- Không xử lý vụ cây xanh kiểu 'hòa cả làng'; Vụ ly hôn 1.500 lượng vàng của đại gia Miền Tây; Giám đốc BV Phụ sản TƯ từ chối mổ bệnh nhân viết báo?; Hình ảnh 'kỳ dị' của người mẫu Hồng Quế; Chủ ngôi biệt thự ngất tại trụ sở công an đã tử vong; Xe khách lao vực 10 người bị thương, phụ xe đánh công an...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/3.

KHÔNG XỬ LÝ VỤ CÂY XANH KIỂU 'HÒA CẢ LÀNG'

Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm túc trách nhiệm vụ cây xanh, không né tránh. Sở Xây dựng phải trả lời đầy đủ 21 câu hỏi nêu trong cuộc họp báo tuần trước, không được quanh co.

GIÁM ĐỐC BV PHỤ SẢN TƯ TỪ CHỐI MỔ BỆNH NHÂN VIẾT BÁO

Bệnh nhân Trang ở Hà Tĩnh đã bị Tiến sĩ Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương từ chối mổ chỉ vì là người viết báo.

HÉ LỘ NGUỒN GỐC CÂY XANH TRỒNG MỚI Ở HÀ NỘI

{keywords}
Số cây tập kết trên đường Nguyễn Chí Thanh có nguồn gốc từ Yên Bái?

Xung quanh đề án chặt hạ 6.700 cây xanh ở Hà Nội, PV tiếp tục hỏi các tổ chức, cá nhân liên quan về nguồn gốc cây xanh được trồng mới trên các tuyến phố, nhưng chỉ nhận được những câu trả lời thiếu rõ ràng.

HÀ NỘI: MƯA RÉT KÉO DÀI ĐẾN CUỐI TUẦN

Đón không khí lạnh miền Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội chìm trong mưa rét. Dự báo đợt rét này có thể kéo dài đến hết tuần, sang ngày 31/3 trời nhiều mây, ngày hửng nắng.

Đọc tin tại đây

THỎA HIỆP NGẦM ĐÁNG SỢ KHI NGƯỜI ĐẸP VIỆT "THI CHUI"

Danh hiệu một cuộc thi ao làng tuy bị ném đá từ dư luận vẫn ít nhiều trở thành động lực giúp cho các thí sinh thiếu nội lực, giàu tự tin, cuồng sự nổi tiếng tung cánh thi quốc tế hòng sở hữu những cái tên rất kêu đi kèm: á hậu QV, hoa hậu H, nam vương N, hoa hậu cộng đồng HTA, hoa hậu thế giới người Việt TV.

Xem thêm tại đây

SẮP HẾT KHỔ VÌ "TUYẾN ĐƯỜNG ÁM ẢNH" GIỮA THỦ ĐÔ

Ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Công ty KDPT và đô thị Hà Nội cần sớm hoàn thành tu sửa lại mặt đường ven Sông Lừ theo hiện trạng nền đường, đảm bảo an toàn cho người dân đi lại trước ngày 30/4.

HÌNH ẢNH "KỲ DỊ" CỦA NGƯỜI MẪU HỒNG QUẾ

Hồng Quế thường xuyên chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân, tuy nhiên hình ảnh chiếc nách kỳ dị của Hồng Quế khiến nhiều người tò mò.

Xem thêm tại đây

VỤ LY HÔN 1.500 LƯỢNG VÀNG CỦA ĐẠI GIA MIỀN TÂY

{keywords}
Tiệm vàng Phú Mỹ Ngọc

Vụ ly hôn ở Vĩnh Long đang được coi là "vô tiền khoáng hậu" khi liên quan đến khối tài sản kếch xù tương đương gần 1.500 lượng vàng.

Đọc thêm tại đây

ĐUỔI ĐÁNH HS TRONG LỚP: "CÔ GIÁO ĐÃ XIN LỖI TRÒ"

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô giáo đuổi theo một học sinh nữ trong lớp học và đánh, tát em học sinh ngay trước mặt các thành viên khác trong lớp.

Đọc tin tại đây

XE KHÁCH LAO VỰC 10 NGƯỜI BỊ THƯƠNG, PHỤ XE ĐÁNH CÔNG AN

Rạng sáng 24/3, chiếc xe chở 37 hành khách từ Đại Lộc về Đà Nẵng đã lao xuống vực. Tài xế phải phá kính xe phía trước cho hành khách thoát ra ngoài, 10 người đã bị thương.

Xem tin tại đây

CÔN ĐỒ CHẶN XE CHỞ THI THỂ RA KHỎI BỆNH VIỆN

Khi vừa ra đến cổng bệnh viện Việt Đức, chiếc xe cứu thương chở thi thể cháu bé, bất ngờ bị nhóm người lạ chặn lại không cho ra ngoài. Sau đó, giữa lái xe và nhóm người lạ xảy ra cãi vã và xô xát.

CHỦ NGÔI BIỆT THỰ NGẤT TẠI TRỤ SỞ CÔNG AN ĐÃ TỬ VONG

21h ngày 23/3, ông Tâm - chủ ngôi biệt thự tại khu biệt thự Mũi Né Domaine sau khi được cấp cứu vào trưa cùng ngày, hồi phục về nhà, nhưng sau đó bị trụy tim mạch và tử vong.

Đọc tin tại đây

XÁC NGƯỜI CHÁY ĐEN Ở KHU ĐẤT TRỐNG

Người dân phát hiện xác người bị cháy đen ở khu đất trống thuộc địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM. Nghi vấn ban đầu là vụ giết người, đốt xác...

Đọc tin tại đây

CHỦ VŨ TRƯỜNG XO CÓ 17 VẾT THƯƠNG KHẮP NGƯỜI

Tùng bị thương rất nhiều sau vụ xô xát với đàn em, nhưng nhà chức trách chưa chứng minh được nguyên nhân tử vong của anh ta do Hiếu gây ra.

ĐỌC CHẬM

GS nghiên cứu 10 năm về gỗ mỡ: Làm gì phải vàng tâm!

Đó là khẳng định của GS.TS Lê Đình Khả, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu giống và Công nghệ sinh học lâm nghiệp, người từng có đề tài nghiên cứu hơn 10 năm về cây này... 

Quy trình chặt một cây xanh ở Hà Nội như thế nào?

"Ở Hà Nội, việc chặt hạ, trồng mới hay thay thế 1 cây xanh không phải cứ thích là được. Nó là cả 1 quy trình." - lãnh đạo Cty công viên cây xanh Hà Nội cho biết. 

Tiếng kêu cứu yếu ớt trong nhà trọ bị chốt cửa, phóng hỏa

Chiều 23/3, sau khi hoàn tất việc khám nghiêm tử thi, công an quận 12 (TPHCM) đã bàn giao thi thể hai nạn nhân Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê An Giang) cho gia đình lo hậu sự.

KỲ QUẶC

Tá hỏa phát hiện gã thanh niên trong tủ áo nữ sinh

Thấy đôi dép lạ ở trong nhà, người đàn ông vội vã kiểm tra. Ông tá hỏa phát hiện gã phụ hồ đang nằm trốn trong tủ quần áo của con gái - một nữ sinh lớp 6.

CLIP HOT

Cắt bỏ đoạn đường hư hỏng trên QL1A

Đoạn đường QL1A tại Quỳnh Lưu (Nghệ An) có biểu hiện bong tróc, nham nhở đã nhanh chóng được khoanh vùng và dùng máy cắt bỏ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hàng nghìn người thăm cầu vượt 3 tầng ở Đà Nẵng

L.Lam (tổng hợp)