- Lương hưu sẽ giảm ít nhất 10%; Hoảng loạn vì thang máy rơi tự do ở tòa nhà Lotte; Lỗ nặng, cho không cả cửa hàng xe máy để thoát nợ; Bé gái lớp 3 đói lả, rơi kênh chết đuối; Điều ít biết về vợ nghệ sỹ Chánh Tín; Vụ người phụ nữ chết lõa thể ở nhà nghỉ, tìm thấy xác nghi can...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/9.

LƯƠNG HƯU SẼ GIẢM ÍT NHẤT 10 %

Dù áp dụng cách tính nào trong 2 cách mà ban soạn thảo dự án luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) đưa ra thì lương hưu cũng sẽ giảm ít nhất 10%.

Xem tin tại đây

LỖ NẶNG, CHO KHÔNG CẢ CỬA HÀNG XE MÁY ĐỂ THOÁT NỢ

Nhiều đại lý xe máy tranh thủ tăng giá bán, bất chấp thị trường xe máy vẫn ế ẩm, thua lỗ kéo dài và có người còn cho không cả đại lý.

Đọc thêm tại đây

HOẢNG LOẠN VÌ THANG MÁY RƠI TỰ DO Ở TÒA NHÀ LOTTE

{keywords}
Tòa nhà Lotte, nơi xảy ra sự việc thang máy rơi tự do

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 45 ngày 25/9, thang máy của tòa nhà Lotte Center Hà Nội - được xem là cao thứ 2 và sang trọng bậc nhất Hà Nội gặp sự cố khiến khách hàng hoảng sợ.

ĐIỀU ÍT BIẾT VỀ VỢ NGHỆ SỸ CHÁNH TÍN

Dáng vẻ ân cần, tận tụy của Bích Trâm có thể khiến cho bất cứ ai cũng phải xót xa nhớ về những câu hát xưa trong bài “La Maritza".

Xem thêm tại đây

VỤ 'THỔI GIÁ' 100 TRIỆU THÀNH 130 TỈ: 3 ÁN TỬ HÌNH

Với vai trò chủ mưu trong vụ “thổi giá” thiết bị lặn Tinro từ 100 triệu lên 130 tỉ đồng để lấy tiền Nhà nước, cựu Tổng giám đốc Công ty cho thuê tài chính II cùng 2 đồng phạm đã bị tòa tuyên tử hình.

KẺ ĐÁNH BÁC SĨ BỆNH VIỆN THANH NHÀN BỊ BẮT TẠM GIAM

Chiều 25/9, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Mạnh Tuấn (SN 1988, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

ĐƯỢC THU PHÍ HỌC THÊM TỐI ĐA 12.000 ĐỒNG MỘT TIẾT

Sở GD- ĐT TP.HCM vừa có hướng dẫn về việc dạy thêm, học thêm trong trường phổ thông.

Xem tin tại đây

BÉ GÁI LỚP 3 ĐÓI LẢ, RƠI KÊNH CHẾT ĐUỐI

{keywords}
Di ảnh em Nhung

Trong lúc đạp xe từ trường về nhà, em Phạm Thị Nhung (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) không may bị té xuống kênh sâu chừng 2 mét dẫn tới chết đuối.

Đọc tiếp tại đây

VỤ NGƯỜI PHỤ NỮ CHẾT LÕA THỂ Ở NHÀ NGHỈ, TÌM THẤY XÁC NGHI CAN

Chiều 24/9, tại địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định, người dân phát hiện xác của Lê Xuân Tư (33 tuổi), nghi phạm sát hại chị Trần Hoài Ly (ở quận Đống Đa, Hà Nội).

