực cầu Bình Phước (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM), 8h sáng ngày 23/4, lực lượng cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM mới tìm được thi thể chị Nguyễn Hoàng Bảo N. (18 tuổi ngụ tại Thù Đức).

Đọc tin tại đây

HÀNG TRĂM CẢNH SÁT VÂY BẮT TỘI PHẠM MA TÚY NGUY HIỂM

Kẻ cùng đường đã cố thủ trong nhà liên tục ném đồ đạc ra ngoài và hô hoán đe dọa sử dụng vũ khí tấn công, buộc lực lượng vây bắt phải sử dụng biện pháp mạnh…

Đọc thêm tại đây

GÃ ĐÀN ÔNG TÀN ĐỘC ĐÂM CHẾT CON SƠ SINH VÌ TỨC VỢ

Tòa bác đơn kháng cáo, giữ nguyên mức án tù chung thân. Bị cáo tỏ thái độ ngang ngược, vừa đi vừa chửi. Cái chết oan uổng của đứa con gái 23 ngày tuổi vẫn chưa thức tỉnh được kẻ giết người máu lạnh.

Đọc thêm tại đây

2 GIỜ HOẢNG LOẠN CỦA THANH NIÊN BỊ NHÀ BẠN GÁI ĐÁNH

"Trong lúc tôi bị cha, mẹ và anh trai hành hạ, Quyên liên tục kêu khóc và van xin gia đình đừng đánh nữa. Cô ấy là con gái, không có sức để can ngăn”, anh Toàn kể.

Đọc thêm tại đây

VỜ BỊ MẤT TRỘM HÒNG XÙ NỢ BỐ ĐẺ HƠN 1,7 TỶ

Nhìn bề ngoài hiện trường, có thể dễ dàng nhận định thủ phạm đã dùng thang dây leo lên tầng hai để đột nhập vào trong nhà trộm cắp…

Xem tin tại đây

BỊ TÙ CHUNG THÂN VÌ "HẠI ĐỜI" CON GÁI

Lợi dụng đứa con gái còn nhỏ tuổi, vợ thường xuyên đi làm ca đêm không về, Tấn đã nhiều lần giở trò đồi bại với chính con ruột của mình.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

'Các anh ở binh chủng gì mà súng to thế?'

Máy in của tòa soạn tờ QĐND ở mặt trận Điện Biên có khổ to, vóc dáng kỳ dị. Dân công nữ thì thào kháo nhau: “Các anh ấy không biết thuộc binh chủng gì mà “súng” to thế?

Đối diện án tử, Dương Chí Dũng vẫn “si tình”

Trái với thái độ cương quyết chối tội tham ô, dù bản thân đang phải đối diện với án tử hình nhưng những lời khai của Dương Chí Dũng liên quan đến cô bồ Phan Thị Thảo được bị cáo trình bày hết sức tha thiết. 

Bị cáo mặc gì khi ra tòa?

Nhìn lại một số vụ án được dư luận quan tâm gần đây, dù vụ nào cũng thuộc dạng “trọng án”, nhưng sẽ thấy tại mỗi phiên tòa, các bị cáo ăn mặc theo một phong cách khác nhau, và cũng được đối xử không giống nhau.

KỲ QUẶC

Án mạng từ chuyện chia tay không trả quà

Ấm ức vì “vợ” về với tình cũ, mang theo số nữ trang mình tặng, Một xách dao đi “hỏi tội” và đâm chết người.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Sao Việt “gặp họa” vì diện mốt “thả rông“

Lê Lan (tổng hợp)