- ĐBQH đề nghị thanh tra tuyển dụng ở Bộ Công thương; Công bố kết quả kiểm tra nuôi trẻ ở chùa Bồ Đề; Hai gã 'chồng hờ' của showbiz Việt; Bị hại tố cáo đại gia kiêm trùm xã hội đen Minh 'sâm'; Vụ thi thể bị nhiều xe chèn qua: Công an gặp khó; Hy hữu: Đôi nam nữ bị cướp quần khi đang… hành sự...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/8.

ĐBQH ĐỀ NGHỊ THANH TRA TUYỂN DỤNG Ở BỘ CÔNG THƯƠNG

Chưa hết lùm xùm về thi tuyển công chức ở Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) thì lại có thêm thông tin về tiêu cực tương tự ở một cơ quan khác trong bộ, ĐBQH Nguyễn Sĩ Cương thúc giục Bộ Nội vụ thanh tra toàn diện vấn đề này.

SẼ XÂY SÂN BAY TRỰC THĂNG TRONG TRỤ SỞ UBND TP.HCM

Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Hữu Tín vừa ký quyết định duyệt nhiệm vụ thiết kế để tổ chức thi tuyển phương án thiết kế “Quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 và thiết kế kiến trúc các công trình trong khu trung tâm hành chính TP”.

Đọc tin tại đây

CÔNG BỐ KẾT QUẢ KIỂM TRA NUÔI TRẺ Ở CHÙA BỒ ĐỀ

{keywords}
Công bố thông tin về chùa Bồ Đề tại buổi họp báo chiều 19/8

UBND quận Long Biên, Hà Nội đã công bố báo cáo tình hình tiếp nhận, nuôi dưỡng trẻ em và người tàn tật, lang thang cơ nhỡ tại chùa Bồ Đề.

HAI GÃ "CHỒNG HỜ" CỦA SHOWBIZ VIỆT

Gần đây, showbiz Việt bỗng nhiên xuất hiện hai cái tên đối tác rất hút khách. Đây chính là hai đại gia chơi ngông "điêu một cách dễ mến" và được đặt biệt danh là hai gã "chồng hờ" của showbiz Việt.

Đọc thêm tại đây

BỨC XÚC VÌ PHẢI NỘP TIỀN THẾ CHÂN THẺ BHYT

“Với những trường hợp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) vẫn còn hạn một tháng khi đăng ký khám chữa bệnh phải nộp 100 ngàn đồng coi như tiền thế chân. Tôi thấy quy định này rất bất hợp lý, gây thêm khó khăn, phiền hà cho người bệnh” - Đó là phản ánh của chị Lê Thị Thúy, 42 tuổi, tới khám bệnh đái tháo đường tại Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương TP.HCM.

Đọc tiếp tại đây

DIỄN BIẾN MỚI VỤ 'MUA BẰNG TIẾN SĨ Y KHOA GIÁ 200 TRIỆU'

Bộ GD-ĐT yêu cầu ĐH Thái Nguyên báo cáo việc báo chí phản ánh về PGS Đàm Khải Hoàn, Trường ĐH Y dược (ĐH Thái Nguyên) nhận "giúp đỡ" một người “buôn gỗ” lấy bằng Tiến sĩ Y khoa với giá 200 triệu đồng.

TỪ TRUNG TÂM HÀ NỘI ĐI TP HƯNG YÊN CHỈ CÒN 45 PHÚT

Sáng 19/8, ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã phát lệnh thông xe tuyến đường liên tỉnh từ Hà Nội đi Hưng Yên. Tuyến đường đưa vào khai thác sẽ góp phần rút ngắn thời gian đi từ trung tâm TP.Hà Nội đến trung tâm TP.Hưng Yên chỉ còn khoảng 45 phút.

Xem thêm tại đây

BỊ HẠI TỐ CÁO ĐẠI GIA KIÊM TRÙM XÃ HỘI ĐEN MINH 'SÂM'

{keywords}
C47 cũng đã tạm giữ 7 xe ô tô của các đối tượng, trong đó có nhiều chiếc ô tô giá trí từ 4-5 tỉ đồng và cả siêu xe Maybach 57S mà Minh “Sâm” thường xuyên sử dụng.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47 - Bộ Công an), ngay sau khi băng nhóm tội phạm có tổ chức do Minh “Sâm” bị triệt phá, cơ quan điều tra đã nhận được nhiều đơn tố cáo của các bị hại.