Y ÁN TỬ HÌNH GĐ NGÂN HÀNG NHẬN 'LÓT TAY' XE BMW

Ngày 26/9, tại Đắk Nông, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Đà Nẵng đã chính thức tuyên án đối với bị cáo Vũ Việt Hùng và đồng bọn phạm các tội “nhận hối lộ”, “đưa hối lộ”, “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”

Xem tin tại đây

10 NGÀY TRUY BẮT NGHI PHẠM HÀNH HẠ BÉ TRAI 14 TUỔI

Ngay khi có lệnh bắt khẩn cấp, tổ công tác đặc biệt CA TP.Vinh (Nghệ An) phối hợp các lực lượng đã vào cuộc ráo riết. Bằng nghiệp vụ điều tra, công an đã tóm gọn Nguyễn Thanh Sơn khi nghi phạm vừa bước xuống khỏi taxi.

GIẢ DANH CÔNG AN VÀO NHÀ NGHỈ...PHẠT HÀNH CHÍNH

Hai kẻ tự xưng là cán bộ công an tỉnh Nghệ An vào nhà nghỉ kiểm tra hành chính rồi lập biên bản, ép gia chủ nộp tiền.

Đọc tin tại đây

ĐI CÀ PHÊ, QUÝ ÔNG 'SẬP BẪY' CHÂN DÀI

Nghe nữ tiếp viên trẻ ngồi sát bên thì thầm “anh nhắm mắt lại để em cho anh một bất ngờ”, vị khách vội vàng nghe theo. Khi ông vừa nhắm mắt, gã thanh niên từ phía sau liền dùng khăn siết cổ, cướp 6 lượng vàng cùng chiếc Iphone 5 rồi cặp đôi này biến mất.

Xem tin tại đây

THỦ ĐOẠN CỜ BẠC BỊP KHIẾN CÁC 'CON MỒI' DÍNH BẪY

Tín hiệu hình ảnh các quân vị được truyền đến màn hình điện thoại nên có thể biết kết quả trong mỗi ván và ra ám hiệu cho đồng bọn. Với chiêu trò trên, những người thua buộc phải vay hoặc nợ tiền, bọn chúng đến gia đình uy hiếp, đe dọa đòi tiền.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Tự Long và nỗi đau giấu ngược vào trong

Anh thú nhận từng trải qua những ngày yếu đuối tưởng chừng như không thể vượt qua được.

Nứt cao tốc dài nhất VN: Đừng bao biện vòng vo!

Về nguyên tắc, việc quan sát sụt lún phải thực hiện trong giai đoạn thiết kế, thi công và xử lý ngay chứ không được để sang giai đoạn vận hành.

Đại gia Lê Phước Vũ giấu 1.100 tỷ ở đâu?

(VEF.VN) - Tài sản theo giá thị trường của ông đã giảm đi 1.100 tỷ đồng, tụt rất xa so với vợ chồng ông vua ngành thép Trần Đình Long.

KỲ QUẶC

Cô chủ Hà Thành: Chửi khách hay hỏi, dằn mặt người dám cãi

Ôi, Hà Nội thanh lịch ơi, em đang ở đâu?!

CLIP HOT

MTTQ - người phản biện chân tình của Đảng

Giữ vững độc lập, chủ quyền khi đất nước đứng trước thách thức mới trở thành vấn đề được nhấn mạnh tại Đại hội toàn quốc MTTQ VN.

Clip: Giờ phút cuối cùng ở Thương xá Tax

Đúng 14 giờ ngày 25/9, bà Trần Thúy Liên, Giám đốc thương xá Tax đứng trước cửa chính 135 Lê Lợi bấm nút đóng cửa, chính thức khép lại hơn một thế kỷ mua bán tại trung tâm sầm uất nhất TPHCM. 

Cảnh xe quá tải ào ào vượt trạm cân

Hình ảnh trong các clip ghi lại cảnh xe quá tải ngênh ngang vượt qua trạm cân như chỗ không người ở Ninh Bình và Cần Thơ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Cấm xe cầu Bến Thủy 3 tháng để sửa chữa

L.Lam (tổng hợp)