- "Lãnh địa' của hàng trăm chuyến xe quá tải; Học phí đại học: Chờ dấu đỏ sẽ tăng; Tiệm vàng bị mất trộm 8 tỉ đồng; Vụ bao tải chứa xác: Anh chồng sát hại em dâu rồi phi tang?; Hiệu trưởng bị bắt quả tang trên chiếu bạc; ‘Người đẹp chuyển giới’ Trâm Anh bị bắt... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 1/10.

HỌC PHÍ ĐẠI HỌC: CHỜ DẤU ĐỎ SẼ TĂNG

4 trường được quyền tự chủ dự kiến sẽ tăng học phí trong năm học 2014 - 2015 là ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân và ĐH Kinh tế TP.HCM. Nhiều đại học ngoài công lập cũng ồ ạt tăng học phí trong năm học này.

Đọc tiếp tại đây.

"LÃNH ĐỊA' CỦA HÀNG TRĂM CHUYẾN XE QUÁ TẢI

Theo ghi nhận của nhóm PV, tại tuyến đường bê tông mới trên địa bàn xã Gia Thanh, mỗi ngày có đến hàng trăm xe quá tải lưu thông qua đây.

Xem tại đây.

VỤ BAO TẢI CHỨA XÁC: ANH CHỒNG SÁT HẠI EM DÂU RỒI PHI TANG?

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Công an nghi vấn, hung thủ gây án là người đàn ông vừa thực hiện ý định tự vẫn; còn người phụ nữ bị sát hại, thi thể bị phân khúc bỏ trong 2 bao tải vứt ở 1 con hẻm là em dâu của người này.

TIỆM VÀNG BỊ MẤT TRỘM 8 TỈ ĐỒNG

Sáng 30/9, như thường lệ, ông chủ tiệm vàng Nguyễn Văn Hạnh (SN 1964) mở cửa để buôn bán. Ông Hạnh tá hỏa khi phát hiện cửa chính đã bị cậy phá và toàn bộ số vàng trưng bày trong tủ kính không cánh mà bay.

Đọc tin tại đây.

BẮC NINH BÁO CÁO CHÍNH PHỦ VỤ ÁN MINH 'SÂM' VÀ ĐỒNG BỌN

Theo yêu cầu của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, UBND tỉnh Bắc Ninh đã có báo cáo gửi Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về trách nhiệm cá nhân tổ chức có liên quan đến vụ án Minh “sâm”.

Đọc bài tại đây.

HIỆU TRƯỞNG BỊ BẮT QUẢ TANG TRÊN CHIẾU BẠC

Khi các con bạc đang say sưa sát phạt thì bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang. Trong số các đối tượng, có một hiệu trưởng trường tiểu học ở huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Xem tin tại đây.

BỆNH TAY CHÂN MIỆNG TĂNG CAO, 1 BỆNH NHI TỬ VONG

Dịch bệnh tay chân miệng tại TP.HCM đột ngột tăng cao. Mới đây một bệnh nhi 8 tháng tuổi đã qua đời tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 vì mắc tay chân miệng độ 4 cho thấy sự nguy hiểm của căn bệnh này, nếu không sớm phát hiện, điều trị kịp thời.

Xem tiếp tại đây.

SIÊU MẪU THANH HẰNG LẦN ĐẦU TIÊN GIẢI THÍCH VỀ VIỆC GÂY TAI NẠN

"Tôi vừa thò chân xuống đường, bất ngờ thấy một cái gì đó xoẹt qua và một cô gái vừa ngã", siêu mẫu Thanh Hằng cho biết.

Đọc bài tại đây.

HÀNG LOẠT XE KHÁCH BỊ KẺ LẠ MẶT NÉM ĐÁ

Hành khách đi trên hãng xe khách Cô Hai (TP. Hồ Chí Minh) đến địa phận tỉnh Đắk Lắk đã một phen hoảng loạn khi bị ném đá. Ít nhất, một hành khách trên xe bị trọng thương hỏng mắt, phải thay mắt giả.

