- Miền Bắc đón mưa rào và dông 2 ngày cuối tuần; Tiết lộ về cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ ở Mỹ; Vlogger nổi tiếng Toàn Shinoda đột ngột qua đời; Vụ máy bay VN suýt đâm nhau: Xử phạt hàng loạt; Cuộc sống của cụ bà 121 tuổi ở Sài Gòn; Người nhà bệnh nhân đánh điều dưỡng mang thai...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/7.

SỐ MẮC SỐT XUẤT HUYẾT GIẢM GẦN 50%

Số mắc sốt xuất huyết tại VN từ đầu năm 2014 tới nay là 12.868 trường hợp, giảm gần 50% so với cùng kỳ năm 2013.

Xem tiếp tại đây

MIỀN BẮC ĐÓN MƯA RÀO VÀ DÔNG 2 NGÀY CUỐI TUẦN

Ngày 25/7, nắng nóng tiếp tục bao trùm Bắc Bộ, tuy nhiên, vào 2 ngày cuối tuần, nhiều khu vực ở miền Bắc trời sẽ nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Xem tiếp tại đây

VỤ MÁY BAY VN SUÝT ĐÂM NHAU: XỬ PHẠT HÀNG LOẠT

{keywords}
Cục Hàng không VN vừa ra quyết định xử phạt hàng loạt cá nhân, tập thể sau vụ máy bay suýt đâm nhau  (Ảnh minh họa)

Cục Hàng không VN vừa ra quyết định xử phạt các cá nhân vi phạm điều hành bay gây ra sự cố nghiêm trọng máy bay Vietnam Airlines và Jetstar Pacific suýt va chạm tại Đà Nẵng hôm 27/6.

VLOGGER NỔI TIẾNG TOÀN SHINODA ĐỘT NGỘT QUA ĐỜI

Sáng 25/7, trước tin Toàn Shinoda qua đời, bạn bè đã tới gia đình chia buồn cùng gia đình.   

Xem thêm tại đây

THỦ KHOA 'KÉP' TỪ CHỐI HỌC BỔNG 100 TRIỆU ĐỒNG

Trường ĐH Công nghệ TPHCM nơi Phạm Hữu Tâm đậu thủ khoa khi dự thi vào ngành Công nghệ sinh học công bố sẽ trao học bổng 100 triệu đồng (trừ vào học phí) cho em nhưng vì đam mê vật lí, yêu thích ngành hạt nhân nên Tâm đã quyết định từ chối.

Đọc thêm tại đây

DN ĐẠI GIA DƯƠNG THỊ BẠCH DIỆP NỢ 3.700 TỶ ĐỒNG

Tính đến hết năm 2012, Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương của nữ doanh nhân Dương Thị Bạch Diệp đang nợ Ngân hàng NN-PTNT Agribank chi nhánh TP.HCM 3.700 tỷ đồng - Kiểm toán Nhà nước cho hay.

Đọc thêm tại đây

ĐIỀU DƯỠNG MANG THAI BỊ NGƯỜI NHÀ BỆNH NHÂN HÀNH HUNG

4g sáng 25/7, tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra vụ hành hung nhân viên y tế vì người nhà cho rằng bệnh nhân cần cấp cứu nhưng bác sỹ không xử trí gì.

Đọc tin tại đây

TIẾT LỘ VỀ CUỘC SỐNG CỦA PHƯƠNG THẢO - NGỌC LỄ Ở MỸ

{keywords}
Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ

"Hiện tại, tôi có một phòng thu riêng, chuyên làm nhạc cho các ca sĩ hải ngoại. Trong khi đó, Thảo vẫn theo học một lớp thanh nhạc", nhạc sĩ Ngọc Lễ chia sẻ.

