- Giảm giá xăng từ 12h trưa 29/8; Xác minh thông tin bạn đọc quan tâm về ông Bá Thanh; Tuyến cao tốc dài nhất VN trước giờ thông xe; Hà Nội: Sáng 30/8 cấm ô tô trên phố Xuân Thủy; Cả nước mưa dông dịp 2/9; ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/8.

XÁC MINH THÔNG TIN BẠN ĐỌC QUAN TÂM VỀ ÔNG BÁ THANH

Rất nhiều bạn đọc hỏi các thông tin về ông Nguyễn Bá Thanh, ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương. Để xác minh thông tin,  PV đã liên lạc qua điện thoại với anh Nguyễn Bá Cảnh, con trai của ông Nguyễn Bá Thanh.

Đọc thêm tại đây

CẢ NƯỚC MƯA DÔNG DỊP 2/9

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết cả nước sẽ có mưa dông dịp nghỉ lễ 2/9.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: SÁNG 30/8 CẤM Ô TÔ TRÊN PHỐ XUÂN THỦY

{keywords}
Hà Nội sẽ cấm tuyến đường huyết mạch Xuân Thủy - Cầu Giấy 

Chiều 29/8, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Xuân Tân – Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết: Đêm nay đơn vị thi công sẽ ngăn đường và bắt đầu từ sáng 30/8 sẽ cấm xe ô tô trên đường Xuân Thủy – Cầu Giấy.

KHAI GIẢNG DƯỚI MƯA TẦM TÃ ĐÓN BỘ TRƯỞNG

Trong lễ khai giảng sáng 29/8, thầy và trò Trường THPT Trần Đăng Ninh (huyện Ứng Hòa – Hà Nội) đã đón vị khách đặc biệt, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận.

Xem thêm tại đây

4 BÁO NHẬN ÁN PHẠT 90 TRIỆU VÌ QUẢNG CÁO KHÔNG PHÙ HỢP

Mức phạt dành cho 4 tờ báo là 20 và 25 triệu đồng do đã quảng cáo một loạt sản phẩm chức năng "không phù hợp với nội dung đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận"

Xem thêm tại đây

THÔNG XE NÚT GIAO THÔNG CAO TỐC TP.HCM-LONG THÀNH-DẦU GIÂY

Khi thông xe, nút giao đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây với đường Vành đai II cho phép các loại ôtô lưu thông trên tuyến cao tốc này rút ngắn lộ trình khoảng 4 km.

Xem tin tại đây

CHÌM TÀU TRÊN BIỂN, 6 THUYỀN VIÊN MẤT TÍCH

Đến sáng ngày 29/8, mặc dù tàu cứu nạn SAR 273 đã đến đúng tọa độ của phao Epirb (phao phát tín hiệu vô tính, chỉ hoạt động khi tàu bị chìm), nhưng vẫn không tìm được dấu tích phao cũng như người.

Đọc tiếp tại đây

GIẢM GIÁ XĂNG TỪ 12H TRƯA 29/8

{keywords}
Lần thư 3 giảm giá xăng.

Từ 12 giờ trưa 29/8, 29/8,giá xăng dầu tiếp tục giảm thêm từ 160 đến 470 đồng/lít. Xăng giảm mạnh nhất.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: HẠN CHẾ CHẶT HẠ CÂY CỔ THỤ NƠI TUYẾN ĐƯỜNG SẮT ĐI QUA 

Phó Giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội Lê Huy Hoàng cho biết nhằm hạn chế tối đa việc chặt hạ cây xà cừ khi triển khai xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 3, TP Hà Nội đã giao nhiệm vụ cho Ban quản lý dự án cố gắng giữ thêm cây xanh, giảm thiểu tối đa số cây bị chặt hạ.

MƯA LỚN, CÂY ĐỔ ĐÈ BẸP BỐT CSGT

Mưa lớn làm một cây to đổ xuống đường, đè bẹp bốt CSGT tại TP. Thanh Hóa.

Xem tin tại đây

KHỞI TỐ MỘT TGĐ LỢI DỤNG CHỨC VỤ QUYỀN HẠN

Ngày 28/8, CA Thành phố Hải Phòng cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Minh Thành (SN 1958, ở số 3 Hồ Đá, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) để điều tra làm rõ hành vi 'Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ'.

Đọc tiếp tại đây

CHA MẸ VÀO TÙ VÌ 'CHẠY' TỘI HIẾP DÂM CHO CON

Bản thân từng nhiều lần phạm tội, khi con trai phạm tội hiếp dâm và cướp tài sản, cha mẹ không lo giáo dục con mà tìm người nhờ ‘chạy án”. Kết quả, con lãnh án 25 năm tù còn cha mẹ cũng phải nhận tổng cộng 16 năm về hành vi “đưa hối lộ”.

Đọc thêm tại đây

KẺ CUỒNG GHEN, TRUY SÁT 2 CHỊ EM LÃNH ÁN TỬ

Bị chia tay, gã thanh niên đã chặn đường rồi hung hãn cầm dao truy sát 2 chị em khiến một người chết, một người bị thương.

Xem tin tại đây

THANH NIÊN NẰM BẤT ĐỘNG GIỮA NGHĨA TRANG

Một thanh niên nằm bất động giữa hai ngôi mộ trong nghĩa trang đã được người dân phát hiện. Bước đầu, nạn nhân được ghi nhận do sốc thuốc vì sử dụng ma túy quá liều.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Rừng phòng hộ lại ‘tứa máu’

Hai khoảnh rừng phòng hộ sát biên giới Việt - Lào ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) bị đốt và chặt phá, khi lực lượng chức năng triển khai phát thực bì. Công an địa phương đã thu giữ hàng chục mét khối gỗ và khẩn trương điều tra.  

Con đường đưa Việt Nam tới thịnh vượng

Năng lực xã hội chỉ có thể giải phóng nếu ta tôn trọng sự đa dạng, khác biệt, những tiếng nói, quan điểm khác nhau, những đặc tính của một xã hội nhân văn. 

Đường đi của xe sang 'đắp chiếu' ở thị xã nghèo

Theo tài liệu mà VietNamNet có được, việc nhà thầu mua xe Land Cruiser gần 4 tỷ đồng chỉ là hình thức, và chiếc xe này sau khi được mua về đã được chuyển nhượng lại cho UBND thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). 

CLIP HOT

Tuyến huyết mạch Thủ đô trước giờ cấm ô tô

Để phục vụ thi công tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội, sắp tới, Hà Nội sẽ cấm ô tô lưu thông.

Bằng chứng khó cãi việc Đông Nhi hát nhép?

Đông Nhi là ca sỹ không được đánh giá cao về khả năng hát live. Điểm yếu này đã từng bị báo chí chê bai khá nhiều khi cô tham gia biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích lần đầu tiên.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Tuyến cao tốc dài nhất VN trước giờ thông xe

L.Lam (tổng hợp)