- Ông Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục làm Chủ tịch MTTQ VN; Cháy quán bar Luxury, hàng trăm người tháo chạy; Cao tốc dài nhất VN nứt nhanh hơn dự tính?; Hoảng loạn vì thang máy rơi tự do ở tòa nhà Lotte; "Người mẫu nude bên ngựa" Cao Thùy Linh giỡn luật; Xe ô tô lao xuống ruộng nước, 4 người chết ngạt; Cướp táo tợn xuất hiện trở lại ở Sài Gòn...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/9.

LƯỚT NHANH

- Ông Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục làm Chủ tịch MTTQ VN: Theo kết quả hiệp thương, ông Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch UB TƯ MTTQ VN khóa VII tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch UB TƯ MTTQ VN khóa VIII. Đọc tin tại đây.

- Huyện đảo Lý Sơn có điện lưới quốc gia: Sáng 28/9, tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi và Tập đoàn điện lực Viêt Nam ( EVN) đã tổ chức Lễ khánh thành dự án cấp điện lưới Quốc gia cho huyện đảo Lý Sơn bằng hệ thống cáp ngầm. Đọc tiếp tại đây

- NSƯT Chánh Tín hé lộ tin bất ngờ trong việc trả nhà: Sáng 16/9, gia đình NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã chính thức dọn ra khỏi ngôi nhà PP1Bis trên đường Ba Vì để gán trả ngân hàng Phương Nam vì không đủ khả năng trả nợ. Mặc dù khá buồn và mệt sau nhiều ngày chuyển nhà nhưng ông vẫn chia sẻ nhiều thông tin thú vị. Xem thêm tại đây

- Cháy quán bar Luxury, hàng trăm người tháo chạy: 

- Đại gia kín tiếng âm thầm tuyển hoa hậu Việt làm vợ: Nắm giữ vị trí chủ chốt ở các công ty trong và ngoài nước, những doanh nhân này còn được biết đến bởi có "một nửa" là những người đẹp trong các cuộc thi nhan sắc Việt. Đọc tiếp tại đây

- Cẩm Ly hối hả “chữa cháy” lúc nửa đêm: Chị Tư đã phải vội vã thanh minh về hành động đáng ngờ của mình ngay sau khi chương trình kết thúc. Xem tiếp tại đây

- Bệnh viện 40 triệu USD cho… nghiện vào chích hút: Dự án bệnh viện 700 giường, có sân bay trực thăng, nguồn vốn 850 tỷ đồng sẽ là bệnh viện lớn nhất cụm Đồng bằng Sông Hồng nếu như nó được đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Nam Định đang có chủ trương xin dừng vì… không có tiền để đầu tư tiếp. Đọc thêm tại đây

- Phụ huynh mờ mắt với 28 khoản thu điện, nước, smartTivi...: Nhiều phụ huynh khối lớp 6 Trường THCS Trương Công Định, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng phản ánh việc thu 28 khoản ở trường học. Đọc bài tại đây.

- Cao tốc dài nhất VN nứt nhanh hơn dự tính?:

{keywords}
VEC cho biết, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai nứt là sự cố bất khả kháng khi mặt đá nằm xen kẹp giữa hai mặt cắt địa chất

Vừa thông xe được 2 ngày thì cao tốc dài nhất VN (Nội Bài - Lào Cai) đã bị nứt kéo dài. Cơ quan chức năng lý giải như thế nào về hiện tượng này?

- Cô gái Nam Phi tử vong vì TNGT ngay trung tâm thành phố: Rạng sáng 28/9, một người nước ngoài tử vong vì tai nạn giao thông ngay trung tâm thành phố. Trong thời gian 7 ngày, đây là tai nạn thứ 2 mà nạn nhân là người nước ngoài. Đọc tin tại đây

- Ông Chấn không được mời dự tòa xử Lý Nguyễn Chung: Theo quyết định đưa vụ án ra xét xử, ông Chấn không được mời tham dự phiên tòa. Xem tin tại đây

- Xe ô tô lao xuống ruộng nước, 4 người chết ngạt: 4 người thiệt mạng trong một tai nạn xảy ra trên quốc lộ 62 (tỉnh Long An) vào lúc 6g sáng 22/9.

- Lỗ nặng, cho không cả cửa hàng xe máy để thoát nợ: Nhiều đại lý xe máy tranh thủ tăng giá bán, bất chấp thị trường xe máy vẫn ế ẩm, thua lỗ kéo dài và có người còn cho không cả đại lý. Đọc thêm tại đây

- Đại gia mới nổi khiến loạt tỷ phú Việt bật bãi: Chỉ chưa tới 3 tháng sau khi lên sàn, đại gia mới nổi Nguyễn Đức Tài đã lọt vào tốp 10 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán, vượt lên trên những tên tuổi lừng lẫy như Trương Gia Bình, Hồ Hùng Anh, Trần Kim Thành, Đặng Thành Tâm...Đọc thêm tại đây

- Bé gái lớp 3 đói lả, rơi kênh chết đuối:
Trong lúc đạp xe từ trường về nhà, em Phạm Thị Nhung (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) không may bị té xuống kênh sâu chừng 2 mét dẫn tới chết đuối. Đọc tiếp tại đây

- Nổ ở căn nhà 2 tầng, cụ già Việt kiều tử vong: Một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng lầu căn nhà số 116 Lê Thị Riêng (P. Bến Thành Q.1 TP.HCM) vào trưa ngày 25/9. Khói từ bên trong phòng tuôn ra mù mịt...Đọc tin tại đây.

