- Hàng vạn người chen chân khai hội xuân Yên Tử; Biển người xếp hàng mua vàng ngày Thần tài; Tạm giữ hình sự người mẫu Trang Trần; Hà Nội: Làm rõ vụ nổ súng làm 1 người bị thương; TP.HCM: Ô tô 'điên' đâm sập nhà dân lúc rạng sáng;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 28/2.

Hàng vạn người chen chân khai hội xuân Yên Tử

Dòng người từ khắp nơi đã đổ về Yên Tử (Quảng Ninh) dự lễ khai hội xuân Yên Tử 2015 vào sáng sớm 28/2 (tức ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch).

Xem đầy đủ tại đây.

Gần 1 vạn người dự lễ khai hội chùa Hương Tích

Trong ngày khai hội chùa Hương Tích (xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) năm 2015, nơi được mệnh danh là “Hoan Châu đệ nhất danh lam” đã có gần 1 vạn du khách thập phương, tăng ni Phật tử gần xa cùng về dâng hương, vãn cảnh.

Xem tại đây.

Biển người xếp hàng mua vàng ngày Thần tài

{keywords}

Xếp hàng dài trên phố Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Từ hơn 4g30 sáng 28/2 tức 10/1AL, hàng ngàn người dân đã đổ về các điểm bán vàng ở Hà Nội để mua vàng. Cảnh xếp hàng, chen lấn đã gây tắc nghẽn cả con phố vàng nổi tiếng Trần Nhân Tông.

Xem tại đây.

Cá lóc nướng, vàng…“đắt khách”ngày vía Thần tài

Sáng 28/2, ngày vía Thần tài theo quan niệm dân gian, tại hầu hết các chợ ở Sài Gòn đều xuất hiện mặt hàng mới: cá lóc nướng. Ngoài ra các cửa hàng vàng cũng đông khách chen chân mua vàng cầu may….

Xem tại đây.

Tạm giữ hình sự người mẫu Trang Trần

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an, Trang Trần đã có hành vi tranh cãi gay gắt, thậm chí chống đối cán bộ công an phường.

Tạm giữ hình sự người mẫu Trang Trần.
Nhân chứng kể lại lý do Trang Trần bị công an bắt.

Vụ “thánh phục sinh”: 4 người siết cổ thiếu niên 15 tuổi đến chết

Phòng CSHS, công an TP.HCM xác nhận, vừa bắt giữ 4 nghi phạm có liên quan đến vụ sát hại 1 thiếu niên 15 tuổi. Đáng nói nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mê tín dị đoan, gây án vì tin vào chuyện thần thánh…

Xem tại đây.

TP.HCM: Ô tô 'điên' đâm sập nhà dân lúc rạng sáng

5 chiếc xe máy và 2 cây xanh trên đường Hưng Phú (P.9 Q. 8 TP.HCM) đã bị một xe bán tải húc đổ vào rạng sáng ngày 28/2.

Xem tin tại đây.

Cô gái chết thảm dưới bánh xe tải

Chiếc xe máy chở 2 được cho là cố gắng vượt lên nhưng va quệt vào bánh xe tải. Cô gái cầm lái văng ra đường và bị xe tải cán tử vong.

Xem tại đây.

Cứu bé gái sẩy chân dưới suối, 2 thiếu niên thiệt mạng

Ngày 28/2, ông Trần Văn Vũ, chủ tịch UBND xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, chiều hôm qua (ngày 27/2) một vụ chết đuối đã xảy ra trên địa bàn khiến 2 thiếu niên thiệt mạng.

Xem tại đây.

Băng nhóm chém người tàng trữ súng ngắn

Cơ quan CSĐT, công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho hay, vừa bắt giữ 1 băng nhóm nguy hiểm gây ra vụ đâm chém ở địa phương này có tàng trữ súng ngắn.

Xem tại đây.

Hà Nội: Làm rõ vụ nổ súng làm 1 người bị thương

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa có kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ đến VKSND quận Bắc Từ Liêm đề nghị truy tố các bị can trong vụ nổ súng xảy ra hôm 1/5/2014.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đề thi THPT quốc gia dễ hay khó?

Đề thi “hai trong một” sẽ nhẹ nhàng để thí sinh có học lực trung bình cũng đậu tốt nghiệp hay sẽ tập trung nhiều câu khó để phân loại xét tuyển ĐH?

Bi kịch ghen tuông của đôi vợ chồng già

Sống với nhau cả đời không để lại điều tiếng gì, đến khi có cháu bồng bế, người vợ bỗng nổi cơn ghen với chồng. Bi kịch xảy ra khi vợ mất mạng, người chồng phải ngồi tù. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Chật kín người xem Lễ hội chọi trâu đầu tiên ở Lào Cai.

Đ.Bảo (tổng hợp)