- Thủ tướng: Nụ cười chị Võ Thị Thắng luôn sống mãi; Kỳ thi quốc gia: Không đồng thuận trước hạn cuối; Sự thật vụ thanh niên 'tự ngã chết' khi rời trụ sở công an; Cẩm Ly, đại gia giấu mặt trong showbiz Việt; Xử lý trách nhiệm quản lý sau vụ việc xảy ra tại chùa Bồ Đề; Trúng thuốc mê, cô gái suýt 'thoát y' trước cửa quán bar...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/8.

KỲ THI QUỐC GIA: KHÔNG ĐỒNG THUẬN TRƯỚC HẠN CUỐI

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận cho biết phương án 1 kỳ thi chung quốc gia sẽ sớm được công bố trong 1-2 tuần tới nhưng những tranh luận nảy lửa vẫn diễn ra trong cuộc hội thảo sáng 23/8 tại Viện Khoa học giáo dục VN...

XỬ LÝ TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ SAU VỤ VIỆC XẢY RA TẠI CHÙA BỒ ĐỀ

Ngày 22-8, Thành ủy Hà Nội ban hành Thông báo số 803-TB/TU về kết luận của Thường trực Thành ủy đối với công tác quản lý, nuôi dưỡng trẻ em và các đối tượng bảo trợ xã hội tại chùa Bồ Đề (phường Bồ Đề, quận Long Biên).

SỰ THẬT VỤ THANH NIÊN 'TỰ NGÃ CHẾT' KHI RỜI TRỤ SỞ CÔNG AN

{keywords}
Gia đình và người dân còn nhiều nghi vấn, đề nghị công an điều tra làm rõ về cái chết của nạn nhân Bùi Tấn Hoàng.

Người chứng kiến vụ việc liên quan đến cái chết bất thường của 1 thanh niên ở huyện Bình Chánh, TP.HCM đã lên tiếng.

NỔ TÀU CHỞ DẦU, 5 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Khoảng 8 giờ sáng 23/8, tại khu vực lạch Bạng, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ cháy nổ khiến một tàu chở dầu bị thiêu rụi.   

Đọc tin tại đây

CHUYỆN BUỒN SAU CLIP TRÒ 'XỬ' HỘI ĐỒNG BẠN TRONG LỚP

Trường nói học trò H. “chưa ngoan” thậm chí có thể đã bị đuổi học còn phía phụ huynh cho biết con mình ở nhà rất ngoan. Trong khi chờ hai bên phân trần thì mẹ H. không để con đến trường. Em đã đi bốc vác thuê.

Đọc tiếp tại đây

DN VIỆT CHÊ TIỂU THƯƠNG, HÀNG TÀU MỞ KHO GIỮA HÀ NỘI

Là một trong những kênh tiêu thụ hàng hóa lớn nhất miền Bắc nhưng tỷ lệ hàng Việt ở chợ Đồng Xuân (Hà Nội) vẫn còn quá thấp. Tiểu thương rất khó khăn tiếp cận hàng Việt, còn doanh nghiệp sản xuất lại không mấy mặn mà.

Đọc thêm tại đây

MỘT TRƯỞNG BỘ MÔN ĐH QUY NHƠN BỊ TỐ 'GẠ TÌNH'

Không chỉ mua bán điểm, một giảng viên trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định) còn bị tố cáo về hành vi gạ tình sinh viên để xóa biên bản vi phạm thi học kỳ.

xem tin tại đây

CẨM LY, ĐẠI GIA GIẤU MẶT TRONG SHOWBIZ VIỆT

{keywords}
Không qua được em gái được mệnh danh là 'Người Việt giàu nhất thế giới', thế nhưng khối tài sản của Cẩm Ly cũng khiến nhiều người nể phục.

Cẩm Ly, đại gia giấu mặt trong showbiz Việt, tuy không qua được em gái 'Người Việt giàu nhất thế giới', nhưng cô cũng khiến nhiều người nể phục.

Đọc thêm tại đây

RỪNG PHÒNG HỘ BỊ 'GIẾT': KIỂM LÂM MỎNG HAY LÀM NGƠ?