- Hoảng loạn vì thang máy rơi tự do ở tòa nhà Lotte

{keywords}
Tòa nhà Lotte, nơi xảy ra sự việc thang máy rơi tự do

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 45 ngày 25/9, thang máy của tòa nhà Lotte Center Hà Nội - được xem là cao thứ 2 và sang trọng bậc nhất Hà Nội gặp sự cố khiến khách hàng hoảng sợ.


- Y án tử hình GĐ ngân hàng nhận 'lót tay' xe BMW:
Ngày 26/9, tại Đắk Nông, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Đà Nẵng đã chính thức tuyên án đối với bị cáo Vũ Việt Hùng và đồng bọn phạm các tội “nhận hối lộ”, “đưa hối lộ”, “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng” Xem tin tại đây

- Giải cứu cô gái bị nam thanh niên khống chế: Cảnh sát Thừa Thiên - Huế đã nỗ lực giải cứu cô gái bị nam thanh niên khống chế tại một căn nhà trên đường Nguyễn Huệ. Đọc bài tại đây.

- Lê Văn Luyện giết người trong cơn nghiện ma túy: Không quản lý chặt chẽ được con nghiện sẽ nguy hiểm, dẫn đến tội phạm khi thiếu thuốc, như Lê Văn Luyện, hung thủ cướp tiệm vàng, giết người kinh hoàng tại Bắc Giang. Xem tiếp tại đây.

- Bác đơn kiện đòi cán bộ QLTT bồi thường 1 tỷ: Chiều 27/9, HĐXX đã bác đơn khởi kiện của Cty TNHH Mạnh Cầm, không chấp nhận yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại và các yêu cầu khác của Cty này đối với ông Vương Trí Dũng – Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội. Xem tin tại đây.

- Trưởng ban Quản lý KKT đi xe sang biển xanh giả: Dư luận tại Hà Tĩnh đang rất quan tâm tới chiếc xe Lancruiser trị giá hơn 4 tỷ đồng (sau thuế) mà ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL KKT tỉnh sử dụng. Đáng chú ý, biển kiểm soát công vụ của chiếc xe này là giả.

- Container rơi lốp khi đang chạy, 2 mẹ con chết thảm: Đang lưu thông trên QL1A, đoạn qua xã Cẩm Quang (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bỗng 2 bánh của chiếc xe container rơi ra va chạm với xe máy chạy ngược chiều làm 2 người chết thảm. Xem tại đây.

- Hải Dương: Thảm án chém mẹ, giết vợ: Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Đăng Dương (SN 1987, trú tại thôn Thịnh Vạn, xã Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Đọc tiếp tại đây

- "Người mẫu nude bên ngựa" Cao Thùy Linh giỡn luật:

{keywords}

Tên tuổi Cao Thùy Linh vụt nổi lên sao bộ ảnh "bảo vệ ngựa" gây sốc

Sau khi gây sốc khán giả cả nước với bộ ảnh khỏa thân bên ngựa, Cao Thùy Linh hiện đang đối mặt với nguy cơ bị xử phạt vì đi thi hoa hậu chui. Đọc tin tại đây

- Án tình rúng động khi đại gia đào hoa tìm quí tử: Hai bà vợ, 5 cô con gái nhưng vì khát con trai nối dõi tông đường nên quyết đi tìm người tình thứ 3 với hy vọng cho mình cậu quí tử. Xem tiếp tại đây.

- Phát hiện CSGT dẫn xe quá tải... đi trốn: Tại thời điểm có mặt, đoàn công tác phát hiện một số cán bộ CSGT Hòa Bình không ngăn chặn xe quá tải, thậm chí có hiện tượng xe CSGT dẫn xe quá tải quay đầu ngược lại về hướng Sơn La để ẩn náu. Đọc tiếp tại đây.

- Thò tay vào máy giặt, kinh hoàng khi sờ trúng... rắn hổ: Thấy máy giặt bị kẹt, anh P. liền lên kiểm tra, nghĩ chắc cũng như các lần trước rác làm cho lồng máy giặt không quay được nên thò tay vào trong thì suýt ngất xỉu khi tay sờ trúng... một con rắn hổ. Xem tại đây.

- Mai Phương Thúy lộ bằng chứng đã bí mật kết hôn?:  Từng chia sẻ sẽ lặng lẽ lên xe hoa, Mai Phương Thúy bị lộ những bằng chứng khiến khán giả nghi ngờ về việc cô đã bí mật kết hôn.

