- Bắt nguyên Phó Tổng giám đốc Ocean Bank; Bức thư xúc động gửi Bộ trưởng Thăng từ... viện K; Bác sỹ Tường: "Tòa tuyên phạt tôi quá nặng!"; Phó Giáo sư kiện đòi bồi thường 1.000 đồng; Sát hại người tình vứt xác phi tang... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/12.

NHÌN LẠI NHỮNG VỤ TAI NẠN THẢM KHỐC NĂM 2014

Năm 2014 xảy ra hàng loạt vụ tai nạn thảm khốc, trong đó có những vụ tai nạn đặc biệt thương tâm như vụ rơi máy bay Mi171, vụ lật xe khách tại Sa Pa, tai nạn tại Quảng Ninh, lật cầu treo Chu Va...

Đọc tại đây.

BỘ TRƯỞNG GIÁO DỤC: ĐỔI MỚI THI, GIẢM CHI 320 TỶ ĐỒNG

Tại buổi trao đổi về những điểm mới của dự thảo Quy chế kỳ thi THPT quốc gia 2015, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho biết, việc đổi mới thi cử sẽ giảm được 320 tỷ đồng.

Xem tiếp tại đây.

BÁC SỸ TƯỜNG: "TÒA TUYÊN PHẠT TÔI QUÁ NẶNG!"

{keywords}
BS Tường kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm

Cho rằng việc xét xử mình là chưa đúng tội danh, bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường đã kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm.

Xem chi tiết tại đây.

BẮT NGUYÊN PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC OCEAN BANK

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Hoàn, 37 tuổi, nguyên phó tổng giám đốc, thành viên hội đồng tín dụng OceanBank.

Đọc tin tại đây.

BỨC THƯ XÚC ĐỘNG GỬI BỘ TRƯỞNG THĂNG TỪ... VIỆN K

"Tôi viết thư chỉ để chia sẻ với Bộ trưởng về một thực tế đang hiển hiện hàng ngày; để mong mỏi rằng có một điều gì đó làm ấm lòng những người đang rên xiết trong cơn đau bởi căn bệnh ung thư quái ác..."

MẸ HUYỀN NHƯ BẤT NGỜ VẮNG MẶT TẠI TÒA

Kiến nghị Tòa phúc thẩm TAND Tối cao đưa vào tham gia tố tụng và đề nghị trả lại cho mình biệt thự trị giá 43 tỷ đồng tại Quảng Nam. Thế nhưng tại phiên tòa sáng nay, khi HĐXX tiến hành thẩm vấn về vấn đề này, bà Lang bất ngờ vắng mặt.

Đọc bài tại đây.

PHÓ GIÁO SƯ KIỆN ĐÒI BỒI THƯỜNG 1.000 ĐỒNG

Người khởi kiện cho biết việc khởi kiện không nhằm mục đích đòi bồi thường thiệt hại hay yêu cầu cơ quan chủ quản cũ nhận làm việc lại mà chỉ vì danh dự bị xúc phạm…

Đọc tin tại đây.

BẮT GIỮ ĐỐI TƯỢNG DÙNG XE TẢI VẬN CHUYỂN HỔ TRÁI PHÉP

Giấu cá thể hổ trưởng thành đông lạnh trên xe tải, Nguyễn Văn Lập (SN 1980, trú Quỳnh Lưu, Nghệ An) đang vận chuyển đi tiêu thụ thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Xem tiếp tại đây.

CẢNH BÁO VIÊM NÃO DO HERPES

Bệnh nhi 7 tuổi nhập viện trong tình trạng sốt cao, co giật liên hồi, đau đầu dữ dội, được chẩn đoán viêm não do virus herpes.

Đọc tin tại đây.

TÀU CÁNH NGẦM HOẠT ĐỘNG LẠI SAU 11 THÁNG “ĐẮP CHIẾU”

Sáng 23/12, 2 tàu cao tốc cánh ngầm VinaEpress đã khởi động trở lại theo hành trình TPHCM - TP. Vũng Tàu và ngược lại.

