- Rạng sáng, bé gái nhắn tin rủ bạn trai đến góc cầu thang khu trọ tâm sự, sau đó làm chuyện "người lớn" với nhau và bị mẹ bắt gặp.

Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ H.L.V.P (15 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú Q.Thủ Đức) để điều tra làm rõ về việc giao cấu với bé gái kém P. đến 2 tuổi.

Bước đầu, tại cơ quan công an, P đã thừa nhận hành vi của mình.

{keywords}
Góc cầu thang nơi 2 đứa trẻ diễn trò “người lớn” bị bắt quả tang

Theo điều tra, gia đình P. ở trọ tại khu nhà trên đường TL53, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức. Gia đình nạn nhân V. (13 tuổi, quê Thừa Thiên – Huế) cũng ở khu trọ này.

Hai gia đình P. và V. thường xuyên tiếp xúc, thân mật với nhau.

Bà T. (mẹ của V.) kể, P. hay đến phòng trọ, chơi với con gái của bà.

Bà cũng cho biết, có nhiều lần thấy con gái gọi điện, nhắn tin cho P. rất tình tứ nhưng bà chỉ nghĩ, 2 đứa trẻ là bạn bè thân với nhau.

Do vậy bà không ngăn cấm con gái và P. gặp gỡ, đi chơi với nhau.

Theo điều tra của công an và khai báo của P., khoảng 0h30 sáng 1/7, V. nhắn tin rủ P. ra góc cầu thang của khu trọ để...tâm sự.

Tại đây, P. và V. đã làm chuyện “người lớn” với nhau.

Bất ngờ nghe tiếng chân người, P. và V. chui xuống góc cầu thang để trốn.

Theo bà T. kể, nửa đêm thức giấc bà không thấy con gái nên ra ngoài tìm. Đến góc cầu thang khu trọ bất giác nghe tiếng động lạ, bà đi vào kiểm tra thì lặng người khi thấy con gái mình và P. đang diễn trò... “người lớn”.

Ngay sau đó, bà T. dẫn con gái đến công an địa phương tố cáo và P. bị tạm giữ để điều tra...

Đáng nói, gia đình 2 nhân vật trong vụ án đều rất...hoàn cảnh. Cha mẹ V. chia tay nhau; trường hợp P., cha qua đời cách đây không lâu, buộc phải nghỉ học kiếm sống bằng nghề phục vụ bán quán cơm.

Anh Sinh