- Công an HN không can thiệp phát ngôn của ĐH Lâm nghiệp; Lãnh đạo Formosa cúi đầu tạ lỗi vụ sập giàn giáo; Hai ngày cuối tuần, Hà Nội tiếp diễn mưa, rét; Khánh Thi bức xúc về tin đồn "yêu người kém 12 tuổi"; Đại gia Hà Dũng khổ sở vì bị gái đẹp 'hành hạ'; Bị dừng xe, tài xế tông chết CSGT rồi bỏ trốn...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/3.

CÔNG AN HN KHÔNG CAN THIỆP PHÁT NGÔN CỦA ĐH LÂM NGHIỆP

Trưởng phòng PA83 cho hay: Việc xử lý cung cấp thông tin với báo chí theo quy chế là chuyện nội bộ của Đại học Lâm nghiệp, PA83 không can thiệp.

HỘI SÁCH VÀ TRIỂN LÃM BẰNG CHỨNG CHỦ QUYỀN HOÀNG SA - TRƯỜNG SA

Tối 26/3, UBND TP.Cần Thơ cùng phối hợp với Bộ TT&TT tổ chức khai mạc Hội sách và Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

Xem thêm tại đây

LÃNH ĐẠO FORMOSA CÚI ĐