- Một vụ ẩu đả xảy ra tại quán cà phê, các thanh niên đã dùng mã tấu chém nhau, 3 người bị thương nặng phải nhập viện.

TIN BÀI KHÁC:

Chiều ngày 2/3, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM cho biết đang điều trị cho 3 nạn nhân trong vụ xô xát tại quán cà phê trên địa bàn quận 6. Các nạn nhân được chuyển đến trong tình trạng có ít nhất từ 3-4 nhát chém bằng vật sắc nhọn.

{keywords}
Nạn nhân đang điều trị tại BV Chợ Rẫy

Bệnh nhân Hồ T.A (33 tuổi) nhập viện viện với 2 vết thương vào phần mềm trên đùi, một vết chém ở tay trái dài 8cm khiến tay không thể co duỗi và một vết chém sâu dài 10cm ở khuỷu tay trái làm mẻ xương. 

Nạn nhân thứ hai là Nguyễn H.T (28 tuổi) bị một vết chém làm đứt gân và gãy xương chân phải, một vết làm vỡ bánh chè và vết còn lại ở cẳng tay trái khiến xương lòi ra ngoài. 

Bệnh nhân Trần V. B (25 tuổi) cũng bị 3 vết thương trên người. Vết thứ nhất ở lòng bàn tay dài 5cm, vết thứ 2 ở đùi và vết chém thứ 3 vào khớp gối trái làm vỡ xương bánh chè.

Người dân cho biết vào chiều ngày 1/3, hai nhóm thanh niên tại quán cà phê đã xảy ra mâu thuẫn và to tiếng với nhau, dẫn tới xô xát bằng mã tấu. Tuy nhiên, các bệnh nhân trong khi được điều trị tại bệnh viện đã lên tiếng phủ nhận. Những người này cho biết họ chỉ đang ngồi uống nước thì bất ngờ bị chém bởi một nhóm thanh niên đi xe máy có mang hung khí.

Một bác sĩ tại bệnh viện cho biết “Để tránh các bệnh nhân bị kích động và tiếp tục xảy ra xô xát trong bệnh viện, chúng tôi đã phân cho các bệnh nhân ở các khu vực khác nhau”. Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Huyền