- Khi người thân đến thăm phát hiện nạn nhân bất động, toàn thân cháy đen, bên cạnh là chai nhựa vẫn còn xăng…

Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 30/12, khi chị Phạm Thị T. đến thăm mẹ chồng là bà Đoàn Thị Hương (SN 1965, tổ Đồng Tử, Phù Liễn, Kiến An), hiện đang sống một mình trong căn nhà thuê tại tổ Lê Duẩn 2, phường Quán Trữ, quận Kiến An.

Tại trước cửa nhà trọ của bà Hương, chị T thấy mẹ chồng mình bất động, toàn thân cháy đen, bên cạnh là chai nhựa vẫn còn xăng…

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Kiến An đã có mặt kết hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an thành phố Hải Phòng) khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Bước đầu cơ quan Công an ghi nhận, hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ việc không bị xáo trộn. Thi thể nạn nhân không có sự tác động của ngoại lực.

Theo người thân của nạn nhân, bà Hương tự ý bỏ ra thuê nhà ở riêng từ nhiều tháng nay.

Do buồn chán chuyện gia đình nên thời gian gần đây, bà Hương có biểu hiện mắc bệnh tâm thần, được người thân đưa đi điều trị tại Bệnh viện tâm thần Hải Phòng.

Tuy nhiên, vừa điều trị được 1 tháng, bà Hương xin về nhà.

Một số người dân sống gần nhà trọ bà Hương cho biết thêm, đêm hôm trước xảy ra vụ việc, có người vẫn còn thấy bà sinh hoạt bình thường trong nhà.

Công an quận Kiến An đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó hôm 26/12, người dân ở quận Hải An (Hải Phòng) cũng từng phát hiện một xác phụ nữ chết cháy trên đường Trung Lực, phường Đằng Lâm.

Q.Minh