- Chiếc xe chở đầy gỗ keo đang lưu thông trên quốc lộ bất ngờ lao sang mép đường rồi lật xuống ruộng. 3 người ngồi trong ca bin may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm 20/11 trên QL7, đoạn qua xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Một số người dân cho biết, khoảng 20h30’ ngày 20/11, chiếc xe mang BKS 37C – 127.30 chở đầy gỗ keo lưu thông hướng Đô Lương – Diễn Châu, đến đoạn xã Công Thành thì bất ngờ lao sang mép đường trước khi lật xuống ruộng.

{keywords}

Hiện trường vụ lật xe chở gỗ trong đêm, 3 người may mắn thoát nạn.

Tại hiện trường, xe nằm nghiêng bên mép rộng, toàn bộ số gỗ đổ tràn ra ngoài. Người dân sống cạnh tuyến quốc lộ cho biết khi nghe tiếng động lớn, họ chạy ra thì thấy chiếc xe bị lật, từ trong ca bin có 3 người đàn ông cố gắng đạp cửa thoát ra ngoài với những vết xây xước nhẹ.

Đến sáng 21/11, chủ xe đã huy động phương tiện cứu hộ để đưa số gỗ cùng chiếc xe gặp nạn khỏi hiện trường. Theo thông tin từ người dân, nguyên nhân vụ việc có thể do tài xế trong lúc vượt xe cùng chiều đã mất lái.

Trước đó, lúc 12h ngày 20/11 trên QL1A đoạn qua phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai (Nghệ An) cũng xảy ra vụ tai nạn khá nghiêm trọng.

Thời điểm này, chiếc xế hộp 4 chỗ mang BKS 29V – 8170 chạy hướng Hà Nội – Vinh bất ngờ lao thẳng vào xe tải chạy ngược chiều.

Vụ tai nạn khiến xe 4 chỗ văng vào giải phân cách và hư hỏng nặng phần đầu. Rất may 3 người ngồi trong xe chỉ bị thương nhẹ.

Cao Thái