- Nữ nhân viên bị cướp đã hồi tỉnh tại bệnh viện và kể lại chi tiết lúc bị tấn công, cướp tài sản trong cửa hàng sữa trong đêm 9/3

Liên quan đến vụ “nữ nhân viên bị khống chế, cướp tiền…” xảy ra tại cửa hàng sữa số 13 đường Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM như VietNamNet đã thông tin, đến nay nạn nhân bị cướp đã hồi tỉnh tại bệnh viện và kể lại diễn biến lúc bị tấn công. Nạn nhân được xác định là chị L.T.T (SN 1987, quê Hải Dương, tạm trú Q.12).

{keywords}
Nạn nhân L.T.T điều trị tại bệnh viện

Phía khoa Ngoại Lồng ngực – Mạch máu – Thần kinh thuộc bệnh viện Trưng Vương xác nhận, nạn nhân T nhập viện trong tình trạng có 9 vết thương tích do hung khí gây ra ở vai trái, cổ trái, cổ phải, mắt…bị tuột huyết áp, khó thở, sốc mất máu, bị tàn khí màn phổi trái và phải. Sau khi được phẫu thuật, hiện tình trạng chi T đã tiến triển, hồi phục tốt….

Bước đầu chị T kể, khoảng 20h đêm 9/3, một mình chị trực bán hàng tại cửa hàng nói trên. Lúc này có 1 nam thanh niên trẻ đi vào như khách mua hàng.

Bất ngờ người này rút dao dí vào người chị T khống chế. Do bị uy hiếp, chị T không dám chống trả hay truy hô. Lúc này đối tượng dùng băng keo dán miệng chị T. Tiếp đó kẻ gây án lục trong hộc bàn lấy đi số tiền 2 triệu đồng.

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Đáng nói lúc chị T giằng có, đối tượng dùng dao tấn công, đâm nhiều nhát vào các vị trí khác nhau trên cơ thể chị này. Sau đó kẻ gây án bỏ chạy ra ngoài, leo lên xe gắn máy do đồng bọn chờ sẵn rồi tẩu thoát.

Nghe tiếng động phát ra từ cửa hàng, 1 số người dân gần đó chạy đến tìm hiểu. Cùng lúc này có 1 vị khách vào cửa hàng mua hàng thì phát hiện tình trạng chị T bị đâm gục, nằm trên sàn nhà nên đưa chị này đi cấp cứu và trình báo cơ quan công an.

Được biết cửa hàng nơi xảy ra vụ cướp, nằm ngay vị trí mặt tiền đường, ngay chợ Hoàng Hoa Thám, có nhiều người qua lại và hoạt động buôn bán sầm uất. Tuy nhiên cửa hàng này nằm “thụt” vào bên trong, đồng thời cách bài trí hàng hóa làm hạn chế tầm nhìn từ ngoài vào. Do đó thời điểm xảy ra vụ cướp, dù phía trước có nhiều người nhưng không ai hay biết chuyện xảy ra.

Hiện công an Q.Tân Bình, TP.HCM đang điều tra, truy xét hung thủ gây án.

Anh Sinh