- Các diễn biến quanh vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng; Phong hàm Thượng tướng cho 4 sĩ quan quân đội; Miền Bắc lại đón không khí lạnh; Hà Nội: Chồng 9X nhẫn tâm đánh chết vợ; Vì sao Hà Anh Tuấn bị trầm cảm?... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 20/12.

PHONG HÀM THƯỢNG TƯỚNG CHO 4 SĨ QUAN QUÂN ĐỘI

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, chiều 19/12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng quân hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng cho 4 sĩ quan.

Xem tin tại đây.

CÓ CÔNG NHÂN ĐOÁN BIẾT TRƯỚC SẼ SẬP HẦM

Có công nhân đã đoán biết trước khả năng hầm bị sập nhưng không biết là sẽ sập khi nào? Sau khi giải quyết hiện trường, khắc phục hậu quả, Chính phủ sẽ có chỉ đạo về việc điều tra vụ sập hầm, làm rõ trách nhiệm…

{keywords}
Hình ảnh giải cứu nạn nhân vụ sập hầm.

Xem bài và clip tại đây.

HƠN 80 GIỜ KINH HOÀNG CỦA NẠN NHÂN SẬP HẦM

“Lúc đó ai trong chúng tôi cũng muốn chết cho nhanh chứ không muốn như thế này, kéo dài nữa”, nằm tại bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, nạn nhân vừa được giải cứu trong vụ sập hầm thuỷ điện, Nguyễn Văn Quang (SN 1994, quê Hà Tĩnh) kể lại.

Xem đầy đủ tại đây.

MIỀN BẮC LẠI ĐÓN KHÔNG KHÍ LẠNH

Dự báo khoảng gần sáng và sáng 21/12, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Xem tin tại đây.

HÀ NỘI: CHỒNG 9X NHẪN TÂM ĐÁNH CHẾT VỢ

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h, ngày 19/12, người thân phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. (SN 1990, trú ngõ 126 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) đã tử vong với nhiều vết thương ở trên đầu.

Xem tin tại đây.

CHÁU BÉ BỊ BỎ RƠI TRÊN TAXI, MẸ NỘP ĐƠN XIN NHẬN LẠI

Sau khi được UBND phường 16, Q.4, TP.HCM hoàn tất thủ tục cấp khai sinh cho bé 2 tuổi bị bỏ rơi, sáng 20/12 bà Hồ Thị Thu Vân đã mang hồ sơ đến UBND P.1 Q.8 để xin nhận lại con.

Xem tại đây.

VÌ SAO HÀ ANH TUẤN BỊ TRẦM CẢM?

Hà Anh Tuấn ra Hà Nội vào những ngày mùa đông lạnh giá, anh hẹn gặp một vài người bạn thân để tặng đĩa mới kèm lời nhắn: "Mọi người về nghe đĩa và cho Tuấn lời nhận xét"...

Xem tại đây.

KHÔNG LÀM GIÚP BÀI THI, BỊ BẠN ĐÁNH CHẤN THƯƠNG

Do không làm giúp bài thi học kỳ môn toán cho bạn, một học sinh lớp 9 đã bị chặn đường, đánh tới tấp bằng nón bảo hiểm phải nhập viện.

Xem tại đây.

BÉ 6 TUỔI BỊ CHA DÙNG LỬA ĐỐT KHẮP CƠ THỂ

Một học sinh lớp 1 đã bị cha dùng lửa đốt phỏng khắp mình mẩy vì một nguyên nhân chưa được sáng tỏ. Nhiều người dân căm phẫn trước hành vi bạo hành trẻ em đã tố cáo lên chính quyền địa phương.

Xem tại đây.

2 KẺ TRỘM CHÓ BỊ DÂN LÀNG VÂY ĐÁNH HỘI ĐỒNG ĐẾN CHẾT

Phát hiện 4 đối tượng có hành vi câu trộm chó, người dân hô hào ra vây bắt và đánh chết 2 người, 2 người trọng thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Cuộc giải cứu khó tin 12 người trong hầm thuỷ điện

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải khi đến họp bàn tại sở chỉ huy cứu nạn đã quyết định, giao quyền chỉ huy cho lực lượng công binh của Bộ quốc phòng. 24h sau, bất ngờ đến khó tin đã xảy ra…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)