- Điều lạ quanh chiếc xe sang biển xanh giả; Án tình rúng động khi đại gia đào hoa tìm quí tử; Hải Dương: Thảm án chém mẹ, giết vợ; Container rơi lốp khi đang chạy, 2 mẹ con chết thảm; Kiến nghị hủy một bản án ‘thô thiển’ ngay tại tòa... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/9.

CHUYÊN VIÊN CÓ THỂ LÊN LÀM VỤ TRƯỞNG

Không cần đủ 3 năm kinh nghiệm quản lý, được nợ bằng chính trị cao cấp, chuyên viên có thể thi tuyển lên làm vụ trưởng hoặc cục trưởng. Điều có thể sẽ xảy ra trong kỳ thi tuyển Vụ trưởng An toàn giao thông và Cục trưởng Đường thủy tại Bộ GTVT.

Đọc tin tại đây.

CONTAINER RƠI LỐP KHI ĐANG CHẠY, 2 MẸ CON CHẾT THẢM

Đang lưu thông trên QL1A, đoạn qua xã Cẩm Quang (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bỗng 2 bánh của chiếc xe container rơi ra va chạm với xe máy chạy ngược chiều làm 2 người chết thảm.

Xem tại đây.

HẢI DƯƠNG: THẢM ÁN CHÉM MẸ, GIẾT VỢ

{keywords}
Địa điểm xảy ra vụ việc đau lòng

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Đăng Dương (SN 1987, trú tại thôn Thịnh Vạn, xã Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Đọc tin tại đây.

ĐIỀU LẠ QUANH CHIẾC XE SANG BIỂN XANH GIẢ

Không một cơ quan nào ở Hà Tĩnh nắm được thông tin chiếc chiếc Landcruiser GX.R V8 bạc tỷ đeo biển công vụ giả mà ông Hồ Anh Tuấn đang sử dụng có nguồn gốc từ đâu. Bản thân ông Tuấn thì từ chối tiết lộ.

Đọc bài tại đây.

ÁN TÌNH RÚNG ĐỘNG KHI ĐẠI GIA ĐÀO HOA TÌM QUÍ TỬ

Hai bà vợ, 5 cô con gái nhưng vì khát con trai nối dõi tông đường nên quyết đi tìm người tình thứ 3 với hy vọng cho mình cậu quí tử.

Xem tiếp tại đây.

MỘT NỮ SINH BỊ ĐÂM CHẾT TRONG QUÁN KARAOKE

Đi hát karaoke cùng bạn, khi vừa bước chân ra về thì Ngọc bất ngờ bị một đối tượng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người khiến tử vong tại chỗ.

PHÁT HIỆN CSGT DẪN XE QUÁ TẢI... ĐI TRỐN

Tại thời điểm có mặt, đoàn công tác phát hiện một số cán bộ CSGT Hòa Bình không ngăn chặn xe quá tải, thậm chí có hiện tượng xe CSGT dẫn xe quá tải quay đầu ngược lại về hướng Sơn La để ẩn náu.

Đọc tiếp tại đây.

CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VẪN TUYỂN SINH THEO KHỐI

Theo Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nghĩa, năm 2014 các trường ĐH, CĐ đã tổ chức khối thi nào để tuyển sinh thì năm 2015 sẽ phải xây dựng các tổ hợp môn thi tương ứng.

Xem chi tiết tại đây.

PHỤ HUYNH MỜ MẮT VỚI 28 KHOẢN THU ĐIỆN, NƯỚC, SMARTTV..

Nhiều phụ huynh khối lớp 6 Trường THCS Trương Công Định, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng phản ánh việc thu 28 khoản ở trường học.

Đọc bài tại đây.

GẦN 4,3 TRIỆU ĐÀN ÔNG VIỆT NAM SẮP 'Ế' VỢ

Việt Nam đang mất cân bằng giới tính khi sinh ở mức báo động. Dự báo đến năm 2050 khoảng 4,3 triệu đàn ông Việt Nam sẽ “ế” vợ. Trong khi đó, điều kiện kinh tế - xã hội của nước ta chưa như Hàn Quốc, Trung Quốc để lấy cô dâu người nước ngoài.

