- Sập hầm thủy điện, 11 người mắc kẹt; Tai nạn kinh hoàng ở Móng Cái, 6 người chết; Phó chủ tịch bị tố đánh dân giữa chợ; Đắm thuyền ở Thái Bình, 6 người chết; Bán sắt vụn chiếc máy bay bỏ quên 7 năm ở Nội Bài... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/12.

ĐỀ NGHỊ BAN BÍ THƯ CẢNH CÁO ÔNG TRẦN VĂN TRUYỀN

UB Kiểm tra TƯ biểu quyết thống nhất đề nghị Ban Bí thư xem xét thi hành kỷ luật ông Trần Văn Truyền bằng hình thức cảnh cáo.

Đọc tin tại đây.

THỰC HƯ VIỆC MÁY BAY VIETNAM AIRLINES BỊ UY HIẾP?

Trước đó, theo một số báo điện tử, một máy bay của Vietnam Airlines trên hành trình từ TP.HCM ra Vinh đã có dấu hiệu bị không tặc uy hiếp. Thực hư vụ việc ra sao?

Xem chi tiết tại đây.

NGÀY 2 XỬ PHÚC THẨM: HUYỀN NHƯ VẪN XIN LẠI BIỆT THỰ

Sáng 16/12, phiên tòa phúc thẩm xét xử “đại án” Huyền Như bước vào phần thẩm vấn. Sau phần trình bày nội dung kháng cáo của các bị cáo, HĐXX tập trung thẩm vấn về nguyên tắc mở tài khoản, nguyên tắc thực hiện lệnh chi, hạch toán của sổ sách tại các ngân hàng.

Xem đầy đủ tại đây.

SẬP HẦM THỦY ĐIỆN, 11 NGƯỜI MẮC KẸT

{keywords}
Vị trí bị sập hầm

Vào thời điểm sập hầm có 11 công nhân, cán bộ kỹ thuật đang làm việc, trong đó có 1 công nhân nữ. Vụ việc xảy ra lúc 7 giờ sáng nay (16/12), tại công trình Nhà máy Thủy điện Đa Dâng-Đa Chomo tại thôn Păng Tiêng, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

TAI NẠN KINH HOÀNG Ở MÓNG CÁI, 6 NGƯỜI CHẾT

Vào lúc 12h20 ngày 16/12, chiếc xe container BKS 15C - 08907 kéo theo rơ móc 15R-036.19 va chạm với xe khách hãng Ka Long mang BKS 14N-9315 chạy tuyến Móng Cái – Hà Nội làm 6 người chết và 12 người bị thương.

ĐẮM THUYỀN Ở THÁI BÌNH, 6 NGƯỜI CHẾT

Rạng sáng 16/12, một chiếc thuyền đi cào ngao trên biển chở theo 13 người, trong lúc quay vào bờ thì bị đắm, 6 người được xác định đã thiệt mạng.

PHÓ CHỦ TỊCH BỊ TỐ ĐÁNH DÂN GIỮA CHỢ

Được cho là bị tố cáo sai phạm trong việc tu sửa Trường tiểu học Vạn Thắng (Nông Cống, Thanh Hóa), bà Vũ Thị Kiên bị ông Ngô Quang Thụ, Phó chủ tịch UBND xã túm đánh trước toàn dân thiên hạ.

Đọc bài tại đây.

ĐIỀU TRA VỤ MẤT TRỘM 1,5 TỶ ĐỒNG TRƯỚC CỬA NGÂN HÀNG

Công an Q.5 đang phối hợp với phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM điều tra vụ mất trộm lớn xảy ra trước một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn.

Xem tiếp tại đây.

CHÁY LỚN NHÀ LÀM VÀNG MÃ, 3 NGƯỜI CHẾT

Một đám cháy lớn bùng phát tại ngôi nhà làm vàng mã ở xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) khiến 3 người chết và 3 người khác bị thương.

Đọc tin tại đây.

GIÁ VÉ BAY HÀ NỘI - TP.HCM SẼ GIẢM 700.000 ĐỒNG/LƯỢT?

Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) cho hay sẽ có ý kiến đề nghị Bộ Tài chính điều chỉnh giảm mức tối đa khung giá cước vận chuyển hành khách nội địa hạng vé phổ thông, với mức 4.250 đồng/khách.km thay vì 5.000 đồng như hiện nay.

Xem tại đây.

PHÁ ĐƯỜNG DÂY MA TUÝ "KHỦNG" TỪ QUẢNG NINH VÀO TP.HCM

Bước đầu cơ quan công an thu giữ gần 4 kg ma tuý và chất hướng thần, đồng thời bắt giữ 8 nghi phạm.

Xem tin tại đây.

LÙM XÙM THI CAO HỌC Ở ĐH LUẬT HÀ NỘI

Lần đầu tiên, Trường ĐH Luật Hà Nội phải gửi bài thi trong kỳ thi tuyển sinh cao học đi giám định chữ viết.

Đọc tin tại đây.

BÁN SẮT VỤN CHIẾC MÁY BAY BỎ QUÊN 7 NĂM Ở NỘI BÀI

Cục Hàng không cho biết bộ phận kỹ thuật sẽ đánh giá lại tình trạng của chiếc máy bay Boeing 727-200 này để định giá và đưa ra hình thức đấu giá phù hợp.

Xem tại đây.

DỪNG ĐÈN ĐỎ, XẾ HỘP BẤT NGỜ BỐC CHÁY

{keywords}
Chiếc xe bị cháy rụi phần đầu

Chiếc ô tô biển Hà Nội đang dừng đèn đỏ trên QL 1A đoạn qua TP.Phủ Lý, Hà Nam bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Xem tiếp tại đây.

ANH THƠ CHƠI TRỘI MAY ÁO DÀI 1 TỈ

"Liveshow lần này Thơ sẽ chỉ mặc áo dài thôi. Đặc biệt có cả một bộ áo dài đính 10.000 viên đá mỹ kim cùng 39 con hạc có giá trị lên đến 1 tỉ đồng".

Đọc tại đây.

HÀ NỘI: PHÁT HIỆN QUAN TÀI CHÔN GIỮA ĐƯỜNG

Khi đang thi công đường ống nước trên phố Thanh Nhàn (Hà Nội), công nhân đã bất ngờ phát hiện quan tài nằm ở độ sâu khoảng 3m. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi sự việc.

Đọc tin tại đây.

BỊ ĐÂM CHẾT KHI DÙNG SÚNG AK THỊ UY

Trong lúc xô xát với nhóm của Vũ Tuấn Tú (trú Hải Phòng), Lê Đình Cương mang một khẩu súng AK ra đe dọa. Tuy nhiên, Cương đã bị Tú dùng dao bấm đâm tử vong.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Có gì trong hộp cơm 5000 đồng ở Hà Nội?

Ở trong cái khổ, chúng tôi cũng quen rồi, chẳng dám mơ đến bữa cơm ngon canh ngọt, chỉ mong sao cơm ăn đủ no để qua ngày. Từ khi biết đến Cơm 5000đ Hà Nội, tôi mừng đến nghẹn ngào.

KỲ QUẶC

Bi hài trụ sở đất vàng' thành nơi… vệ sinh công cộng

Khu vực trung tâm TP Hà Tĩnh có rất nhiều trụ sở nhà nước đồ sộ bỗng dưng "cửa đóng then cài". Vì không có người bảo vệ, dọn dẹp nên những trụ sở này xuống cấp nghiêm trọng như những ngôi nhà "ma".

Cụ bà 85 thoát chết khi bị hổ mang chúa, cạp nia cắn

Từng bị cạp nia, hổ chúa, rắn lục đuôi đỏ cắn và có 2 lần người nhà đã tính đến chuyện ma chay nhưng cụ Năm đều được cứu sống.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh nỗ lực cứu 11 người mắc kẹt vụ sập hầm

CLIP HOT

Video hiện trường vụ tai nạn 6 người chết tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 12h20 ngày 16/12, tại km219+600 thuộc địa phận xã Đông Hải, huyện Tiên Yên, Quảng Ninh giữa xe container và xe khách Ka Long chạy hướng Móng Cái – Hà Nội khiến 6 người bị chết, nhiều người bị thương.

M.Anh (tổng hợp)