- Yêu cầu TQ chấm dứt cải tạo đảo ở Trường Sa; Gia đình tướng Thạch tháo dỡ biệt thự xây trái phép; Đồng phục của Vietnam Airlines dính nghi án "nhái"; Hình ảnh "không bao giờ thấy trên tivi" của BTV Hoài Anh; Chen nhau cướp lộc sau thời khắc khai ấn đền Trần; Máy bay VNA suýt đụng máy bay khác do trục trặc liên lạc...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 5/3.

YÊU CẦU TQ CHẤM DỨT CẢI TẠO ĐẢO Ở TRƯỜNG SA

Cho biết phản ứng của VN trước các hoạt động cải tạo đảo nhân tạo quy mô lớn của TQ trên quần đảo Trường Sa, phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao nhấn mạnh: Quan điểm của VN về việc này là rõ ràng và nhất quán.

Đọc tiếp tại đây

CÔNG BỐ 20 ĐỀ CỬ BÌNH CHỌN GƯƠNG MẶT TRẺ TIÊU BIỂU

Ngày 4/3, Hội đồng bình chọn Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014 đã chọn ra 20 đề cử để bạn đọc cả nước bình chọn 10 gương mặt xuất sắc nhất.

Đọc tiếp tại đây

GIA ĐÌNH TƯỚNG THẠCH THÁO DỠ BIỆT THỰ XÂY TRÁI PHÉP

{keywords}

Biệt thự xây trái phép của tướng Thạch

Trong 2 ngày qua, gia đình Thiếu tướng Phan Như Thạch đã chấp hành nghiêm quyết định xử phạt và đã bắt đầu tháo dỡ công trình xây dựng trái phép.

Xem thêm tại đây

ĐỒNG PHỤC CỦA VIETNAM AIRLINES DÍNH NGHI ÁN 'NHÁI'

Ngay khi mẫu áo dài đồng phục mới của Vietnam Airlines được tung ra, ngay lập tức đã có ý kiến cho rằng mẫu áo dài này "nhái" phần cổ của mẫu áo dài của nhà thiết kế Lê Thanh Phương vốn đã rất nổi tiếng trước đây. VietNamNet đã có cuộc trò chuyện với Lê Thanh Phương sau những chia sẻ bức xúc của anh trên trang cá nhân.

ĐẠI GIA CHI 250 TRIỆU MUA HOA ĐÚC BẰNG VÀNG TẶNG 8/3

Một công ty ở Hà Nội vừa tung ra sản phẩm hoa đúc vàng nguyên khối đính kim cương trị giá 250 triệu đồng để chào đón ngày 8.3. Và theo lời công ty này thì đã có 2 đại gia chịu chi tiền để đặt hàng.

Đọc tin tại đây

MÁY BAY VNA SUÝT ĐỤNG MÁY BAY KHÁC DO TRỤC TRẶC LIÊN LẠC

Vietnam Airlines cho biết việc máy bay VNA360 suýt đụng máy bay khác tại Quảng Châu "có thể là do vấn đề liên lạc giữa tổ bay và đài kiểm soát không lưu".

CAMERA GIAO THÔNG 'TỐ', 69 TRƯỜNG HỢP BỊ PHẠT NGUỘI

Từ ngày 19/1 đến 28/2, CSGT Hà Nội đã xử lý 69 trường hợp vi phạm giao thông qua camera giám sát.

Đọc tin tại đây

HÌNH ẢNH 'KHÔNG BAO GIỜ THẤY TRÊN TIVI' CỦA BTV HOÀI ANH

{keywords}

Ngoài đời, phong cách của BTV Hoài Anh khá đơn giản, mộc mạc.

BTV Hoài Anh ngoài đời khá giản dị, mộc mạc với phong cách dịu dàng, nữ tính.

Xem thêm tại đây

ĐẠI GIA VIỆT PHẢN ĐÒN, ÔNG LỚN NGOẠI NGÃ NGỬA

Trước sự tấn công của các ông lớn nước ngoài, nhiều đại gia Việt tung chiêu độc phản đòn và không ít người đã thành công khiến cho đối tác ngoại ngã ngửa.

Đọc thêm tại đây

NGƯ DÂN BẮT ĐƯỢC CÁ LEO 'KHỔNG LỒ' DÀI 1,7 MÉT

Con cá leo có trọng lượng đến 65kg, dài đến 1,7 m được ngư dân Đồng Tháp bắt được là con cá khủng nhất từ trước đến nay…

Xem thêm tại đây

TÀI XẾ ĐỘT TỬ KHI ĐANG LÁI ÔTÔ Ở SÀI GÒN

Chiếc ôtô 4 chỗ bất ngờ tông vào một xe khác đang dừng chờ đèn đỏ trên đường phố TP HCM. Khi mọi người đến kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong.

Xem tin tại đây

NỮ SINH BỊ ĐÂM THỦNG BỤNG VÌ NÓI LỜI CHIA TAY

Sau khi đi đám cưới bạn về, Đ. thủ sẵn con dao gọt hoa quả trong người vào khu ký túc xá cơ sở mới trường ĐH Hà Tĩnh tìm Th. "hàn gắn tình cảm". Khi Th. nhất quyết nói lời chia tay, Đ. đã rút dao đâm Th. 2 nhát.

KHÁCH NHẬU THIỆT MẠNG VÌ VÔ CỚ ĐÁNH NGƯỜI

Tức giận vì nam thiếu niên gọi cô gái đang phục vụ bàn ra nói chuyện, vị khách nhậu lao đến cầm nón bảo hiểm đánh và bị người này đâm chết.

Đọc tin tại đây

VƯỚNG NỢ NẦN, CHẤP HÀNH VIÊN 'ÔM' TIỀN CỦA ĐƯƠNG SỰ

Do vướng phải nợ nần vì làm ăn thua lỗ, một Chấp hành viên của cơ quan Thi hành án dân sự đã biển thủ hàng trăm triệu đồng tiền của cơ quan và đương sự.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Vụ “bắt” hòn đá: Khó tin và... luẩn quẩn!

Tại Đắk Gằn, người dân đã khai thác đá canxedon cả chục năm nay, nhiều người phất lên nhờ đá. Trong khi đó, Công an tỉnh Đắk Nông sau khi tạm giữ hòn đá 30 tấn, thì lấn cấn không biết xử lý thế nào bởi chưa có…tiền lệ.

Có những 'ghế' bộ trưởng là sân riêng của chị em?

Tại sao có những bộ lại thành “sân riêng” cho chị em.

Đầu cơ bưởi Diễn Tết: Ôm lấy nợ nần, trắng tay

Dồn hết vốn liếng, thậm chí đi vay lãi về để buôn các loại đặc sản, song, Tết đã hết từ lâu mà hàng vẫn ế đầy nhà.Nhiều thương lái lỗ đậm, thậm chí vướng nợ nần.

CLIP HOT

Chen nhau cướp lộc sau thời khắc khai ấn đền Trần

Cảnh tượng hỗn loạn đã xảy ra khi hàng ngàn người dân đổ xô vào cung Thiên Trường chen nhau giành lộc đức Thánh.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Thức xuyên đêm, đội mưa đợi xin ấn đền Trần

L.Lam (tổng hợp)