- 7 người cạnh tranh ghế giám đốc, phó giám đốc sở; Bắt tổng giám đốc công ty VN Pharma; Bí mật chưa từng tiết lộ ở cuộc hôn nhân Jennifer Phạm - Đức Hải; Thiếu ốc vít, DN Nhật muốn bỏ Việt Nam sang Thái; Tìm thấy thi thể nữ sinh nghi bị hiếp dâm, sát hại dã man; Cô gái bị ép khỏa thân, uống thuốc lắc 'tiếp khách'...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 20/9.

7 NGƯỜI CẠNH TRANH GHẾ GIÁM ĐỐC, PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ

Sáng 19/9, ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức thi tuyển để bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí chức danh Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông và Phó giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ.

Xem tin tại đây

2 NGÀY CUỐI TUẦN, HÀ NỘI CÓ MƯA RÀO VÀ DÔNG

Từ ngày 20 đến ngày 22, khu vực Bắc Bộ trong đó có Thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, mưa tập trung chính trong ngày 21. Trong cơn dông có lốc xoáy và gió giật mạnh.

Đọc tin tại đây

BẮT TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY VN PHARAMA

{keywords}
Trụ sở của công ty VN Pharma bị khám xét đêm 19/9.

Đêm 19/9, Bộ công an đã khám xét trụ sở công ty VN Pharma, trước đó bắt giữ ông Nguyễn Minh Hùng - giám đốc công ty này.

RƠI THANG MÁY Ở TP.HCM, 5 NGƯỜI NHẬP VIỆN CẤP CỨU

4 cụ già và 1 thanh niên được chuyển đến bệnh viện Quận 2 cấp cứu sau khi bị rơi từ tầng 2 của một công trình xây dựng xuống đất…

Xem tin tại đây

THIẾU ỐC VÍT, DN NHẬT MUỐN BỎ VIỆT NAM SANG THÁI

Ông Sukurada Yoichi cho rằng, DN Việt Nam cần chỉ rõ thế mạnh của mình trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ. Ông cảnh báo khi thuế suất các mặt hàng trong khối ASEAN giảm xuống bằng 0, một số DN Nhật Bản đang cân nhắc chuyển từ Việt Nam sang Thái Lan. Vì thế cần nỗ lực tăng tốc kẻo mất cơ hội.

Đọc thêm tại đây

BÍ MẬT CHƯA TỪNG TIẾT LỘ Ở CUỘC HÔN NHÂN JENNIFER PHẠM - ĐỨC HẢI

Đám cưới sao Việt luôn được công chúng quan tâm, bởi nó gắn liền với sự giàu có, xa hoa, lộng lẫy của giới giải trí.

Xem thêm tại đây

CỖ MÁY 'IN TIỀN' Ở TRUNG QUỐC CỦA TỶ PHÚ HOÀNG KIỀU

Nổi lên muộn màng ở Mỹ, khi đã bước sang tuổi 70 mới vào danh sách tỷ phú thế giới, nhưng tốc độ tăng thứ hạng của ông Hoàng Kiều lại nổi bật trong danh sách cả nghìn tỷ phú USD của thế giới.

Đọc thêm tại đây

NGƯỜI ĐẸP THẾ KỶ 21 LÃ THANH HUYỀN GIỜ RA SAO?

Nổi tiếng nhờ danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 và gặt hái được không ít thành công ở lĩnh vực phim ảnh nhưng Lã Thanh Huyền lại không chọn nghệ thuật mà kinh doanh mới là con đường cô gắn bó lâu dài.

Xem thêm tại đây

CÔ GÁI BỊ ÉP KHỎA THÂN, UỐNG THUỐC LẮC 'TIẾP KHÁCH'

{keywords}
Chị Lan sau khi trở về kể lại vụ việc bị bán sang nước ngoài.

Lan kể tiếp, mỗi ngày, chủ tiệm và quản lý 40 cô gái đều bị ép uống bia, thuốc lắc và trần truồng phục vụ khách từ A đến Z.

Đọc thêm tại đây

TÌM THẤY THI THỂ NỮ SINH NGHI BỊ HIẾP DÂM, SÁT HẠI DÃ MAN

Dùng vũ lực khống chế nhằm thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 13 tuổi nhưng bất thành, Khanh đã lấy đá đập nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân tử vong. Để che đậy tội ác, Khanh mang thi thể cô bé xấu số vứt xuống suối cách hiện trường gây án khoảng 50m.

Xem tiếp tại đây

HÃI HÙNG PHÁT HIỆN ĐÔI NAM NỮ CHẾT TRONG PHÒNG TRỌ

Khi mở cửa phòng trọ, chủ nhà tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ, trong đó nạn nhân nam chết trong tình trạng lõa thể.

Đọc tin tại đây

KẺ CUỐI CÙNG TRONG BĂNG NHÓM ĐẤU SÚNG VỚI CẢNH SÁT ĐẦU THÚ

Tay giang hồ có biệt danh Long “gà” đã ra đầu thú. Như vậy đến nay toản bộ các đối tượng liên quan đến băng nhóm đấu sính kinh hoàng với hàng trăm cảnh sát ở Bình Thuận đã ra đầu thú.

ĐƯA BẠN GÁI VÀO NHÀ NGHỈ ĐỂ SÁT HẠI

Do nghi ngờ người yêu có bạn trai mới, nên cả hai cãi nhau. Để chứng minh cho tình yêu chung thủy, cả hai đưa nhau đi mua thuốc trừ sâu và kéo nhau vào nhà nghỉ để cùng uống thuốc tự tử...

Xem tin tại đây

KÉO TIẾP VIÊN QUÁN KARAOKE VÀO NHÀ VỆ SINH CƯỠNG HIẾP

Nam thanh niên 21 tuổi kéo nữ tiếp viên vào nhà vệ sinh rồi dùng vũ lực cưỡng bức. Cô gái khóc lóc, chống đối thì bị “yêu râu xanh” đánh vào mặt, dọa giết.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Thuê tù nhân làm cán bộ và chuyện lạ nước Việt

Người dân có cảm giác bị “khinh nhờn”, khi các tù nhân… đương chức nghiễm nhiên hưởng vị thế mà con em lương thiện có khi ước mong cũng chẳng với tới.

Về nước, tới thẳng...thẩm mỹ viện "tút" nhan sắc

“Rất nhiều Việt kiều khi về nước, thay vì về nhà, họ tới viện thẩm mỹ sửa sắc đẹp để thêm tự tin gặp người thân sau bao năm xa cách…”.

CLIP HOT

Phú Quang khóc khi nói về người họa sĩ bất hạnh

 Hân hoan khi chỉ huy dàn nhạc rồi có lúc lặng đi lau nước mắt khi kể về câu chuyện buồn của người họa sĩ bất hạnh, Phú Quang đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm nhạc "Hà Nội, em và thu chớm đông sang".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Khung hình độc về những đứa trẻ 'lam lũ' trên phố thập niên 90

L.Lam (tổng hợp)