- Rừng bị 'giết' trước mắt kiểm lâm; Hai phó giám đốc sở đánh nhau trong quán nhậu; Nhiều dấu hỏi vụ nữ doanh nhân chết trong ôtô; Bé 2 tuổi chết tức tưởi sau một mũi tiêm; Giám đốc ngất xỉu khi VKS đề nghị mức án chung thân... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/8.

ĐANG XÁC MINH TÀU CÁ BỊ CƯỚP Ở HOÀNG SA

Người phát ngôn Lê Hải Bình cho hay các cơ quan chức năng Việt Nam hiện vẫn đang xác minh thông tin về việc tàu cá ở Lý Sơn (Quảng Ngãi) khi đánh bắt ở Hoàng Sa đã bị tàu TQ đập phá và cướp hết tài sản.

Đọc tin tại đây.

RỪNG BỊ 'GIẾT' TRƯỚC MẮT KIỂM LÂM

Việc lâm tặc chặt phá rừng phòng hộ tại thôn Cụt Ạc, xã Xuân Chinh (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) diễn ra công khai, nhưng cơ quan chức năng không hề hay biết. Thậm chí, theo nguồn tin của VietNamNet, vụ việc đang có dấu hiệu có sự “tiếp tay” của chính quyền xã và kiểm lâm?

Xem tiếp tại đây.

HAI PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ ĐÁNH NHAU TRONG QUÁN NHẬU

{keywords}

Quán karaoke Bóng Trăng nơi hai phó giám đốc sở xô xát gây thương tích.

Phó giám đốc Sở Ngoại vụ và phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Phước đánh nhau. Tỉnh đang chờ báo cáo để xử lý nghiêm.

Xem tin tại đây.

VỤ BẮT TRÙM XÃ HỘI ĐEN MINH “SÂM”: PHÁT LỘ 2 CÂY GỖ SƯA "TRIỆU ĐÔ"

Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm ( Bộ CA) cho biết, quá trình khám xét kho gỗ của trùm xã hội đen Minh “sâm”, ngoài số tang vật là vũ khí “nóng”, ô tô... cơ quan chức năng còn thu giữ được 2 cây gỗ sưa trị giá hàng chục tỉ đồng.

NHIỀU DẤU HỎI VỤ NỮ DOANH NHÂN CHẾT TRONG ÔTÔ

Công an Bình Dương bước đầu kết luận ông Tú bắn bà Thời rồi tự sát. Tuy nhiên những dấu vết tại hiện trường khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi.

Đọc bài tại đây.

ĐỀ XUẤT HAI PHƯƠNG ÁN SOẠN SÁCH GIÁO KHOA MỚI

Hai phương án triển khai việc biên soạn sách giáo khoa (SGK) mới được đưa ra tại phiên họp của Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực, trong dự thảo Tờ trình về đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

Xem tiếp tại đây.

HÀNH KHÁCH VỀ TỪ VÙNG DỊCH EBOLA 'ĐÒI' ĐƯỢC CÁCH LY

Ngày 21/8, TS Phan Trọng Lân, Viện trưởng Viện Pasteur TP.HCM cho biết, một hành khách trở về từ Liberia, nơi đang có dịch Ebola, dù đã được nhân viên y tế cho về nhưng lại tự tới Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM với mong muốn được cách ly và giám sát thêm 24h.

BÉ 2 TUỔI CHẾT TỨC TƯỞI SAU MỘT MŨI TIÊM

Sau khi nhập viện và được chẩn đoán bị viêm họng và đầy hơi, bé trai Nguyễn Minh Vương (2 tuổi, ở xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) được chỉ định tiêm thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, tối cùng ngày, bé trai đã tử vong.

Đọc bài tại đây.

GIÁM ĐỐC NGẤT XỈU KHI VKS ĐỀ NGHỊ MỨC ÁN CHUNG THÂN

Ngay sau khi nghe VKSND TP. Đà Nẵng đề nghị mức án chung thân đối với Phó giám đốc Công ty TNHH Thanh Niên Nguyễn Đắc Linh, bà Phạm Đinh Mỵ My, vợ của bị cáo Linh và là Giám đốc Công ty đã ngất xỉu ngay tại tòa…

Xem tiếp tại đây.

