- Cô gái Việt ở Nepal viết thư gửi Bộ trưởng GD; Sản phụ tử vong sau sinh mổ tại bệnh viện; Bắt hung thủ cài mìn trong "gói quà" 20/11 phát nổ; Người con trai cả kín tiếng của Dũng Lò Vôi; Quên hạ thùng, xe tải treo ngược trên cầu; Đóng tàu hiện đại nhất cho Cảnh sát biển Việt Nam... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/11.

ÔNG TRẦN VĂN TRUYỀN MUỐN MUA LẠI CĂN NHÀ Ở TP HCM

Ông Trần Văn Truyền đề nghị đóng thêm nghĩa vụ tài chính để mua lại căn nhà số 105, Nguyễn Trọng Tuyển nhưng TP HCM không đồng ý và thực hiện nghiêm chỉ đạo của Ban Bí thư.

Xem tiếp tại đây.

CÔ GÁI VIỆT Ở NEPAL VIẾT THƯ GỬI BỘ TRƯỞNG GD

Mới đây, Võ Thị Mỹ Linh (nickname Va Li) cô gái sinh 1989 đã có chia sẻ về việc học tiếng Anh của học sinh Nepal.

Đọc bài tại đây.

BẮT HUNG THỦ CÀI MÌN TRONG "GÓI QUÀ" 20/11 PHÁT NỔ

{keywords}
Đám tang nạn nhân vụ cài mìn trong gói quà 20/11

Ngày 22/11, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt đối tượng Nguyễn Thanh Thanh (21 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), nghi can trong vụ bỏ mìn trong hộp quà làm chết 1 phụ nữ tại khu tập thể trường THPT Đoàn Kết hôm 20/11.

Đọc tin tại đây.

SẢN PHỤ TỬ VONG SAU SINH MỔ TẠI BỆNH VIỆN

Sau khi được các bác sĩ mổ bắt con, sản phụ Huyền bất ngờ tử vong tại bệnh viện khiến gia đình bàng hoàng, đau đớn.

Đọc bài tại đây.

ĐÓNG TÀU HIỆN ĐẠI NHẤT CHO CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM

Ngày 22/11, tại TP. Đà Nẵng, Tổng công ty Sông Thu đã tổ chức lễ ký, đặt đóng mới tàu DN2000 (chiếc thứ 4) cho Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam.

Xem tại đây.

HƠN 2 TRIỆU USD CHỐNG NGẬP KHU TRUNG TÂM CẦN THƠ

Để 'giải cứu' tình trạng ngập nặng, ùn tắc giao thông sau những trận mưa lớn ở khu vực trung tâm quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, hàng chục tỷ đồng ngân sách đã được chi ra để lắp cống thoát nước.

Xem tiếp tại đây.

KẺ BỊT MẶT HUNG HÃN LAO VÀO NHÀ GIẾT NGƯỜI

Đang ngồi nói chuyện cùng một số người bạn, anh Thành bất ngờ bị một kẻ bịt mặt xông vào nhà dùng hung khí tấn công. Dính hai nhát đâm chí mạng, anh Thanh tử vong.

Đọc tin tại đây.

QUÁN QUÂN MASTERCHEF 2014 GẶP SỰ CỐ BÁNH TẶNG TRƯỜNG CŨ

Trước thông tin chiếc bánh mình làm tặng trường trong dịp 20/11 là do người khác làm, quán quân MasterChef 2014 Hoàng Minh Nhật cùng cửa hàng được cho là đã làm chiếc bánh trên đã chính thức lên tiếng.

Xem tin tại đây.

NGƯỜI CON TRAI CẢ KÍN TIẾNG CỦA DŨNG LÒ VÔI

Trong số 3 người con với người vợ cả, người con trai đầu được ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng Lò vôi) yêu quý nhất khi từng được ông giao cho vị trí Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam và quyết định lấy tên người con này đặt tên cho một công ty do ông thành lập.

Xem tiếp tại đây.

LẶN BẮT HẢI SẢN, 2 NGƯ DÂN TỬ NẠN TRÊN BIỂN

Chiều 22/11, thông tin từ UBND xã Bình Châu (Bình Sơn- Quảng Ngãi) cho biết: trong lúc tham gia lặn bắt hải sản trên biển, hai ngư dân đi trên 2 tàu cá của ngư dân địa phương đã tử nạn do gặp sự cố.

Đọc tin tại đây.

GÂY THIỆT HẠI HƠN 600 TỈ, NGUYÊN GĐ AGRIBANK BỊ TRUY TỐ

Số tiền trên được sử dụng không đúng mục đích, phần lớn sử dụng trả nợ cho lần giải ngân trước và đầu tư bất động sản…

Đọc tin tại đây.

CHÁY XƯỞNG IN TRONG KHU DÂN CƯ, NHIỀU NGƯỜI HOẢNG LOẠN

{keywords}
Lực lượng chữa cháy triển khai dập lửa

Xưởng in bao bì của Công ty TNHH Việt Thịnh trên đường số 25 (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã bốc cháy dữ dội. Hơn 300m2 nhà xưởng bị thiêu rụi trong sự cố này.

Xem tại đây.

ĐI BẮT CUA, 2 MẸ CON CHẾT THẢM DƯỚI HỒ NƯỚC SÂU

Vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra tại hồ nước khu vực thôn 7, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) khiến chị Trần Thị Khuyên (41 tuổi, ngụ thôn 7) và con gái Trịnh Thị Kim Oanh (15 tuổi, học lớp 8D, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, xã Ea B’hốk) tử vong.

Đọc bài tại đây.

BĂNG QUA ĐƯỜNG RAY, 2 NGƯỜI BỊ TÀU CÁN CHẾT TRONG ĐÊM

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào đêm 21/11 trên đường sắt Bắc Nam, đoạn chạy qua phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai (Nghệ An) khiến 2 người chết, 1 cháu bé bị thương nặng.

Đọc tin tại đây.

13 NĂM NGỒI TÙ VÌ TẠT A-XÍT TRẢ THÙ TÌNH

Không chấp nhận người yêu nói lời chia tay, nên Mai Đình Vĩnh (SN 1982, trú TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), tạm trú tại Đà Nẵng mua a-xít tạt vào người yêu để trả thù tình…

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Scandal hiếp dâm, đại gia quyền thế ô danh một đời

Không ít các đại gia Việt ỷ thế nhiều tiền, thích mua vui bằng "của lạ" mà dính vào những scandal hiếp dâm gây rúng động dư luận.

KỲ QUẶC

Quên hạ thùng, xe tải treo ngược trên cầu

Chiếc xe tải chạy tốc độ lớn, khi đi qua cầu vượt bất ngờ bị treo ngược do tài xế quên hạ thùng xe.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Mục kích “địa đạo” tìm…vàng ở núi Hòn O

M.Anh (tổng hợp)