- Xuất hiện 'nhân vật mới' tại phiên xử siêu lừa Huyền Như; Bầu Kiên bị tuyên 30 năm tù; 1.000 xe TQ muốn vào du lịch, Bộ Quốc phòng không đồng tình; Miền Bắc chuẩn bị rét dưới 10 độ; 5 thuyền viên mất tích trên biển; Hé lộ "hợp đồng nô lệ" trong showbiz Việt... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/12.

1.000 XE TQ MUỐN VÀO DU LỊCH, BỘ QUỐC PHÒNG KHÔNG ĐỒNG TÌNH

Bộ Quốc phòng cho rằng, con số 1.000 xe của Trung Quốc cùng vào Việt Nam một lúc là quá lớn...

Đọc tiếp tại đây.

XUẤT HIỆN 'NHÂN VẬT MỚI' TẠI PHIÊN XỬ SIÊU LỪA HUYỀN NHƯ

Đúng 8h sáng 15/12, chiếc xe chở phạm nhân của Bộ Công an tiến vào sân tòa án. Bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như được dẫn giải lên phòng lưu phạm bên hông phòng xử. Ngoài chiếc áo sơ mi xanh rộng thùng thình, mái tóc dài hơn trước, nữ “siêu lừa” không mấy thay đổi so với phiên tòa sơ thẩm.

Đọc bài tại đây.

BẦU KIÊN BỊ TUYÊN 30 NĂM TÙ

{keywords}

Sau 10 ngày xét xử, chiều 15/12, HĐXX tòa phúc thẩm đã tuyên y án 30 năm tù đối với Nguyễn Đức Kiên...

HÀNG LOẠT TRỤ SỞ TRÊN ĐẤT VÀNG HOANG LẠNH NHƯ ‘NHÀ MA’

Nhếch nhác, bẩn thỉu, hoang lạnh, thậm chí thành nơi vệ sinh công cộng là những gì thấy được tại các trụ sở các cơ quan nhà nước đã bị bỏ hoang lâu nay tại TP. Hà Tĩnh. Các trụ sở đó đều tọa lạc trên những vị trí “vàng” nên ai cũng xót xa.

Xem tại đây.

HÀ NỘI: KẺ BẮT CÓC TRẺ EM ĐỊNH TỐNG TIỀN 30 TRIỆU

Liễu chưa kịp gửi thư thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Liễu đã khai nhận hành vi của mình và nói rằng định gửi bức thư cho gia đình cháu Hằng để tống tiền 30 triệu đồng.

Đọc bài tại đây.

BÉ SƠ SINH VĂNG KHỎI BỤNG MẸ TÁI KHÁM, TĂNG CÂN TỐT

Ngày 15/12, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết bé Nguyễn Quốc Huy (sơ sinh văng khỏi bụng mẹ) vừa quay lại tái khám, các chỉ số sức khỏe đều tiến triển tốt.

Đọc tin tại đây.

KẸT GIỮA CẦU THANG MÁY, MỘT PHỤ NỮ TỬ VONG

Vụ tai nạn lao động xảy ra tại một tiệm giặt là tại TP Hà Tĩnh đã khiến một nhân viên tử vong. Phải mất gần 2 giờ đồng hồ, cơ quan chức năng mới đưa được thi thể nạn nhân bị mắc kẹt ra ngoài.

Xem tại đây.

MIỀN BẮC CHUẨN BỊ RÉT DƯỚI 10 ĐỘ

Chưa kịp ấm lên, trong chiều nay miền Bắc sẽ đón tiếp một đợt không khí lạnh cường độ mạnh khiến nền nhiệt toàn vùng giảm 5-6 độ C, vùng núi có thể xuống 0-2 độ C.

Đọc tiếp tại đây.

ĐH SƯ PHẠM HÀ NỘI CÔNG BỐ CÁC TỔ HỢP MÔN THI

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2015 của trường với nhiều điểm mới so với năm trước.

Đọc tin tại đây.

5 THUYỀN VIÊN MẤT TÍCH TRÊN BIỂN

5 thuyền viên cùng Sà lan ĐN0906, chở 1274 tấn cọc bê tông hành trình từ TP.HCM đến Bạc Liêu, bị mắc cạn và mất liên lạc vào khoảng 11h ngày 13/12/2014 tại vị trí cách cửa Sông Tranh Đề - Cửa Định An khoảng 13 km.

