- Mở lại phiên xử vụ TMV Cát Tường trong tháng 11; Một "ông trùm" giang hồ ở Bắc Ninh bị sát hại; Hà Nội: Bé gái chết bất thường, dân vây bệnh viện; Con trai 3 tuổi tử vong, cha cắt tay để chết cùng; Nội Bài, Tân Sơn Nhất tệ nhất châu Á do quá tải?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/10.

SÂN BAY LONG THÀNH: 24 NGHÌN TỶ LÀ CON SỐ QUÁ LỚN

Trao đổi với báo chí giờ giải lao họp QH sáng nay, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng nhận định tổng đầu tư dự kiến cho sân bay Long Thành 24 nghìn tỷ đồng là con số quá lớn so với bây giờ, "không thể nói là nhỏ được".

Đọc tiếp tại đây.

MỞ LẠI PHIÊN XỬ VỤ TMV CÁT TƯỜNG TRONG THÁNG 11

Nguồn tin cho biết, dự kiến, vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ được đưa ra xét xử trong tháng 11.

Xem tin tại đây.

MỘT "ÔNG TRÙM" GIANG HỒ Ở BẮC NINH BỊ SÁT HẠI

Trong giới giang hồ ở Bắc Ninh, T. được xếp vào hạng máu mặt, có biểu hiện hoạt động bảo kê các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn.

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI: BÉ GÁI CHẾT BẤT THƯỜNG, DÂN VÂY BỆNH VIỆN

Sáng 21/10, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai (Hà Nội), hàng trăm người dân vây kín bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một bé gái.

Xem tại đây.

BỘ GD-ĐT CUNG CẤP SAI THÔNG TIN ĐƠN VỊ CẤP CHỨNG CHỈ IELTS

Khi hướng dẫn miễn thi môn ngoại ngữ trong xét tốt nghiệp năm 2015, công văn của Bộ GD-ĐT thông báo Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ ETS sẽ là đơn vị cung cấp các loại chứng chỉ TOEFL, TOEIC và IELTS.

Xem tại đây.

KHỐNG CHẾ KẺ CỐ THỦ TRONG NHÀ DÂN VỚI HÀNH ĐỘNG KỲ QUẶC

Trong 20 phút, hàng chục cảnh sát đã đột kích bắt kẻ lạ xông vào nhà dân cố thủ với nhiều hành động kỳ quặc.

Đọc tiếp tại đây.

NỘI BÀI, TÂN SƠN NHẤT TỆ NHẤT CHÂU Á DO QUÁ TẢI?

Kết quả bình chọn trên trang mạng Sleepinginairports cho rằng 2 sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất nằm trong nhóm 10 sân bay tệ nhất châu Á là chưa phản ánh được đầy đủ, khách quan về chất lượng dịch vụ của 2 sân bay này - Cục Hàng không VN cho biết.

Xem tiếp tại đây.

ĐỀ NGHỊ TRUY TỐ 2 SV GIẾT NGƯỜI PHÂN XÁC Ở SÀI GÒN

Bị ép quan hệ đồng giới, Duy đã ra tay sát hại nạn nhân và quá trình phân xác, phi tang ghê rợn có sự tiếp tay của người bạn gái.

Đọc tin tại đây.

NGHI ÁN DÀN DỰNG VỤ CƯỚP KỀ DAO BÀ CHỦ THẨM MỸ VIỆN

Nhiều điểm nghi vấn được xem xét trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ cướp hàng trăm triệu đồng và một lượng vàng xảy ra ở Phòng khám thẩm mỹ Bảo Trang, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Xem tại đây.

CA VÀO CUỘC VỤ NAM SINH BỊ ĐIỆN GIẬT CHẾT CẠNH NHÀ MÁY THÉP

"Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Bình đang tiến hành điều tra vụ học sinh cấp 3 chết vì điện giật cạnh nhà máy sản xuất thép của Trung Quốc" – GĐ Công an tỉnh Thái Bình cho biết.

Đọc bài tại đây.

CON TRAI 3 TUỔI TỬ VONG, CHA CẮT TAY ĐỂ CHẾT CÙNG

{keywords}
Căn nhà nơi cha con anh N. cư ngụ

Sau khi mua thuốc cảm cho con uống, sáng ra phát hiện con trai 3 tuổi tử vong. Người cha một mình nuôi con nghĩ quẩn, cắt mạch máu ở tay tự sát để chết cùng con.

Đọc tiếp tại đây.

THÊM 1 NGƯỜI CHẾT THẢM DƯỚI BÁNH XE ‘HỔ VỒ’

Đang điều khiển xe máy chạy trên QL1A, anh Hưởng bị xe ‘Hổ vồ’ (Howo) chở đất chạy cùng chiều đâm phải khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm và chết thảm.

Xem thông tin tại đây.

CÚ SỐC KHIẾN ĐÀM VĨNH HƯNG ÂN HẬN SUỐT 12 NĂM NAY

Mr Đàm cho biết, anh vẫn không thể nào quên nào hình ảnh của tình cũ cách đây 12 năm.

Xem tiếp tại đây.

ĐIỀU TRA VỤ PV BỊ CƯỚP ĐIỆN THOẠI, XÓA DỮ LIỆU

Thượng tá Đoàn Thanh Tuyên, Trưởng CA huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, cơ quan này đang tích điều tra nhóm cán bộ nhà thầu đang thi công QL1A mở rộng có dấu hiệu cướp điện thoại, cản trở phóng viên tác nghiệp.

Đọc tin tại đây.

CON BỊ GIẾT, CHA MỘT MỰC KÊU OAN CHO HUNG THỦ

Người con trai đã chết nhưng suốt những phiên tòa, cha nạn nhân nhất mực khẳng định bị cáo không phải là kẻ đã giết chết con ông.

Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM

Phút kinh hoàng lúc nữ tài xế lái xe đâm 10 người

Điều đáng nói, trong vụ tai nạn khiến 10 người thương vong, nữ tài xế cùng nhóm người trên xe gây tai nạn có biểu hiện sử dụng rượu bia trước đó ?

Chuyện trong con hẻm ngập suốt 24 giờ ở Sài Gòn

Từ ngoài nhìn vào, cả con hẻm như một dòng sông. Mấy ai nghĩ rằng cơn mưa của chiều hôm trước vẫn còn tồn tại sau 24 giờ 

KỲ QUẶC

Nửa đêm nằm ngang đường sắt chờ tàu tự vẫn

Tối 20/10, đoàn tàu SNT2 Sài Gòn - Nha Trang đang chạy trên đường sắt bỗng dưng khựng lại rồi dừng hẳn. Phía trước đầu máy, thi thể một người đàn ông chết không toàn thây…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cận cảnh tòa nhà Quốc hội cực hiện đại

CLIP HOT

Hà Nội: Bé gái chết bất thường, dân vây bệnh viện

Sáng 21/10, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai (Hà Nội), hàng trăm người dân vây kín bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một bé gái.

M.Anh (tổng hợp)