- Đường sắt trên cao 'tuyệt đối an toàn'; Mổ đẻ, BS ‘quên’ kim trong bụng bệnh nhân 9 năm; Bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ ra viện; Lật mặt hàng chục cửa hàng xăng dầu lắp đặt IC giả; Mạo nhận con trai Bí thư HN 'quỵt' hàng trăm triệu... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 18/11.

ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO 'TUYỆT ĐỐI AN TOÀN'

Trước QH, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cam kết đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân cả trong triển khai thi công, khai thác, vận hành đường sắt cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông. "Tiêu chuẩn an toàn là số một, sau đó mới đến hiệu quả".

Xem chi tiết tại đây.

MỔ ĐẺ, BS ‘QUÊN’ KIM TRONG BỤNG BỆNH NHÂN 9 NĂM

Trong suốt nhiều năm kể từ sau lần mổ đẻ tại BVĐK huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), chị Hòa thường bị đau đầu, bụng, huyết áp cao. Trong một lần đi chụp X-quang, chị Hòa choáng váng khi biết, dưới vết mổ cũ trong bụng có 1 chiếc kim khâu mà bác sĩ để "quên" 9 năm nay.

Đọc tiếp tại đây.

MỘT PHÓ GIÁM ĐỐC BỊ DỌA TUNG CLIP SEX

{keywords}
Tin nhắn cơ quan công an thu giữ

Ngày 17/11, tin từ Thành ủy Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết cơ quan này đang xác minh, làm rõ đơn tố cáo của bà H. (44 tuổi) tố ông B., phó giám đốc một trung tâm tại TP Phan Thiết lừa tình, lừa tiền bà.

Đọc tin tại đây.

BỊN RỊN CHIA TAY BÉ SƠ SINH VĂNG KHỎI BỤNG MẸ RA VIỆN

6h30 sáng ngày 18/11, không khí Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM thật nhộn nhịp. Các y bác sĩ phấn khởi, chạy ngược xuôi, chuẩn bị cho bé Nguyễn Quốc Huy xuất viện, ai cũng nở nụ cười thật rạng rỡ.

TRUNG TƯỚNG CAMPUCHIA NÓI VỀ ÔNG HẢI ‘MÁY BAY’

Nông dân Trần Quốc Hải được biết đến với biệt danh “ông Hải máy bay”, gần đây lại gây sốt với sự kiện cải tiến thành công xe bọc thép cho quân đội Campuchia.

Đọc tiếp tại đây.

LẬT MẶT HÀNG CHỤC CỬA HÀNG XĂNG DẦU LẮP ĐẶT IC GIẢ

Thanh tra Sở Khoa học & Công nghệ Nghệ An phối hợp với công an tỉnh này đã bắt quả tang hàng loạt cửa hàng xăng dầu có thủ đoạn lặp đặt IC giả để lừa dối, bớt xén xăng dầu khối lượng lớn.

Xem tại đây.

MẠO NHẬN CON TRAI BÍ THƯ HN 'QUỴT' HÀNG TRĂM TRIỆU

Tự giới thiệu mình là con trai Bí thư Thành ủy Hà Nội, Tiến Anh đã dễ dàng vay được hàng trăm triệu đồng từ nạn nhân. Có được tiền, anh ta tiêu xài hết rồi "lặn mất tăm".

Xem tin tại đây.

52 ĐƠN VỊ BÁO CÁO VIỆC MUA SẢN PHẨM CỦA BIO-RAD

Tính đến hết ngày 17/11, Bộ Y tế cho biết đã có 52 đơn vị gửi báo cáo về việc mua các sản phẩm của công ty Bio-Rad Laboratories.

Đọc tin tại đây.

MUA VÉ TÀU ĐIỆN TỬ: KHÔNG PHẢI RA GA TRƯỚC 4 TIẾNG

“Hành khách mua vé tàu qua mạng sau khi hoàn tất thanh toán có thể gọi điện ra ga để yêu cầu được mang vé tới nhà miễn phí hoặc có mặt trước khi tàu khởi hành 30 phút để lấy vé”.

Xem tin tại đây.

RẮN LỤC ĐUÔI ĐỎ TẤN CÔNG NGƯỜI DÂN QUẢNG NAM

Hơn 1 tuần qua, trên địa bàn Quảng Nam rắn lục đuôi đỏ đột nhiên xuất hiện và tấn công người dân địa phương. Điều đáng quan tâm là loại rắn độc này trước đây rất ít xuất hiện.

