- Cãi nhau với vợ, người chồng tức giận ôm đứa con nhỏ rồi kích hoạt khối thuốc nổ khiến hai cha con tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng nay (14/9) tại nhà anh Rơ Châm Vang (38 tuổi, trú làng Ngai Yố, xã Ia Bă, huyện Ia Grai, Gia Lai) phát ra một tiếng nổ kinh hoàng khiến cả làng rung chuyển.

Sau tiếng nổ, nhiều người giật mình chạy đến thì phát hiện anh Vang và cháu Kpuih Lin (5 tuổi, con anh Vang) đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn, vương vãi khắp nhà.

{keywords}

Ngôi nhà xảy ra sự việc


 Theo một số người dân làng Ngai Yố, trước đó giữa anh Vang và vợ là chị Kpuih Kluk (39 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã gay gắt. Có thể vì giận vợ mà anh Vang đã ôm cháu Lin tự tử cùng bằng thuốc nổ.

Được biết, trước khi đến với anh Vang, chị Kluk đã có một đời chồng và 3 đứa con riêng; khi về sống chung, giữa hai người có thêm một đứa con riêng là cháu Kpuih Lin. Buổi sáng xảy ra sự việc, chị Kluk đang ở dưới bếp nấu ăn, 3 đứa con riêng của chị đi làm rẫy từ sáng sớm nên may mắn không bị thương vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.

  • Trùng Dương