Liên quan tới việc lâm tặc phá rừng phòng hộ tại thôn Cụt Ạc, xã Xuân Chinh (huyện Thường Xuân), Chi cục kiểm lâm Thanh Hóa cho biết đang làm rõ trách nhiệm những người liên quan, vì khối lượng gỗ đủ cơ sở xem xét khởi tôc vụ án.

THAM Ô 5,2 TỶ GIÁM ĐỐC VÀ NGUYÊN TRƯỞNG BAN BỊ BẮT

Khi Cty cao su Hà Tĩnh triển khai dự án trồng rừng cao su hơn 1.000 ha ở huyện Cẩm Xuyên, các đối tượng đã cấu kết với nhau lập hồ sơ khống chiếm đoạt 5,2 tỷ đồng.

Xem tin tại đây

'NGÁO ĐÁ' ĐỘT NHẬP BẾN XE ĐẬP PHÁ SUỐT 8 GIỜ

Sau khi phê ma tuý đá, Kiều Công Dân đã vào bến xe khách Hoàng Long ở Q.Thủ Đức, TP.HCM cố thủ và đập phá suốt hơn 8h.

Xem tiếp tại đây

SÁT THỦ NHÍ LẠNH LÙNG, NGƯỜI NHÀ NẠN NHÂN GÀO THÉT

Vừa nghe VKS đề nghị mức án tù chung thân đối với bị cáo, người nhà nạn nhân gào thét tức tưởi...

Đọc thêm tại đây

LỜI KHAI MAN RỢ CỦA KẺ GIẾT NGƯỜI YÊU, VỨT XÁC

Bức xúc vì bị người yêu tát, Đương đã dùng áo siết chặt cổ người yêu, nhưng do Mai vẫn tỉnh nên hung thủ đã dùng đá đập nhiều lần vào đầu nạn nhân cho đến chết rồi kéo vào một bụi cây bên đường.

Đọc thêm tại đây

TRÚNG THUỐC MÊ, CÔ GÁI SUÝT 'THOÁT Y' TRƯỚC CỬA QUÁN BAR

Lợi dụng lúc Vy đi vào nhà vệ sinh, người đàn ông tên Hùng lén bỏ một loại thuốc vào ly nước và mời cô uống ngay khi vừa trở ra. Vừa uống ly nước, Vy thấy đầu óc quay cuồng, toàn cơ thể nóng bừng như lửa đốt, lao ra trước cửa quán bar định thoát y.

Xem tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Những ông trời con và những món quà to

Các DN sẽ kinh doanh thế nào trong hàng loạt những “giấy phép con, giấy phép cháu”, hệt các “ông Trời con”?

'Đường đường là PGĐ sở, đi nhậu còn đánh nhau'

 Đường đường là PGĐ 2 sở Nội, Ngoại vụ nhưng lại đánh nhau giữa quán nhậu khiến dư luận không khỏi bức xúc, giật mình.

Bí mật về 3 khẩu thần công dưới đáy biển

Hì hục gần 2 tuần nhưng vẫn không thể đưa được 3 khẩu thần công “Bảo quốc an dân Đại tướng quân” của triều Nguyễn dưới đáy biển lên, nhóm thợ lặn đã "hợp đồng" với một chiếc thuyền trục vớt thành công.

CLIP HOT

Ngày đầu các bé rời xa chùa Bồ Đề

Sáng 22/8, Sở LĐTB&XH Hà Nội đã làm thủ tục chuyển 17 cháu bé và 13 cụ già đang được chăm sóc tại chùa Bồ Đề lên Trung tâm Bảo trợ Xã hội Thụy An (huyện Ba Vì).

'Siêu xe' bị bỏ rơi gần chục năm dưới nắng mưa

7 năm ròng rã dưới nắng mưa, đến thời điểm này chiếc xe đã xuống cấp một cách nghiêm trọng. Toàn bộ phần đuôi xe đã bị hoen rỉ, rơi rụng dần...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Thủ tướng: Nụ cười chị Võ Thị Thắng luôn sống mãi

L.Lam (tổng hợp)