Đọc thêm tại đây

MAYA ĐANG MANG THAI 5 THÁNG VỚI BẠN TRAI ĐẠI GIA

Khoảng 3 tháng nay, nữ diễn viên “Scandal” tạm ngưng nhận show và xuất hiện tại các sự kiện để nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Đọc tin tại đây

ĐÊM TÂN HÔN TRONG CĂN PHÒNG 10M2 CỦA CÔ DÂU PHỐ CỔ

Không ít người dân ở phố cổ than rằng, cuộc sống của họ quá khổ cực, vì nhà chật, lối ngõ nhỏ lại sâu, cầu thang thì ọp ẹp, tường nhà tróc lở. Tuy nhiên, đối với những nàng dâu mới, những cặp vợ chồng mới cưới thì sự chật chội càng khiến cuộc sống của họ trở nên bất tiện gấp trăm lần.

Xem thêm tại đây

ĐẠI GIA CÙNG QUẪN: VIẾT THƯ TUYỆT MỆNH RỒI TREO CỔ TỰ TỬ

Đời mấy khi ngờ đại gia cũng có lúc tuột dốc. Khi nợ nần chồng chất, công việc làm ăn bế tắc, phá sản, nhiều đại gia cùng quẫn tìm đến cái chết như một cách để giải thoát cho mình.

Đọc thêm tại đây

GÃ TRAI VÔ CỚ CHÉM LOẠN XẠ 2 PHỤ NỮ TRÊN PHỐ

Sau chầu nhậu, đến rạng sáng Nguyễn Tuấn Tú dùng dao đâm chém loạn xạ 2 phụ nữ hoàn toàn không có mâu thuẫn, hiềm khích.

Đọc tin tại đây

'NỮ QUÁI' MÓC TÚI NGÀI ĐẠI SỨ BỊ BẮT

Nạn nhân của Trang là ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam.

Xem tin tại đây

BÍ MẬT Ở LÀNG DÂN LIÊN TỤC ĐÀO ĐƯỢC VÀNG

Thị trấn Củng Sơn và xã Đức Bình Tây dù thuộc 2 huyện khác nhau của tỉnh Phú Yên nhưng lại giáp nhau và cùng đi chung một con đường. Đặc biệt hơn, ở hai địa phương này còn rất nhiều người dân từng may mắn nhặt được vàng với số lượng lớn.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Người thầy 45 năm cất giữ nhật ký liệt sỹ thất lạc

Mấy chục năm trôi qua, cuốn nhật kí cũng đã bị thời gian hủy hoại làm cho một số chỗ bị mục, mực bị nhòe nhưng khi cầm được cuốn nhật kí trên tay, thầy mừng rơi nước mắt.

Máy bay chậm, hủy chuyến là chuyện tất yếu?

Ở một góc độ nào đó, việc chậm, hủy chuyến bay là một trong những biện pháp để đảm bảo tính ổn định của toàn bộ lịch bay, khi mà các yếu tố để thực hiện an toàn một chuyến bay không còn được đảm bảo.

Vén màn bí mật 'thế giới chân dài' tại nhà hàng ở Sài Gòn

 Dọc quanh các tuyến đường tại TP.HCM, không khó để tìm ra một địa điểm ăn nhậu được dàn hàng bởi những cô gái ăn vận thoáng mát, khiêu gợi.

KỲ QUẶC

Bi kịch từ việc đòi... chết ở nhà nhau

Ngót 60 tuổi, chỉ vì mâu thuẫn giản đơn, bị cáo và bị hại đòi chết ở nhà nhau cho thỏa cơn tức giận. Và bi kịch đã xảy ra...

CLIP HOT

Xe trâu chở xác máy bay trên đường phố Hà Nội

Hình ảnh trẻ em cưỡi chiếc xe trâu chở vỏ xác máy bay B52 do người dân Vĩnh Phú bắn rơi năm 1975 vừa được đăng tải trên mạng khiến nhiều người thích thú.

Cuộc sống của cụ bà 121 tuổi ở Sài Gòn

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ đề xuất Tổ chức Kỷ lục Châu Á và Tổ chức Kỷ lục thế giới xác lập kỷ lục cho cụ Trù là “Cụ bà cao tuổi nhất thế giới”.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cuộc sống ẩm thấp và nhếch nhác ở phố cổ Hà Nội

Lê Lan (tổng hợp)