Tại hiện trường, thi thể một nam trung niên bị thiêu cháy nằm ngửa, chân tay bị co quắp, bên cạnh là một chiếc xe máy cũng bị đốt cháy trơ khung sắt.

{keywords}
Thi thể nam thanh niên và chiếc xe máy bị thiêu cháy trơ khung.

Trưa 16/8, trong lúc chăn bò trong khu vực rẫy ở thôn Tiến Phú, (xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), người dân đã phát hiện thi thể một nam trung niên bị chết cháy cùng chiếc xe máy.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên có vóc dáng khá to lớn nằm ngửa bị thiêu cháy hơn nửa thân người, chân tay bị co quắp lại. Sát bên là chiếc xe máy cũng bị cháy còn trơ khung sắt và một đống củi lớn bị cháy hơn nửa. Điều đáng ngờ là biển số của chiếc xe máy đã bị tháo mất.

Theo quan sát thì có thể vụ việc xảy ra khá lâu bởi xung quanh thi thể nạn nhân cỏ đã mọc lên xanh tươi, tro than của đám cháy cũng đã cũ. 

Người dân cho hay mấy tuần nay khu vực này thường có mưa, có thể khi nạn nhân đang bị thiêu cháy thì trời đổ mưa làm tắt lửa nên nửa phía trên của thi thể bị cháy nhẹ và đống củi không cháy hết. Do khu vực này nằm khuất sâu trong rẫy nên sự việc xảy ra khá lâu nhưng không ai biết.

{keywords}
Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

(Theo Người Lao Động)