Sau 2 ngày gây án, 1 trong số các đối tượng đã bị bắt giữ cùng với súng, kiếm khi giết người, hiện công an đang truy xét các đối tượng còn lại.

Một nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, các đội nghiệp vụ của phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM vừa phối hợp cùng với công an Q.4, TP.HCM bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Quang (SN 1987, ngụ Q.7) để điều tra về vụ hỗn chiến, giết người ngay giữa ban ngày xảy ra tại hẻm số 58 đường Tôn Thất Thuyết, P.16, Q.4 vào trưa 22/8 vừa qua. Hiện công an đang tiến hành truy xét, bắt giữ các đối tượng có liên quan.

{keywords}

Hiện trường vụ giết người dã man ngay giữa ban ngày, trong khu dân cư…

Được biết tại hiện trường khi xảy ra vụ giết người, cơ quan công an đã thu số hung khí mà các đối tượng gây án vứt lại gồm: 1 khẩu súng ngắn hiệu Colt cùng 15 viên đạn bi sắt, 1 cây kiếm dài khoảng 1m…

Theo thông tin ban đầu, trưa 22/8 anh Trần Kim Tài (SN 1993) đang ở cùng bạn tại nhà số 58/15/5 đường Tôn Thất Thuyết, P.16, Q.4. Bất ngờ có gần chục đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy ập đến, xông vào nhà truy sát…

Anh Tài cùng bạn tìm cách thoát thân nhưng xung quanh đã bị bao vây. Nhóm giang hồ hung hãn lao tới đâm chém nhiều nhát, khiến Tài gục tại chỗ. Người bạn anh Tài có dùng gạch đá ném vào để giải vây cho anh nhưng nhóm giang hồ hung hãn, cầm hung khí truy đuổi, buộc anh này phải tháo chạy thoát thân.

Sau khi gây án, nhóm giang hồ rút nhanh khỏi hiện trường, vứt lại 1 số hung, vũ khí nói trên. Anh Tài được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Khi vụ việc xảy ra, công an Q.4 và các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khoanh vùng đối tượng, nhanh chóng bắt giữ tên Quang. Quang khai nhận là đối tượng trực tiếp tham gia giết hại anh Tài.

Đến nay công an đã nắm rõ lai lịch của các đối tượng tham gia vụ giết người dã man nói trên. Công an đang truy bắt và kêu gọi các đối tượng ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Được biết anh Tài thuê nhà ở hẻm 58 đường Tôn Thất Thuyết khoảng vài tháng này. Người này đã có vợ và con nhỏ mới 3 tháng.

Hiện chưa rõ vì nguyên nhân gì khiến nhóm giang hồ ra tay tàn độc như vậy.

Cơ quan công an cho biết vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

Đàm Đệ