Xem tin tại đây.

BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ Ở HÀ NỘI TIẾP TỤC TĂNG

Sở Y tế Hà Nội cho biết chỉ trong 1 tuần, số ca đau mắt đỏ trên toàn TP tăng từ 1.870 ca lên hơn 4.100 ca.

Xem tại đây.

NỢ HƠN 130 TỶ, NỮ 'ĐẠI GIA' TRỐN SANG MỸ VẪN KHÔNG THOÁT

Kinh doanh thua lỗ dẫn đến thiếu nợ 136 tỷ đồng, nữ “đại gia” cùng chồng tính đường sang Mỹ định cư nhưng bị cơ quan chức năng phát giác, trục xuất về nước.

Đọc tiếp tại đây.

THÒ TAY VÀO MÁY GIẶT, KINH HOÀNG KHI SỜ TRÚNG... RẮN HỔ

{keywords}
Con rắn dài khoảng 70cm được lấy ra khỏi máy giặt

Thấy máy giặt bị kẹt, anh P. liền lên kiểm tra, nghĩ chắc cũng như các lần trước rác làm cho lồng máy giặt không quay được nên thò tay vào trong thì suýt ngất xỉu khi tay sờ trúng... một con rắn hổ.

Xem tại đây.

MAI PHƯƠNG THÚY LỘ BẰNG CHỨNG ĐÃ BÍ MẬT KẾT HÔN?

Từng chia sẻ sẽ lặng lẽ lên xe hoa, Mai Phương Thúy bị lộ những bằng chứng khiến khán giả nghi ngờ về việc cô đã bí mật kết hôn.

Xem tại đây.

KIẾN NGHỊ HỦY MỘT BẢN ÁN ‘THÔ THIỂN’ NGAY TẠI TÒA

Chủ tiệm vàng thu mua trái phép hàng trăm ngàn USD nhưng vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên được cấp sơ thẩm áp dụng hình phạt tiền là 30 triệu đồng. Điều đáng nói là xung quanh việc cấp sơ thẩm xử lý số tiền hàng trăm ngàn USD được thu giữ trong vụ án có quá nhiều điều chưa được làm rõ.

Xem tại đây.

CHỒNG TỰ CẮT CỔ, ĐÂM VỢ NHIỀU NHÁT ĐẾN CHẾT

Khi được mọi người phát hiện, người vợ nằm chết trên vũng máu, cổ có vết cắt sâu, trên người có nhiều vết đâm. Cạnh đó người chồng cũng thập tử nhất sinh, đứa con nhỏ ngồi khóc bên thi thể mẹ.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Người dân tiếc thương vợ chồng bác sĩ tử nạn

Tiếng kèn trống não ruột vang lên từng chặp. Bên hông chợ Mộc Hóa (TX Kiến Tường – Long An) dòng người càng lúc càng đông dõi mắt về bên trong căn nhà, nơi đặt cùng lúc 2 chiếc áo quan.

KỲ QUẶC

Ký túc xá trăm tỷ chỉ một sinh viên đăng ký ở

“Đến nay mới có khoảng 20 sinh viên tới hỏi thuê nhưng sau khi xem xong các em đều bỏ đi, chỉ duy nhất có 1 em đăng ký”

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Những mét đường bị 'giết' dưới vệt bánh quá tải

CLIP HOT

Nam thanh niên ngồi trên mui xế hộp đang chạy

Clip được quay tại Hà Nội ghi lại cảnh một nam thanh niên nghênh ngang ngồi trên đầu một chiếc xe ô tô đang chạy trên một tuyến phố đông đúc. Nhiều người qua đường rất bức xúc khi chứng kiến hành động chẳng giống ai.

M.Anh (tổng hợp)