- Dừng 24 ngàn xe chỉ xử lý 1.200: Xe quá tải có 'lọt'?; Nữ diễn viên múa chuyên 'điều chân dài' cho đại gia; Hải quan làm ngơ cho đại gia buôn lậu hàng hiệu Gucci; Người thoát chết kể lại 5 ngày bị vùi trong kho lạnh... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/7.

BỘ TRƯỞNG THĂNG: KHÔNG CÓ CHỖ CHO CHỦ ĐẦU TƯ 'TAY KHÔNG BẮT GIẶC''

"Nếu không có tiền thì cứ nói là không có tiền, đừng đỗ lỗi cho địa phương! Ở đây không có chỗ cho nhà đầu tư 'tay không bắt giặc" – Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cảnh báo với nhà đầu tư dự án đèo Phú Gia – Phước Tượng.

Đọc tiếp tại đây.

DỪNG 24.000 XE CHỈ XỬ LÝ 1.200: XE QUÁ TẢI CÓ 'LỌT'?

Trong 4 tháng đi vào hoạt động, lực lượng tại trạm cân cho dừng hơn 24.000 phương tiện để kiểm tra, nhưng chỉ xử lý vi phạm hơn 1.200 trường hợp.

Xem tại đây.

HẢI QUAN LÀM NGƠ CHO ĐẠI GIA BUÔN LẬU HÀNG HIỆU GUCCI

{keywords}
Hàng hiệu có giá khủng nhưng được nhập khẩu dưới mác Trung Quốc nhằm hưởng mức thuế thấp

Kết luận điều tra của Công an TP.HCM về vụ buôn lậu hàng hiệu xác định: 2 cán bộ Hải quan cửa khẩu đã có nhiều sai sót và làm ngơ cho đại gia “Tuấn @” nhập hàng hiệu về Việt Nam với “mác” là hàng Trung Quốc, với mục đích trốn thuế.

Đọc bài tại đây.

NỮ DIỄN VIÊN MÚA CHUYÊN 'ĐIỀU CHÂN DÀI' CHO ĐẠI GIA

Khi các “đại gia” ngỏ ý muốn mua dâm, Đ. và diễn viên múa V.A đã đứng ra môi giới mại dâm cho các cô người mẫu quảng cáo sản phẩm của công ty.

Đọc tin tại đây.

HÀNG KHÔNG VN SIẾT CHẶT AN TOÀN SAU NHIỀU TAI NẠN Ở QUỐC TẾ

“Nghiêm cấm tàu bay thực hiện phương thức tiếp cận hạ cánh, cất cánh trong điều kiện thời tiết dưới tiêu chuẩn cho phép đối với sân bay, máy bay và người lái” - ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không cho biết.

Xem chi tiết tại đây.

NGƯỜI THOÁT CHẾT KỂ LẠI 5 NGÀY BỊ VÙI TRONG KHO LẠNH

“Hình ảnh người vợ trẻ và đứa con thơ hiện lên trước mắt tôi. Đó là động lực giúp tôi phải cố sống trong lúc này…”.

Đọc tiếp tại đây.

ANH EM SINH ĐÔI MỒ CÔI CHA, ĐỖ THỦ KHOA 2 ĐH LỚN

Người em Nguyễn Phương Nam nhận tin vui đỗ thủ khoa Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia HN) được mấy ngày thi người anh sinh đôi Nguyễn Ngọc Hòa cũng nhận tin đỗ thủ khoa Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Xem tại đây.

TẠM GIỮ HÌNH SỰ KẺ TẤN CÔNG ĐIỀU DƯỠNG MANG THAI

Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự anh Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) sau khi anh này tấn công các bác sĩ và nhân viên điều dưỡng của Bệnh viện Bạch Mai khi những người này đang làm nhiệm vụ.

Đọc tin tại đây.

ĐH Y HÀ NỘI CÓ 62 ĐIỂM 10

 Công tác chấm thi tại Trường ĐH Y Hà Nội đã hoàn tất. Nhà trường đã tiến hành những khâu cuối cùng để ngày 28/7 có thể công bố điểm cho thí sinh. Mặt bằng chung năm nay bài thi không cao như năm ngoái nhưng số điểm 10 khá nhiều.

Xem tại đây.

ĐANG ĂN TRƯA, TRỘM VÀO NHÀ LẤY 120 CHỈ VÀNG KHÔNG BIẾT

{keywords}
Tiệm vàng S.H nơi xảy ra vụ mất trộm tài sản số lượng lớn

Lợi dụng gia chủ đang ăn trưa, đối tượng lạ mặt đã xông vào cửa hiệu lấy đi một khay đựng đầy vàng.

Đọc tin tại đây.

GẶP LẠI 'HOA HẬU MINH PHƯƠNG' CỦA 'CHẠY ÁN'

Diễn viên Phan Hòa lý giải lý do cô mất hút trên màn ảnh cả thời gian dài và tin đồn tình cảm liên quan đến diễn viên Việt Anh.

Đọc bài tại đây.

CHÁY HÀNG LOẠT NHÀ HÀNG TẠI ĐẢO CÙ LAO CHÀM

Hàng loạt nhà hàng, khu giới thiệu sản phẩm du lịch tại khu vực thôn Bãi Ông (xã đảo Tân Hiệp – Cù Lao Chàm, TP.Hội An, Quảng Nam) đồng loạt bốc cháy vào rạng sáng 26/7.

Đọc tin tại đây.

LAO VÀO ĐOÀN TÀU, MỘT PHỤ NỮ TỬ VONG

Sự việc xảy ra vào sáng 26/7 khi đoàn tàu Thống Nhất tuyến Hà Nội – Sài Gòn đang ngang qua cổng xe lửa số 6, nơi cắt ngang đường Huỳnh Văn Bánh (Q. Phú Nhuận, TP. HCM).

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Hành trình từ đất lửa về đất Cảng của cuốn nhật ký

“Người cha già liệt sỹ Mạnh Hùng run run nhận cuốn nhật kí từ tay tôi rồi ôm vào lòng như đang ôm con trai mình sau 45 năm xa cách, ông khóc, chúng tôi cũng khóc theo”, thầy Nhân kể. 

Cảnh nghèo của nam sinh chết đuối trong ao chùa

Cả nhà 4 người của Đức Anh sống trong căn chung cư cũ nát do ông bà nội để lại. Lúc mang thi thể em từ Hà Tĩnh về, người thân đành căng bặt che tạm và đặt linh cữu dưới sân. 

KỲ QUẶC

Gà thải 10 ngàn biến thành gà quay thượng hạng

 Những con gà thải của Trung Quốc có dấu hiệu thối rữa, sau khi được nhập vào Việt Nam sẽ được “phù phép” thành những con gà bóng nhẫy và vàng rộm, thậm chí có thể biến thành đặc sản mang thương hiệu hẳn hoi.

'Siêu xe' chạy điện gây xôn xao xứ Nghệ

Mới đây dư luận đặc biệt xôn xao khi một người nông dân tự chế ô tô điện với mức giá siêu bèo: 35 triệu đồng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cuộc sống ẩm thấp và nhếch nhác ở phố cổ Hà Nội

CLIP HOT

Thú chơi vương giả của đại gia HN: Dinh thự dát vàng

Nhà dát vàng đang thực sự là trào lưu trong giới những đại gia muốn thể hiện thú chơi vương giả của mình.

M.Anh (tổng hợp)