- Hồi lâu không thấy cô giáo Hải (Hương Sơn, Hà Tĩnh) về nhà, mọi người vội đi tìm thì phát hiện nữ giáo viên tiểu học này đã tử vong dưới giếng nước bỏ hoang.

Sáng 24/8, ông Cù Xuân Điền -  Chủ tịch UBND xã Sơn Bình (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, công an đã tiến hành mổ và khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ về cái chết của cô giáo Đinh Thị Hải (SN 1982, trú tại xóm 6 xã Sơn Bình, huyện Hương Sơn).

{keywords}
Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể cô Hải.

Theo ông Điền, vào sáng 23/8, cô giáo Hải mua thức ăn qua nhà ông Nguyễn Xuân Dục (là bố chồng, ở xóm 2, xã Sơn Bình) để chuẩn bị bữa trưa. Lúc này, ông Dục có việc nên ra ngoài một lúc.

Tới khi trở về nhà, không thấy cô Hải đâu, trong khi thức ăn thì đã chuẩn bị sẵn nhưng chưa nấu, chiếc xe máy ngày thường cô sử dụng vẫn dựng trước sân, điện thoại để trên bàn. Lo lắng nên ông đã gọi hàng xóm nhờ tìm giúp.

Khoảng 11h30 cùng ngày, mọi người tá hỏa khi phát hiện cô Hải nằm dưới chiếc giếng bỏ hoang trong thôn, cách nhà chừng 100 mét. Khi đưa được cô Hải lên thì cô đã tử vong trước đó.

Những người dân sống gần đó cho biết, chiếc giếng nơi phát hiện thi thể cô Hải đã bỏ hoang chừng 10 năm, sâu hơn 10 mét.

Được biết, cô Đinh Thị Hải, SN 1982, hiện là giáo viên Trường Tiểu học Sơn Châu (huyện Hương Sơn) và vừa kết hôn cách đây 1 tháng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Văn Đức