- Đến nay công an xác định được danh tính của người chết cháy tại bãi đất trống và nghi ngờ thi thể này bị thiêu ở nơi khác rồi được di chuyển đến đây.

Liên quan đến vụ “xác người cháy đen ở khu đất trống” được phát hiện vào sáng 24/3 tại khu vực ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM như VietNamNet đã thông tin, mới đây cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã xác định được 1 số tình tiết liên quan đến nạn nhân. Bước đầu công an xác định, nạn nhân bị cháy đen là anh Phùi Thiết Long (SN 1988, ngụ Q.Tân Phú, tạm trú Q.Bình Tân).

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể Phùi Thiết Long bị cháy đen ở huyện Hóc Môn, TP.HCM

Bước đầu qua khám nghiệm, cơ quan công an ghi nhận, thi thể bị cháy đen, co quắp…Cạnh đó công an có tìm thấy 1 thẻ quân nhân bị cháy nham nhở.

Đáng nói hiện trường phát hiện thi thể anh Long, cơ quan công an xác định xung quanh không có hiện trường cháy cũng như nám khói. Nhiều người nghi vấn, có khả năng thi thể anh Long bị thiêu trước đó, hung thủ di chuyển đến vứt phi tang tại địa điểm trên.

Như VietNamNet thông tin, 7h sáng 24/3 có 1 người đi rà phế liệu đã tình cờ phát hiện thi thể người bị thiêu cháy đen tại bãi đất trống như đã đề cập.

Trong diễn biến khác, hiện công an TP.HCM phối hợp cùng công an Q.9 để điều tra, làm rõ cái chết bí ẩn của 1 người đàn ông được phát hiện tại địa phương này.

Theo thông tin ban đầu, 15h20 chiều 22/3 công an Q.9 nhận được thông tin trước nhà số 922 Quốc lộ 52, P.Hiệp Phú, Q.9 có 1 người đàn ông nằm co giật, đầu bị cháy máu. Cơ quan công an có mặt đưa người đàn ông đi cấp cứu nhưng ông này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Khi khám nghiệm thi thể và hiện trường, công an thu giữ 1 đơn xin tạm vắng, 1 CMND mang tên Lê Xuân Xiêng (SN 1970, quê Hà Nam). Ngoài ra có 1 ĐTDĐ và 1 túi xách bên trong có chứa quần áo cá nhân và số tiền 2 ngàn đồng.

Công an thông tin bước đầu, nạn nhân có nồng độ cồn là 3.92mg/lít máu và trên đỉnh đầu nạn nhân có 1 vết rách da có diện tích 4x0,5cm. Hiện công an đang làm rõ về tung tích cũng như cái chết của người đàn ông này.

Anh Sinh