- Hung thủ đứng đợi ở đầu hẻm, khi người phụ nữ vừa đi về cùng với chồng chưa cưới thì bị phục kích, đâm chết bởi gần chục nhát dao. 

Ngày 27/8, các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an Q.6 tiến hành điều tra, truy xét hung thủ gây ra vụ giết người dã man vào đêm 26/8 tại ở hẻm 231 đường Bình Tiên, P.8, Q.6, TP.HCM.  

{keywords}
Hung khí tại hiện trường

Nghi can bị tình nghi gây án là 1 thanh niên tên Hiền (chưa rõ lai lịch). 

Nạn nhân tử vong là Thạch Thị H (SN 1993) quê Sóc Trăng, tạm trú Q.6, TP.HCM. 

Theo đó, trước đây chị H và Hiền có làm chung tại một nhà hàng ở Q.5. Nhiều bạn bè chị H cho biết, Hiền có tình cảm với chị H nhưng chị này không đồng ý.

Sau đó chị H không còn làm chung nhà hàng với Hiền nữa. Cách đây không lâu chị H đính hôn và chuyển về chung sống tại gia đình chồng chưa cưới là anh T.M (SN 1975, ngụ Q.6).

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường trong đêm 26/8

Tuy nhiên, theo người dân, thỉnh thoảng thấy Hiền đứng tại hẻm số 231 đường Bình Tiên để chờ chị H. Một số lần, người dân thấy chị H ra đứng nói chuyện với Hiền.

Khoảng 22h30 đêm 26/8, anh M chở chị H đi làm về. Khi đến đầu hẻm thì bị Hiền phục kích sẵn.

Tại đây đã có sự tranh cãi giữa chị H và Hiền. Bất ngờ Hiền rút dao tấn công. Một số người dân nghe tiếng ồn ào nhìn ra thấy anh M chạy vào nhà lấy hung khí. Tại hiện trường Hiền tấn công đâm gần chục nhát dao, khiến chị H gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Hiền bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng chị H được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo nhận định, có khả năng đối tượng Hiền vì yêu đơn phương, không được chị H chấp nhận nên gây ra vụ giết người như nói trên

Nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy xét đối tượng Hiền

Anh Sinh