- Hành khách bất tỉnh, máy bay VNA hạ cánh khẩn cấp; Cháy lớn tại Buôn Ma Thuột, thiệt hại hàng trăm tỷ; Cướp súng trong trụ sở rồi chĩa thẳng vào công an bóp cò; 22h đã say mèm thì cấm bia rượu kiểu gì?; Hà Nội có 8 ổ dịch sốt xuất huyết; Bé gái sinh non nặng 8 lạng, sống sót kỳ diệu... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/7.

BỘ, NGÀNH PHẢI CÔNG KHAI KẾT QUẢ CÔNG VIỆC

Theo quy chế theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng giao, ban hành ngày 27/7, các bộ, ngành, tỉnh, thành phải đăng tải công khai kết quả thực hiện vụ theo định kỳ hàng quý, 6 tháng, năm hoặc đột xuất.

Đọc tin tại đây.

22H ĐÃ SAY MÈM THÌ CẤM BIA RƯỢU KIỂU GÌ?

Đề xuất cấm bán rượu bia sau 22h của Bộ Y tế hiện đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều, dư luận nghi ngờ về tính khả thi của dự thảo khi áp dụng tại đất nước có "văn hóa ăn nhậu" như Việt Nam.

Tham gia ý kiến tại đây.

CHÁY LỚN TẠI BUÔN MA THUỘT, THIỆT HẠI HÀNG TRĂM TỶ

{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, khói phủ kín một góc bầu trời TP. Buôn Ma Thuột. Ước tính, thiệt hại hàng trăm tỷ đồng.

HÀNH KHÁCH BẤT TỈNH, MÁY BAY VNA HẠ CÁNH KHẨN CẤP

Chuyến bay số hiệu VN17 khởi hành từ Hà Nội (Việt Nam) đi Paris (Pháp) đã phải hạ cánh xuống sân bay Frankfurt (Đức) để cấp cứu cho 1 hành khách bị bất tỉnh, vụ việc xảy ra lúc 6h20 phút ngày 28/7.

Đọc tin tại đây.

"MỘT KỲ THI QUỐC GIA: 2016 THỰC HIỆN LÀ TỐT NHẤT"

Với kinh nghiệm chỉ đạo thi 13 năm, GS-TSKH Bành Tiến Long, nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT vẫn còn băn khoăn và lo lắng cho những sai sót có thể xảy ra khi đặt vấn đề tổ chức một kỳ thi quốc gia vào năm 2015. Ông đưa đề xuất: "Tốt nhất là thông báo chính thức việc tiến hành một kỳ thi quốc gia từ năm 2016...."

Đọc chi tiết tại đây.

HÀ NỘI CÓ 8 Ổ DỊCH SỐT XUẤT HUYẾT

Ngoài ổ dịch đầu tiên tại phường Yên Hòa (Cầu Giấy) thì Hà Nội có thêm 7 ổ dịch sốt xuất huyết, giảm 17 ổ dịch so với cùng kì năm 2013. Số bệnh nhân viêm não Nhật Bản giảm mạnh.

Đọc tin tại đây.

2020: VN XUẤT KHẨU ÔTÔ, DÂN THA HỒ MUA XE RẺ

Nhiều chính sách, ưu đãi để phát triển công nghiệp ô tô. Đến 2020, Việt Nam sẽ xuất khẩu 20 ngàn ô tô. Lúc đó, dân Việt hy vọng sẽ được mua xe giá rẻ.

Xem tại đây.

CƯỚP SÚNG TRONG TRỤ SỞ RỒI CHĨA THẲNG VÀO CÔNG AN BÓP CÒ

Sau khi vào trụ sở công an TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cướp được 2 khẩu súng, một thanh niên chạy ra đường hò hét chĩa súng lung tung rồi doạ dân. Sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 28/7.

Đọc tin tại đây.

