- Bốn cuộn thép lá nặng hàng chục tấn từ trên xe tải đổ ào xuống đường. Hàng chục người đi trên xe gắn máy thoát chết trong gang tấc.

 {keywords}

Chiều ngày 4/8, xe tải 54N -0928 chở theo 4 cuộn thép lá từ đường Huỳnh Tấn Phát rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây Q. 7 TP.HCM).

Do ôm cua quá gấp. 4 cuộn thép lá trên xe bị dịch chuyển khiến xe mất thăng bằng lật nghiêng trên đường. 4 cuộn thép đổ ào xuống mặt đường. Cùng lúc, nhiều xe máy đang lưu thông gần đó hốt hoảng bỏ chạy. Nhiều người thoát khỏi khu vực nguy hiểm trên gương mặt còn lộ vẻ kinh hoàng.

Tai hiện trường tài xế bị thương nhẹ biện bạch cho rằng phải thắng gấp để tránh cụ già băng qua đường khiến cho các cuộn thép chuyển động.

Tuy nhiên, theo nhiều người, khi chở thép tròn tài xế phải có biện pháp chèn cứng không cho dịch chuyển. Trong trường hợp này, có thể do chủ quan và sơ suất nên đã xảy ra sự cố trên.

Giao thông qua khu vực này bị nghẽn nghiêm trọng. Một xe cẩu được điều đến cẩu 4 cuộn thép lên một xe khác tiếp tục hành trình. Xe bị nạn được cũng được kéo khỏi hiện trường, trả thông thoáng cho giao lộ.

Trần Chánh Nghĩa