- Nguồn tin từ bệnh viện đa khoa Bình Dương, bé Trần Thị Kim Ngân, 4 tuổi nạn nhân bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành dẫn đến trọng thương đã được phục hồi sức khỏe và xuất viện.

Vụ bé gái bị bạo hành: Cha ruột xuất hiện tìm con

Trưa ngày 15/9, một người đàn ông xuất hiện tại phòng số 3 khoa ngoại thần kinh bệnh viện đa khoa Bình Dương.  

Hiện nay, bước đầu cơ quan chức năng giao cháu về cho anh Trần Văn Tố, người được xác định là cha ruột của bé Ngân nuôi dưỡng, chăm sóc…   

{keywords}
Cha con bé Ngân vui vẻ bên nhau

Trước đó kết quả xét nghiệm AND của anh Tố phù hợp với các giấy tờ xuất trình trước đó như hộ khẩu, giấy khai sinh, xác nhận của bà ngoại cháu bé…

Trao đổi với anh Tố, được biết sau khi nhận bé Ngân anh sẽ đưa cháu về quê Sóc Trăng nhờ ông bà nội cháu chăm sóc cùng với anh trai của bé.

Những ngày cuối cùng tại bệnh viện, bé Ngân đã trở lại trạng thái khỏe mạnh, các vết thương trên người đã lành, nụ cười và tiếng bi bô thơ ngây đã xuất hiện trên đôi môi bé.

{keywords}
Những tấm bánh, chiếc kẹo đầy ắp thương yêu được nhiều người trao cho bé

Bé cũng ngã vào vòng tay của cha, của những người thương yêu bé. Những tấm bánh, chiếc kẹo được nhiều người chia phần, giúp bé chóng quên đi những giây phút hãi hùng.

Được biết, sau khi thông tin về việc bé Ngân bị bạo hành được phổ biến rộng rãi, nhiều nhà hảo tâm đã đến thăm và tặng quà. Tổng số tiền thu được lên đến 210 triệu đồng và 100USD sẽ được đưa vào tài khoản ngân hàng và giao cho Quĩ bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An quản lý. 

Trần Chánh Nghĩa