BỆNH VIỆN CÔNG TẬN THU CẢ TIỀN ĐIỀU HÒA, TOILET

Ngoài thu phí đi cầu thang, các bệnh viện công còn tận thu cả tiền đi vệ sinh, khám ở phòng có điều hòa... khiến gánh nặng chi phí của bệnh nhân và người nhà càng chất chồng.

Đọc bài tại đây.

BẮT NHÓM ĐÂM CHÉM, GIẾT NGƯỜI DÃ MAN Ở SÀI GÒN

Liên quan đến vụ “hỗn chiến giữa đêm, 1 người bị đâm chết” xảy ra rạng sáng 18/8 tại KP.8, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, đến nay công an đã bắt giữ 3 đối tượng gây án.

Đọc tin tại đây.

TÀI XẾ BUỒN NGỦ, XE ĐẦU KÉO ĐÂM HỎNG TRẠM CÂN

Do buồn ngủ, tài xế xe đầu kéo không làm chủ được tốc độ đã đâm vào trạm cân thuộc phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) khiến cho toàn bộ hệ thống cân bị cuốn vào gầm xe.

Xem tin tại đây.

PHÚ QUANG BỨC XÚC RÚT TÊN KHỎI TRUNG TÂM BẢN QUYỀN

Cho rằng cách thu tiền tác quyền của Trung tâm bảo vệ quyền tác giả Việt Nam (VCPMC) không minh bạch, nhạc sĩ Phú Quang vừa có thông báo rút tên mình khỏi trung tâm này.

Xem tại đây.

TRANH CÃI NẢY LỬA VỀ GIỌNG NÓI CỦA BTV THỜI SỰ

{keywords}

Bản tin thời sự có sự xuất hiện BTV nói giọng Huế đã thu hút rất nhiều ý kiến phản hồi, bàn luận sôi nổi.

MỔ CHO BÉ TRAI BỊ DỊ TẬT KHỚP GỐI CHƯA TỪNG GẶP

Ngày 21/8, Bệnh viện FV TP.HCM cho biết đang tiến hành phẫu thuật chỉnh hình cho một bệnh nhi tên Đỗ Trọng Hiếu, 14 tuổi, ngụ tại Bình Thuận, bị dị tật khớp gối bẩm sinh vô cùng hiếm gặp.

Đọc tin tại đây.

ĐÂM CHẾT NGƯỜI TÌNH TẠI BỆNH VIỆN, LĨNH ÁN CHUNG THÂN

Xuất phát từ mâu thuẫn với em trai của người tình, Nguyễn Thái Sơn (SN 1980, TP.HCM) đã đâm chết người tình ngay tại bệnh viện.

Xem tại đây.

CON TRAI HỖN LÁO, LƯỜI BIẾNG BỊ CHA CHÉM CHẾT

Tức giận vì thường bị chửi, đe dọa đánh đập và giết chết, người cha lựa lúc nửa đêm lẻn vào chòi rẫy chém chết con ruột.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Xem clip 'nhồi cọc bê tông' với chó, nhiều người đã khóc

Hãy thử tưởng tượng xem, 4.000 con chó tội nghiệp và nước mắt của bao nhiêu người mất chúng, mà trong đó không ít người không chỉ khóc, mà còn đau đớn như mất người thân...

KỲ QUẶC

Giấu ma túy trên bàn thờ ông địa

Mua bán tổng cộng hơn 7kg ma túy đem vào TP.HCM tiêu thụ, 3 đối tượng cầm đầu đã bị tòa tuyên phạt mức án tử hình.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Giám đốc ngất xỉu khi VKS đề nghị mức án chung thân

CLIP HOT

Xem clip 'nhồi cọc bê tông' với chó, nhiều người đã khóc

Hãy thử tưởng tượng xem, 4.000 con chó tội nghiệp và nước mắt của bao nhiêu người mất chúng, mà trong đó không ít người không chỉ khóc, mà còn đau đớn như mất người thân...

M.Anh (tổng hợp)