- Hàng nghìn người đội mưa viếng mộ Đại tướng dịp Tết Độc lập; Dân Sài Gòn săn vé rẻ, du lịch bụi kỳ nghỉ 2/9; NSND Lê Hùng trải lòng hôn nhân với vợ kém 32 tuổi; Bắt ôtô chở 18 tỷ đồng qua Campuchia; Nổ súng bắt kẻ cướp táo bạo tại trung tâm Sài Gòn; Bi kịch, nợ nần cặp đôi doanh nhân chết thảm trong ôtô...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 1/9.

XE KHÁCH LAO XUỐNG VỰC Ở LÀO CAI: 12 NGƯỜI CHẾT, 41 BỊ THƯƠNG

Chiếc xe khách của hãng Sao Việt chở 53 người khởi hành từ Sa Pa về Hà Nội do tránh chiếc xe con đi ngược chiều đã mất lái lao xuống vực khiến 12 người chết và 41 người bị thương.

Đọc tiếp tại đây

DÂN SÀI GÒN SĂN VÉ RẺ, DU LỊCH BỤI KỲ NGHỈ 2/9

Năm nay kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày nên các gia đình rất háo hức, lên kế hoạch đi chơi xa. Tuỳ hoàn cảnh mà người ta lựa chọn cho mình những địa điểm vui chơi sao cho phù hợp với túi tiền nhưng vẫn…vui.

Đọc tiếp tại đây

HÀNG NGHÌN NGƯỜI ĐỘI MƯA VIẾNG MỘ ĐẠI TƯỚNG DỊP TẾT ĐỘC LẬP

{keywords}

Từng dòng người đội mưa đến viếng mộ Đại tướng.

Mặc dù trời mưa tầm tã nhưng hàng ngàn người dân trên khắp cả nước vẫn đội mưa về viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến (Quảng Bình).

Xem thêm tại đây

NSND LÊ HÙNG TRẢI LÒNG HÔN NHÂN VỚI VỢ KÉM 32 TUỔI

Trải qua nhiều sóng gió tình trường, NSND Lê Hùng hiện chung sống với người vợ xinh đẹp kém 32 tuổi. Vị đạo diễn tài năng tự hào: “Đây sẽ là “bến đỗ” cuối cùng của đời tôi”.

Đọc thêm tại đây

BẮT ÔTÔ CHỞ 18 TỶ ĐỒNG QUA CAMPUCHIA

Cơ quan Công an thu giữ 3 vali và 1 thùng giấy, bên trong đựng tiền Việt Nam mệnh giá các loại 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, tổng trị giá 18,2 tỷ đồng trên ô tô.

Đọc tin tại đây

NGỌC TRINH BỊ CHÊ TƠI TẢ KHI LỘ ẢNH VÒNG MỘT MÉO MÓ

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị "ném đá" ngực xấu và bị nghi dùng silicone nâng ngực.

Xem thêm tại đây

NỔ SÚNG BẮT KẺ CƯỚP TÁO BẠO TẠI TRUNG TÂM SÀI GÒN

Vì kẻ cướp giật tháo chạy bạt mạng và ngoan cố, sau nhiều phát súng chỉ thiên, trinh sát buộc phải bắn vào chân đối tượng này.

Xem tin tại đây

ĐIỀU TRA ĐỐI TƯỢNG MANG SÚNG, GIẢ THẨM PHÁN TÒA TỐI CAO

Trung tá Nguyễn Nhật Thành – đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an Q.1, TP.HCM xác nhận, đang thụ lý điều tra vụ nam thanh niên có dấu hiệu giả danh thẩm phán của toà phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM.

Xem tiếp tại đây

BI KỊCH, NỢ NẦN CẶP ĐÔI DOANH NHÂN CHẾT THẢM TRONG ÔTÔ

PV tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc chấn động dư luận xảy ra tại hẻm số 21 khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) vào sáng ngày 15/8/2014.

QUANG ĐẠI LẤY LẠI TẤT CẢ SAU LÙM XÙM VỚI TUẤN HƯNG

{keywords}
Ca sĩ Quang Đại

Trở lại với nhạc dân ca, Quang Đại đã lấy lại được những gì mà ‘bầu trời’ của tuần trước đã mang đi quá xa.

Xem thêm tại đây

BẮT CẶP CHỊ EM CƯỚP GIẬT TÁO TỢN Ở SÀI GÒN

Trong các vụ cướp giật, 2 người phụ nữ là 2 chị em ruột đều ở vị trí cầm lái và gây án táo bạo.

Đọc tin tại đây

BỊ GIẾT VÌ...ÔM VỢ BẠN NGỦ

Sau một thời gian sống chung như vợ chồng, Nguyễn Hồng Châu và N.T.M.L. (cùng ngụ huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) rủ Trần Văn Giàu (ngụ xã Nhơn Hội, An Phú) về ngủ chung phòng. Một đêm Châu thức giấc phát hiện bạn nằm ôm vợ mình khi cả ba ngủ chung giường nên rút dao đâm chết bạn.

Đọc tiếp tại đây

KẺ LẠ MẶT DƯỚI GIƯỜNG HÉ LỘ CHUYỆN ĐỘNG TRỜI VỚI CÔ NỮ SINH

Câu chuyện động trời xóm nhỏ được hé lộ khi cô bé khai đã một năm nay, "gã người yêu" vẫn hàng đêm mò vào buồng cô ngủ cùng.

Xem tiếp tại đây

NƯỚC MẮT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐỐT NHÀ TÌNH ĐỊCH

Phút giây ngắn ngủi được ôm hai con nhỏ vào lòng, người cha tội lỗi nước mắt chứa chan dặn con phải học giỏi. Hai cậu bé gầy gò trong vòng tay cha cũng không thể cầm được nước mắt...

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Từ rất sớm, Bác tiên liệu sự vận động của Đảng

Từ rất sớm, Hồ Chí Minh đã chỉ rõ tất yếu khách quan của việc phải xây dựng và chỉnh đốn Đảng, để Đảng luôn trong sạch vững mạnh.

Nhà trẻ đặc biệt trong trại giam

Trại giam không dành cho những bà mẹ mang thai, càng không phải là chỗ cho những đứa trẻ chập chững, nhưng trong một số trường hợp đặc biệt, phạm nhân nữ buộc phải sinh nở trong trại hoặc đưa con vào ở cùng.  

Mốt săn linh vật của đại gia Việt: Không chỉ là thú chơi

Với những đại gia này, đeo trên người một linh vật đã ếm bùa không chỉ là chuyện tâm linh mà còn là một thứ mốt trang sức thể hiện đẳng cấp.

KỲ QUẶC

Bán vợ sang Trung Quốc vì tội... cãi mẹ chồng

 Không chỉ giả vờ yêu đương rồi lừa bán các nữ sinh sang Trung Quốc, Lao còn bán cả... vợ vì "cãi lại mẹ cháu nên cháu bán nó luôn vừa được tiền, vừa lấy được vợ mới”.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Ngắm gốc cây sanh trăm tuổi tuyệt đẹp

L.Lam (tổng hợp)