CÔNG AN QUẬN 7 TRIỆU TẬP GS NGUYỄN ĐĂNG HƯNG

Công an quận 7 (TP.HCM) đã gửi giấy triệu tập GS Nguyễn Đăng Hưng có mặt lúc 8h ngày 15/08 để “làm rõ những nội dung tố cáo liên quan đến ông Hưng” của Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

VỤ THI THỂ BỊ NHIỀU XE CHÈN QUA: CÔNG AN GẶP KHÓ

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Ghẽ khiến một người phụ nữ chết thảm, bị nhiều xe chèn qua, cơ quan chức năng đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

ÔNG LÃO ĂN XIN BỊ CƯỚP VÀNG ĐƯỢC TRẢ LẠI GẦN 10 CÂY

Ông lão ăn xin Nguyễn Văn Cưng, ở Đồng Tháp đã được cơ quan điều tra trao trả lại gần 10 lượng vàng, tiền bị đánh cắp.

Đọc tin tại đây

THIẾU TIỀN, 2 THIẾU NỮ ĐỒNG TÍNH GIẾT NGƯỜI DÃ MAN

Do thiếu tiền, 2 cô gái đồng tính đã bàn nhau giết người xe ôm để cướp của rồi bỏ trốn. Trong quá trình điều tra vụ án, 7 thanh niên khác đã bị bắt oan. Hơn nửa năm sau, 2 hung thủ thực sự mới chịu đầu thú, lúc này các nghi can bị bắt trước đó mới được minh oan.

Đọc tin tại đây

THẦY GIÁO LIÊN TIẾP TẠT AXIT VÀO LÃNH ĐẠO VÀ ĐỒNG NGHIỆP

Sáng 19/8, TAND huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) mở phiên toà xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Minh Tiên (35 tuổi, giáo viên Trường THCS Tân Phú) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Xem tin tại đây

CHÁY NHÀ, ÔNG LÃO THƯƠNG BINH TỬ VONG

Ngày 19/8, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà làm một người tử vong.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Miếng ăn mang sự đau khổ của người và chó

Những con chó bị trầy xước ở chân, ở cổ do bị kéo lê trên đường khi bị bắt. Hàng trăm con bị dồn nén ngạt thở trên xe tải, bị nhồi thức ăn cho tới nôn oẹ, lử đử rũ rượi trong những cơ sở thu gom chó...

Tự sự Lê Ân: Tình duyên 'lão gia' cưới vợ kém 56 tuổi

Thời gian trôi qua, giống như liều thuốc hóa giải tất cả. Lê Ân và vị hôn thê của ông đã chứng minh họ đang sống bên nhau hạnh phúc.

Nín thở chuyện tổ chức đám tang ở phố cổ Hà Nội

Đối với người dân phố cổ, nỗi ám ảnh đáng sợ nhất vẫn là cảnh đám tang phải tổ chức tại nhà. Có những đám tang phải đục tường hoặc phải treo ròng rọc mới có thể di quan xuống đất. Và cả những chuyện vô tiền khoáng hậu khác

KỲ QUẶC

Hy hữu: Đôi nam nữ bị cướp quần khi đang… hành sự

Vì xấu hổ, mặc dù phát hiện tên cướp ngang nhiên vào lấy đi chiếc quần dài của mình nhưng nạn nhân chỉ biết đứng nhìn mà không có bất cứ phản ứng gì… 

CLIP HOT

Người Hà Nội cũng đu dây qua sông

Đã hơn 1 năm nay, hầu hết người dân trong thôn sang bãi giữa sông Hồng trồng và thu hoạch chuối bằng cách đi cáp treo thay vì thuyền.

Cảnh rừng phòng hộ bị ‘xẻ thịt’ ngang nhiên

Gỗ được lâm tặc để ngổn ngang bên bờ suối. Đi sâu vào trong, những khoảnh rừng bị chặt phá còn nguyên nhựa sống, trơ trọi gốc.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Người đẹp có gương mặt baby của bản tin thời sự

Lê Lan (tổng hợp)