NHỮNG SỰ THẬT GÂY SỐC VỀ CĂN NHÀ 2,2M2 NƠI PHỐ CỔ HÀ NỘI

Nếu chưa có dịp lang thang vào tận sâu những ngõ nhỏ trong phố cổ Hà Nội, sẽ khó mà tưởng tượng được rằng, đằng sau những cổ kính thâm nghiêm, những con phố buôn bán tấp nập lại là cuộc sống đầy nhếch nhác, chung đụng, và chật chội của người dân nơi đây.

Đọc bài tại đây.

ĐIỀU TRA VỤ SẬP GIÀN GIÁO KHIẾN 2 NGƯỜI CHẾT

Liên quan tới vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng khi đang thi công hạng mục tại Nhà máy xử lý nước sạch nằm trong Dự án Formosa (KCN Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) các cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Xem tiếp tại đây.

PHẢN ỨNG KỲ LẠ CỦA HÀ HỒ KHI NHẬN QUÀ CỦA CƯỜNG ĐÔ LA

Ngay sau khi Cường đô la đăng tải hình ảnh quà tặng mà anh dành cho vợ mình nhân dịp kỷ niệm gần 8 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng rất kỳ lạ.

Xem tin tại đây.

BÉ GÁI SINH NON NẶNG 8 LẠNG, SỐNG SÓT KỲ DIỆU

{keywords}
Chị Phương và con gái tại bệnh viện

Sinh ra khi mới chỉ 26 tuần tuổi (khoảng 6 tháng), nặng chỉ 800g, sự sống như “chỉ mành trước gió”, nhưng sau 4 tháng được chăm sóc đặc biệt, cháu bé đã khỏe mạnh trước sự vui mừng của gia đình.

Xem tại đây.

PHÍA SAU VỤ ÁN 'KHÁCH CẮT TÓC HIẾP DÂM CHỦ QUÁN'

Tả lại vị khách lúc ở quán, nữ nhân viên tiệm hớt tóc nói nam thanh niên 21 tuổi khỏa thân, một tay ôm lấy người, một tay gí dao vào cổ chị.

Đọc bài tại đây.

“YÊU RÂU XANH” 70 TUỔI GHI NHẬT KÝ NHỮNG LẦN ÂN ÁI

Trong một thời gian ngắn, “yêu râu xanh” đã chi hơn 10 triệu đồng để thực hiện hành vi đồi bại với 2 bé gái rồi ghi chép lại sự việc trong nhật ký.

Đọc tin tại đây.

ĐI TÙ VÌ ĐÂM CHẾT NGƯỜI ĂN TRỘM

Từng có 2 tiền án về tội trộm cắp, được tuyển vào làm bảo vệ ở một khu sinh thái, phát hiện có người trộm cá, Hoàng cầm dao đuổi theo đâm chết nạn nhân. Thêm một lần nữa nhận án tù, anh ta đã không cầm được nước mắt.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nước mắt tướng cướp 18 năm chưa từng biết mặt mẹ

Tên cướp bịt mặt táo tợn xông vào nhà cướp tài sản đã bật khóc trong trụ sở cơ quan điều tra. Hắn thú nhận người mẹ không rõ nhân diện vẫn hiện lên đâu đó trong trí óc mỗi khi hắn phạm tội. 

KỲ QUẶC

Kì lạ vụ trộm xế hộp tiền tỷ ngay trong bãi giữ xe

Người phụ nữ mang xe đến bãi gửi, sau đó xuất hiện một người đàn ông lạ mặt dùng thủ đoạn tinh vi để lừa lấy đi chiếc xế hộp tiền tỷ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cháy lớn tại Buôn Ma Thuột, thiệt hại hàng trăm tỷ

CLIP HOT

Cháy dữ dội 1 dãy phố ở trung tâm Buôn Ma Thuột

Một đám cháy xảy ra vào khoảng 13 giờ, ngày 28/7, trên đường Y Jút, TP. Buôn Ma Thuột khiến khoảng 20 cửa hàng kinh doanh cùng nhà dân bị cháy rụi.

M.Anh (tổng hợp)