- Đường dân góp thóc 5 năm để làm bị rút ruột?; Bị cáo lao đầu vào tường tự sát tại tòa; Phát hiện xác ca sĩ Hồ Duy Minh dưới chân cầu; Xe 'điên' cán hơn 10 người trên phố Hà Nội; Một đại biểu HĐND TP.HCM bị bắt tạm giam... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 11/9.

KHÔNG THỂ ĐƠN PHƯƠNG THAY ĐỔI HIỆN TRẠNG Ở TRƯỜNG SA

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình nêu quan điểm dứt khoát trước việc TQ đẩy mạnh dự án xây dựng trên đảo Gạc Ma.

Đọc tin tại đây.

MỘT ĐẠI BIỂU HĐND TP.HCM BỊ BẮT TẠM GIAM

Doanh nhân, đại biểu HĐND TP.HCM khoá VIII, ông Trương Vĩ Kiến vừa bị Cơ quan điều tra Bộ Công an bắt tạm giam 3 tháng.

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC CA SĨ HỒ DUY MINH DƯỚI CHÂN CẦU

Sáng 11/9, công an xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai xác nhận vừa tìm thấy ca sĩ, nhạc sĩ tự do có nghệ danh Hồ Duy Minh tại khu vực gần cầu Cháy.

Đọc tin tại đây.

VỤ NGẠT KHÍ TẠI QUÁN KARAOKE: ĐÃ CÓ 8 NGƯỜI CHẾT

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, bệnh nhân Phạm Việt Chương, 21 tuổi, trú ở xã Phú Hải, huyện Hải Hà đã qua đời đêm qua (10/9).

Đọc tại đây.

ĐƯỜNG DÂN GÓP THÓC 5 NĂM ĐỂ LÀM BỊ RÚT RUỘT?

Tổng số vốn đầu tư xây dựng tuyến đường, kênh mương nội đồng 5,6 tỷ do dân đóng góp. Sau hai năm thi công các tuyến đường đã hoàn thành thì người dân phát hiện nhiều sai phạm, công trình được quyết toán có nhiều hạng mục không có trong thiết kế. Sắt thép, xi măng… đều bị “rút ruột”, số tiền có thể lên tới tiền tỷ?

Đọc bài tại đây.

TPHCM: CÁCH LY THÊM 3 NGƯỜI VỀ TỪ VÙNG DỊCH EBOLA

Ngày 11/9, Bác sĩ Nguyễn Văn Vĩnh Châu, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM cho biết bệnh viện vừa cách ly 3 hành khách chuyển từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Xem tin tại đây.

BỊ CÁO LAO ĐẦU VÀO TƯỜNG TỰ SÁT TẠI TÒA

Trước giờ HĐXX tuyên án mức tử hình, bị cáo bất ngờ lao đầu vào tường tự sát khiến phiên tòa trở nên náo loạn. Rất may lực lượng công an đã ngăn cản kịp thời.

Đọc tin tại đây.

NỮ SINH VIÊN MẤT TÍCH BÍ ẨN KHI ĐI DẠY GIA SƯ

Rời phòng trọ, như thường lệ Hiền đi dạy gia sư cho một gia đình tại địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhưng lần này Hiền đi mà không về, mất tích một cách bí ẩn nhiều ngày qua.

Xem tin tại đây.

HÀNG LOẠT BẤT THƯỜNG Ở TRẠM CÂN BỊ DN VẬN TẢI KIỆN

Đến đầu tháng 7, cân điện tử mới được dùng trở lại, trong quá trình đặt tại Km 17 + 800, trên quốc lộ 27 thì để xảy ra mất máy tính, nguyên nhân do một số cán bộ bỏ ca trực, thiếu người và…ngủ gật dẫn tới mất trộm.

Đọc bài tại đây.

DỊCH ĐAU MẮT ĐỎ LÂY LAN NHANH TẠI HÀ NỘI

 Dịch đau mắt đỏ ở Hà Nội đang vào mùa. Bệnh rất dễ lây lan nên người dân cần biết cách phòng chống hiệu quả như giữ vệ sinh, sát trùng vật dụng, hạn chế đến nơi đông người…

Xem tiếp tại đây.

XE 'ĐIÊN' GÂY TAI NẠN LIÊN HOÀN, CÁN HƠN 10 NGƯỜI TRÊN PHỐ HÀ NỘI

{keywords}
Chiếc xe gây tai nạn

Sau khi đâm vào 2 xe máy, chiếc ô tô 7 chỗ bỏ chạy với tốc độ cao, cán hàng loạt xe máy trên đường khiến hơn 10 người bị thương.

Xem tại đây.

HOÃN XỬ VỤ CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN BỘ CÔNG THƯƠNG BỊ VU KHỐNG 'ĂN QUỴT'

Ngày 11/9, TAND Thành phố Hà Nội đưa các bị cáo Hàn Thị Phước (SN 1959), Bùi Quốc Phòng (SN 1977), Nguyễn Quốc Bình (SN 1976) và Đào Anh Tuấn (SN 1986) ra xét xử tội 'Vu khống'. Tội phạm và hình phạt được quy định tại điều 122, khoản 1, BLHS.

Xem tin tại đây.

CỤC NTBD THẮNG VỤ KIỆN NỮ HOÀNG BIỂN

Ông Minh Tuấn - đại diện Cục NTBD tham dự phiên tòa sáng nay 11/9 tại Đà Nẵng vừa tiết lộ thông tin Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) đã được tuyên thắng trong vụ án hành chính do Công ty Rồng Việt là nguyên đơn.

Đọc tin tại đây.

SÁT THỦ ĐIỂN TRAI THOÁT ÁN TỬ HÌNH

Với tình tiết đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 150 triệu, gia đình có công với cách mạng, sát thủ điển trai được tòa tuyên giảm án và thoát án tử hình.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Người anh mù chữ 9 năm đi minh oan cứu em khỏi án tử hình

Vụ án bé gái bị hãm hiếp, ném xác xuống kênh đã trở thành một vụ án oan chấn động. Chấn động hơn nữa khi bị cáo được minh oan bởi người anh mù chữ của mình.

KỲ QUẶC

Lùi xe vô ý, cha cán chết con

Trong lúc anh Quất lùi xe vào khu chứa xăng, vợ và 2 con trai xuống xe. Do không để ý, anh Quất đã cán trúng con trai mình là cháu Huỳnh Tấn Phú đang đứng ở sau xe.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cầu xây chưa xong đã gãy ngang, sập xuống sông

M.Anh (tổng hợp)