Xem tại đây.

HỐT HOẢNG THÁO CHẠY VÌ CHÁY TRỤ SỞ PHƯỜNG

Lúc 10g sáng ngày 23/12, bà con lân cận và người đi đường bất ngờ phát hiện trên tầng 4 của trụ sở UBND phường 7 Q. 5 (TP.HCM) trên đường Nguyễn Trãi có khói đen bốc lên cuồn cuộn.

Xem tin tại đây.

VỢ VẮNG NHÀ, SÁT HẠI NGƯỜI TÌNH VỨT XÁC PHI TANG

Thấy vợ đi vắng, gã đàn ông đưa người tình về nhà vui vẻ. Khi người phụ nữ lẽo đẽo xin tiền dẫn đến phát sinh mâu thuẫn, hắn liền ra tay sát hại để che đậy mối quan hệ bất chính bấy lâu.

Đọc tin tại đây.

LỜI KỂ CỦA HAI NẠN NHÂN SỐNG SÓT VỤ TRỘM CHÓ

{keywords}
Dương kể lại sự việc

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an tỉnh đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ án chết 2 đối tượng trộm chó tại huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.

Đọc bài tại đây.

NHỮNG QUÝ ÔNG SHOWBIZ NHIỀU VỢ NHẤT VIỆT NAM

Danh ca Chế Linh, đạo diễn Lê Hùng, "ông trùm" truyền thông Nguyễn Quang Minh... là những người nổi tiếng về tính đào hoa và trải qua không ít thăng trầm trong chuyện hôn nhân.

Đọc bài tại đây.

BẮT NGƯỜI CHA CHÂM LỬA ĐỐT CON GÁI 6 TUỔI

Công an thị xã Thuận An vừa bắt giữ người đàn ông được cho là có hành vi châm lửa đốt bé gái 6 tuổi khiến em bị bỏng khắp nơi trên cơ thể.

Đọc tiếp tại đây.

HÀ NỘI: HỖN CHIẾN KINH HOÀNG, 1 NGƯỜI TỬ VONG

Ngày 23/12, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng của các đối tượng.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Bức thư xúc động gửi Bộ trưởng Thăng từ... viện K

Ông là Bộ trưởng Bộ GTVT nên dĩ nhiên, tôi muốn chia sẻ về câu chuyện giao thông, chỉ mong ông có thời gian để đọc đến dòng cuối.

Người thầy từ trại giam đến giảng đường đại học

Tốt nghiệp ĐH loại ưu và một công việc trong mơ với nhiều SV ra trường nhưng mọi thứ như sụp đổ dưới chân khi Thành nhận án tù. Đã từng nghĩ tới cái chết nhưng cuối cùng Thành đã đứng dậy, sửa chữa lầm lỗi cuộc đời.

KỲ QUẶC

Đòi 'quan hệ' không được, đâm người yêu đến chết

Rủ người yêu đến chòi hoang tâm sự rồi đòi quan hệ tình dục nhưng bị từ chối, Y Chin (30 tuổi) đã dùng dao đâm cô gái nhiều nhát rồi bỏ trốn.

Thuốc lá lậu "đi nhờ" xe chở hài cốt liệt sỹ

Được thuê chở hài cốt liệt sỹ cất bốc từ Quảng Trị, lái xe Phan Văn Minh đã tìm cách giấu 1.000 bao thuốc lá lậu trên xe để vận chuyển ra Bắc tiêu thụ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Lớp học hở huếch đón rét của 5 cô trò

CLIP HOT

Bắt gọn xe chở biến áp nặng 70 tấn né trạm cân

Chiếc xe tải kéo theo rơ moóc nặng khoảng 70 tấn đang lưu thông ‘chui’ vào QL15A thì bị lực lượng thanh tra Sở GTVT Nghệ An bắt giữ. Hiện tài xế cùng chủ xe vẫn chưa chịu hợp tác với cơ quan chức năng.

M.Anh (tổng hợp)