Đọc tin tại đây.

BẮT GIAM NGUYÊN GĐ CÔNG TY DƯỢC VẬT TƯ Y TẾ

Đến 14h ngày 18/11, công tác khám xét khẩn cấp nơi ở và tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam của cơ quan điều tra Công an Quảng Nam mới hoàn tất đối với ông Nguyễn Đình Tân về tội “Cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

Xem tin tại đây.

VIỆT KIỀU MỔ MẮT ĐƯỢC THƯƠNG LƯỢNG BỒI THƯỜNG 46.700 USD

Sau lần phẫu thuật, mắt phải của bệnh nhân không sáng hơn mà có nguy cơ bị hỏng vì biến chứng. Sau 2 phiên tòa, ông được bệnh viện thương lượng bồi thường.

Xem tin tại đây.

NHÓM HACKER CHIẾM ĐOẠT HÀNG TRĂM NGÀN USD HẦU TÒA

Với chiêu thức đột nhập email của nhiều “ông lớn” như Tập đoàn Hoa Sen, Công ty cổ phần Cao su Sao Vàng…nhóm hacker nước ngoài đã chiếm đoạt hàng trăm ngàn USD.

Xem tin tại đây.

DIỄN VIÊN MÚA TỐ ĐẠI GIA HIẾP DÂM: 'CHÁU TIN VÀO CÔNG LÝ'

Nếu chị Ngọc muốn công lý được thực thi, điều kiện đầu tiên là cô không được rút đơn tố cáo, phải kiên trì đấu tranh đến cùng.

Đọc bài tại đây.

CÔNG LÝ ỦY QUYỀN LUẬT SƯ 'XỬ' VỤ BÌA SÁCH IN HÌNH CỞI TRẦN

Ngay sau khi đại diện NXB liên lạc, diễn viên Công Lý cho biết sẽ ủy quyền cho luật sư làm việc chứ anh sẽ không gặp.

Xem tin tại đây.

GIÁNG CHỨC GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN VÌ... SAY RƯỢU

{keywords}
Ông Phạm Văn Phan bị giáng chức làm Phó Giám đốc bệnh viện

Ngày 17/11, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã ký quyết định giáng chức đối với ông Phạm Văn Phan, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Lương Tài, Bắc Ninh.

Đọc tin tại đây.

CỨU HỘ TÀU KÉO, SÀ LAN 500 TẤN TRÔI DẠT TRÊN BIỂN

Hai tàu đánh cá ngư dân Cà Mau loại có trọng tải lớn được huy động ra vùng biển cứu hộ, cứu nạn một chiếc tàu lai dắt và sà lan 500 tấn bị hỏng đang trôi dạt trên biển.

Đọc tin tại đây.

HAI XE MÁY ĐẤU ĐẦU, 3 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h ngày 17/11 tại đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An) khiến 3 người thương vong.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Món quà bất ngờ tặng cô

Theo quan điểm của độc giả Đỗ Văn Nhân: "Tặng quà nhân ngày 20/11 là sự tượng trưng cho giao lưu tình cảm giữa thầy và trò, là nét đẹp văn hóa “tôn sư trọng đạo” từ bao đời nay..."

KỲ QUẶC

Cả thôn ký đơn xin giảm án cho kẻ đánh chết trộm chó

Tòa vừa tuyên án, người vợ bụng mang dạ chửa của Toản khóc rưng rức, riêng đứa con gái vẫn đùa nghịch mà không hề biết chuyện gì đang xảy ra với bố mình. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Nụ cười ngày ra viện của sơ sinh văng khỏi bụng mẹ

CLIP HOT

TPHCM: Một phụ nữ bị sát hại dã man trong đêm

 Người phụ nữ bị sát hại dã man bởi nhiều vết đâm, cắt cổ và kẻ gây án đã kịp thời tẩu thoát.

Vỡ òa niềm vui bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ xuất viện

Sáng 18/11, cháu bé sơ sinh Nguyễn Quốc Huy, một trong 3 nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại An Giang đã chính thức xuất viện trong niềm vui vỡ òa của gia đình và tập thể y bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1, TPHCM.

M.Anh (tổng hợp)