- Ngày 15/12, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Phạm Viết Chung (SN 1991, Hoài Đức, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, sáng 26/5, Phạm Viết Chung (SN 1991, Hoài Đức, Hà Nội) được bố mẹ giao trông nhà và bán hàng nước mía tại thôn Lại Dụ, xã An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, Chung thấy cháu V. (9 tuổi) chở em trai 3 tuổi bằng xe đạp đi qua nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.

{keywords}
Bị cáo tại tòa.

Chung gọi cháu V. và em trai V. vào quán, cho uống nước mía. Sau đó Chung rủ cháu V. vào trong phòng ngủ nhà mình để "làm bậy".

Cậu bé 3 tuổi đi theo chị vào trong phòng, ngồi ở phía đầu giường uống nước mía, trong khi Chung trùm chăn thực hiện hành vi giao cấu với bé V.

Xong việc, hắn bảo cháu V. đi về và dọa, nếu kể cho ai biết sẽ chặt chân. Do bị Chung dọa nên cháu V. không dám kể cho bố mẹ biết, nhưng em trai V. đã kể lại cho mẹ toàn bộ câu chuyện.

Khi bố mẹ gặng hỏi, cháu V. cho biết, đây không phải lần đầu cháu bị Chung "hại đời", trước đó V. đã 2 lần bị Chung hiếp dâm.

Bố mẹ cháu V. vội đưa con gái đến trạm y tế xã khám phụ khoa. Tối cùng ngày, họ lên công an huyện Hoài Đức tố cáo hành vi phạm tội của Chung.

Trước khi gây ra vụ án này, năm 2013 Chung bị TAND huyện Hoài Đức xử phạt 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hầu tòa lần này, Chung phải nhận 12 năm tù tội Hiếp dâm trẻ em. Vì tái phạm trong thời gian bản án cũ vẫn còn chưa thi hành xong, theo quy định của pháp luật, bản án treo 18 tháng tù của Chung bị chuyển thành án giam.

  • T.Nhung