-  “Xe vua” chở quá tải có gắn logo riêng?: “Qua đường dây nóng của Tổng Cục đường bộ VN, chúng tôi được biết ở Bình Dương vẫn còn tình trạng “xe vua” chở hàng hóa quá tải. Nếu có tình trạng này, Bình Dương cần xử lý nghiêm...”. Xem tiếp tại đây.

- Cướp táo tợn xuất hiện trở lại ở Sài Gòn: Ngày 24/9 công an Q.6, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét vụ cướp táo tợn xảy ra tại 1 ngôi nhà trong hẻm 52 đường Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM. Xem tin tại đây.

- TGĐ VN Pharma cầm đầu đường dây buôn lậu tân dược: Bằng thủ đoạn làm giả giấy tờ, Tổng giám đốc (TGĐ) VN Pharma cùng 1 số người tổ chức nhập lậu lô hàng tân dược là thuốc chữa ung thư về Việt Nam. Trước đó đường dây này nhập nhiều lô tân dược theo cách tương tự. Xem tiếp tại đây.

- Hy hữu: Trộm làm rơi két sắt tiền tỷ giữa Sài Gòn: Khi đang di chuyển trên đường, chiếc két sắt trùm kín bao tải bất ngờ rơi xuống đất. Thấy người dân tri hô, 4 tên cướp vội vã bỏ chạy. Đọc tin tại đây.

- Vụ người phụ nữ chết lõa thể ở nhà nghỉ, tìm thấy xác nghi can: Chiều 24/9, tại địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định, người dân phát hiện xác của Lê Xuân Tư (33 tuổi), nghi phạm sát hại chị Trần Hoài Ly (ở quận Đống Đa, Hà Nội).

- Vụ ‘thổi giá’ 100 triệu thành 130 tỉ: 3 án tử hình: Với vai trò chủ mưu trong vụ “thổi giá” thiết bị lặn Tinro từ 100 triệu lên 130 tỉ đồng để lấy tiền Nhà nước, cựu Tổng giám đốc Công ty cho thuê tài chính II cùng 2 đồng phạm đã bị tòa tuyên tử hình.

ĐỌC CHẬM

Nứt cao tốc dài nhất VN: Đừng bao biện vòng vo!

Về nguyên tắc, việc quan sát sụt lún phải thực hiện trong giai đoạn thiết kế, thi công và xử lý ngay chứ không được để sang giai đoạn vận hành.

'Tôi sợ sự giả dối truyền đến đời con cháu'

"Hậu quả của lối làm ăn chụp giật, giả dối này ghê gớm lắm. Tôi sợ nhất là nó truyền đời đến con cháu", nguyên Chủ tịch An Giang, ông Nguyễn Minh Nhị chia sẻ.

Ngày cuối cùng ở Thương xá Tax

Những người khách đến với thương xá Tax hôm nay không còn mục đích mua sắm. Họ đến như để vĩnh biệt một công trình mà đối với họ vừa thân thương vừa trìu mến.

KỲ QUẶC

Ký túc xá trăm tỷ chỉ một sinh viên đăng ký ở

“Đến nay mới có khoảng 20 sinh viên tới hỏi thuê nhưng sau khi xem xong các em đều bỏ đi, chỉ duy nhất có 1 em đăng ký”

Hàng trăm người đổ xô xem heo đẻ ra… voi

Con heo mẹ đẻ được 10 con, trong số này có một con có hình thù không khác gì một con voi con khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ đến xem đông kín.

Tìm thuốc làm liệt... để chồng hết trăng hoa

Sau những lần bị em phát hiện giờ anh ấy kín đáo hơn... Em đang suy nghĩ hay tìm một loại thuốc nào đó làm liệt ... để anh ấy khỏi đi, để em có thể sống mà không đau khổ, con em cũng có đầy đủ cha mẹ.

CLIP HOT

Clip: Cháy ngùn ngụt trong đêm ở quán bar Luxury

Toàn bộ diện khoảng 1000m2 của quán bar đã bị lửa thiêu rụi trong đêm.

Cảnh xe quá tải ào ào vượt trạm cân

Hình ảnh trong các clip ghi lại cảnh xe quá tải ngênh ngang vượt qua trạm cân như chỗ không người ở Ninh Bình và Cần Thơ.

Clip: Giờ phút cuối cùng ở Thương xá Tax

Đúng 14 giờ ngày 25/9, bà Trần Thúy Liên, Giám đốc thương xá Tax đứng trước cửa chính 135 Lê Lợi bấm nút đóng cửa, chính thức khép lại hơn một thế kỷ mua bán tại trung tâm sầm uất nhất TP.HCM. 

ẢNH TRONG TUẦN

{keywords}
Thị trấn bị bỏ quên gợi nhớ thời bao cấp.

Lê Lan (tổng hợp)