Xem tiếp tại đây.

SIÊU LỪA 'HUỆ TAXI' BẪY HÀNG LOẠT CÁ NHÂN, NGÂN HÀNG

Chỉ trong thời gian ngắn, doanh nhân Trần Thị Bạch Huệ đã khiến nhiều tổ chức ngân hàng, cá nhân phải ôm hận vì số tiền chiếm đoạt lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đọc tin tại đây.

CHẾT DƯỚI BÁNH XE CONTAINER KHI ĐI LÀM THỦ TỤC LY DỊ

Thiếu phụ đang chạy từ TP HCM về quê để giải quyết các thủ tục ly hôn thì tông vào chiếc xe container và tử vong tại chỗ.

Xem tin tại đây.

HÀ NỘI: ‘NGƯỜI ĐẸP CHUYỂN GIỚI’ TRÂM ANH BỊ BẮT

{keywords}
Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an

Công an phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa chuyển hồ sơ của Nguyễn Văn Hiếu đến Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đọc tin tại đây.

PHIM VIỆT 'MẤT QUYỀN' ĐI OSCAR

Nguồn tin từ Cục Điện ảnh cho hay năm nay Việt Nam không nhận được thư mời gửi phim dự tranh đề cử hạng mục “Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất” tại Oscar 2015.

Đọc bài tại đây.

SẬP HIÊN NHÀ, CHỦ TIỆM ĐIỆN LẠNH CHẾT THẢM

Mở cửa tiệm để làm việc, mái nhà bất ngờ sụp đổ đè lên người khiến anh Khoa tử vong tại chỗ.

Xem tin tại đây.

GÁI TRẺ CHUYÊN 'BẪY TÌNH' ĐỂ CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Cô gái trẻ đã dùng chiêu thức giăng bẫy tình để lừa hàng loạt đàn ông, chiếm đoạt tài sản rồi giao cho người yêu đi tiêu thụ.

Đọc tin tại đây.

ĐỔI TỜ VÉ SỐ GIẢ, NGƯỜI ĐÀN ÔNG BÁN VÉ SỐ NHẢY SÔNG TỰ VẪN

Chiều tối ngày 30/9, thi thể người đàn ông nhảy sông tự tử vào 9 giờ sáng cùng ngày, tại đoạn kinh xáng Cà Mau – Bạc Liêu, đã được tìm thấy.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đằng sau sự biến mất bí ẩn nhà gỗ đẹp nhất phố núi

Giám đốc ngân hàng NN&PTNT Hương Khê (Hà Tĩnh) lo ngại sự việc căn nhà gỗ 5 gian 2 tầng, đang là tài sản công bị tẩu tán giữa ban ngày sẽ tạo ra tiền lệ xấu. Còn Trưởng CA huyện lại khẳng định, không có thẩm quyền giải quyết.

Tài xế kể lại vụ nổ trên xe giường nằm

Anh Ninh vừa ngồi vào vô lăng gần 30 phút thì tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ sau lưng. Chiếc xe trượt dài trong sự hoảng loạn của hành khách.

KỲ QUẶC

Nam Định: Cụ bà 97 tuổi mọc sừng 20cm

Cụ bà gần trăm tuổi ở Nam Định chỉ có thể lết quanh giường sau khi bị sừng mọc dài 20cm ở đầu gối. Đã vậy cụ còn bị người con rể mắc bệnh tâm thần hay đánh đập, chửi bới.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

"Lóa mắt" biệt thự mạ vàng 24K của một đại gia Hà Nội

CLIP HOT

"Lãnh địa' của hàng trăm chuyến xe quá tải

Theo ghi nhận của nhóm PV, tại tuyến đường bê tông mới trên địa bàn xã Gia Thanh, mỗi ngày có đến hàng trăm xe quá tải lưu thông qua đây.

M.Anh (tổng hợp)