Vào khoảng 15h30’ hôm nay (15/12), tại Km859+400 tuyến QL1A đoạn đi qua đèo Mũi Né – Đá Bạc (thuộc thị trấn Phú Lộc, tỉnh TT. Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người đàn ông chết tại chỗ.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là ông Phan Đình T. (44 tuổi, trú thôn Phú Lương A, xã Quảng Thành, Quảng Điền, TT – Huế).

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, ông T. điều khiển xe máy BKS: 75E1-120.46 chạy theo hướng Huế - Đà Nẵng.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến người đàn ông chết thảm. Ảnh: Quang Thành

Đến địa điểm trên, nạn nhân điều khiển xe máy vượt xe ô tô 37B – 008.92 thì bất ngờ tông phải xe tải 29R – 0949 và ô tô BKS: 29C – 389.36 đang lưu thông ngược chiều.

Cú đâm liên tiếp vào hai chiếc xe trên khiến nạn nhân bị tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và CA huyện Phú Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Từ nguồn tin riêng phóng viên được biết, ông T. hiện đang là đội trưởng đội 4 của thôn Phú Lương A (Quảng Thành, Quảng Điền).

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn thương tâm, nạn nhân đang trên đường từ Huế vào Đà Nẵng để gửi thiệp cưới cho đứa con trai thứ hai.

Sau khi nhận được hung tin về cái chết thảm của người đàn ông trẻ tuổi, vợ, con nạn nhân đã ngất lịm và không tin vào sự thật đau lòng này.

“Ông T. làm đội trưởng của đội 4 đã mấy năm nay. Cuộc sống đời thường của ông rất được lòng bà con, lối xóm bởi tính tình hiền lành, sống hòa nhã. Ngay khi biết tin ông T. bị tai nạn mất, người thân và hàng xóm ai cũng thương xót cho sự ra đi đột ngột của ông ấy. Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới con trai, vậy mà…” – Anh Trần Văn Hòa, sống gần nhà của nạn nhân nghẹn ngào khi nghe tin về cái chết của người hàng xóm.

Đến 19h tối nay, người thân cùng hàng chục người dân thôn Phú Lương A vẫn đang chờ đợi cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân để về lo mai táng.

Quang Thành