Đọc tại đây.

HÀNG TRĂM LÍT ACID ĐỔ RA ĐƯỜNG, LÁI XE TẢI BỎ TRỐN

Hàng trăm lít hóa chất từ trên một xe tải đổ tràn xuống đường. Khói bốc lên ngùn ngụt và mùi hôi lan tỏa vào nhà dân khiến nhiều người sặc sụa…

Xem tại đây.

TPHCM: TRỜI LẠNH, TRẺ BỊ BỆNH HÔ HẤP TĂNG CAO

Ngày 15/12, Khoa khám bệnh, Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM cho biết trẻ em bị bệnh hô hấp đi khám và nhập viện rất nhiều.

Xem tại đây.

HÀ NỘI: BẮN CẢ GIA ĐÌNH NHÀ VỢ VÌ BỊ LI DỊ

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về TTXH (PC45) - CA Hà Nội cho biết đã bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn, nghi phạm nổ súng bắn trọng thương 4 người vào đêm 10-12. Những người bị bắt hầu hết đều là người thân của nghi phạm.

Đọc bài tại đây.

THIẾU NỮ CHẾT BÍ ẨN SAU KHI ĐI ĐÁM HỎI BẠN

Trang xin phép gia đình đi dự lễ đám hỏi một người bạn nhưng không về. 2 ngày sau thi thể nạn nhân được phát hiện nổi trên hồ trung tâm của thị xã.

Đọc tin tại đây.

HẢI DƯƠNG PHÁT HIỆN 2 XE QUÁ TẢI TRÙNG BIỂN SỐ

{keywords}
Cả 2 xe đều có cùng biển số BKS 14P-2371

Ông Vũ Đức Hạnh, CVP Ban ATGT tỉnh Hải Dương cho biết, đêm qua (14/12) thông qua công tác tuần lưu, lực lượng chức năng đã phát hiện một đoàn xe gồm 5 chiếc có dấu hiệu chở quá tải, trong đó có 2 xe trùng biển số.

Xem tại đây.

HÉ LỘ "HỢP ĐỒNG NÔ LỆ" TRONG SHOWBIZ VIỆT

Bản hợp đồng giữa bầu sô và các nghệ sĩ trẻ trong showbiz Việt là cuộc chiến không hồi kết, một khi mối quan hệ của hai bên đi tới chỗ "cơm không lành, canh không ngọt".

Xem đầy đủ tại đây.

BỎ CON TRÊN CẦU, BỐ LAO XUỐNG SÔNG TỰ VẪN

Bắt taxi chở lên cầu, người đàn ông bất ngờ để con nhỏ lại rồi trèo qua lan can gieo mình xuống sông Hương tự vẫn.

Đọc tin tại đây.

NỔ LỚN TRONG ĐÊM, NAM THANH NIÊN NGUY KỊCH

Một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra từ căn nhà 2 tầng ở xóm 3, Nghi Phú, TP. Vinh (Nghệ An). Khi người dân chạy đến thì thấy anh Nguyễn Văn Thung (SN 1994) nằm bất động trong đống đổ nát.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

40 năm gom tiền lẻ làm việc tử tế

 Gom góp từng đồng tiền lẻ, nhưng không phải để thực hiện ước mơ làm giàu mà bà Cúc dùng chúng vào công việc từ thiện hàng chục năm nay.

KỲ QUẶC

'Thượng đế' phê thuốc, quậy tưng sân bay Nội Bài

Có biểu hiện phê thuốc, nam hành khách làm náo loạn sân bay Nội Bài, thách thức lực lượng an ninh.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Hình ảnh bầu Kiên đứng nghe tuyên án phúc thẩm

CLIP HOT

Hàng loạt trụ sở trên đất vàng hoang lạnh như ‘nhà ma’

Nhếch nhác, bẩn thỉu, hoang lạnh, thậm chí thành nơi vệ sinh công cộng là những gì thấy được tại các trụ sở các cơ quan nhà nước đã bị bỏ hoang lâu nay tại TP. Hà Tĩnh. 

Hà Nội: Kẻ bắt cóc trẻ em định tống tiền 30 triệu

Liễu chưa kịp gửi thư thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Liễu đã khai nhận hành vi của mình và nói rằng định gửi bức thư cho gia đình cháu Hằng để tống tiền 30 triệu đồng.

M.Anh (tổng hợp)