- Là giáo viên đã về hưu nhưng vì tiền, người đàn bà đã dùng nhà trọ của mình làm nơi tổ chức bán dâm để thu lợi bất chính.

Ngày 27/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận đơn kháng cáo của bị cáo, tuyên sửa án sơ thẩm, giảm nhẹ hình phạt đối với Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1953, ngụ Đồng Tháp) từ 10 năm tù xuống còn 6 năm tù về tội “chứa mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, tháng 5/2006, Nguyễn Thị Kim Liên bắt đầu hành nghề kinh doanh cho thuê nhà trọ, lấy tên hộ đăng ký kinh doanh là Thành Nhân. Đến cuối năm 2011, do hám lợi bất chính, Liên nảy sinh ý định dùng phòng trọ của mình làm nơi hoạt động mại dâm để thu tiền thuê phòng.

{keywords}
Bị cáo tại tòa.

Sau đó, biết một số cô gái hành nghề bán dâm, Liên giữ giấy chứng minh nhân dân, số điện thoại di động của họ để liên lạc. Mỗi khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Liên gọi điện thoại cho những người này đến nhà trọ của mình để “chiều” khách. 

Khách mua dâm thường thỏa thuận giá cả và trực tiếp trả tiền cho Liên. Thông thường, mỗi lần mua dâm khách phải trả 250.000 đồng, trong đó Liên lấy 50.000 đồng tiền phòng, số còn lại là phần của gái bán dâm.

Ngày 10/12/2013, khi Liên đang tổ chức cho hai cặp nam nữ bán dâm thì bị cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện. Tính đến khi bị phát giác, Liên đã tổ chức cho các cô gái bán dâm nhiều lần, thu lợi tổng cộng 650.000 đồng. 

Đặc biệt, trong số các cô gái bán dâm có P.K.L. (SN 1998) còn đang ở độ tuổi trẻ em.

M.Phượng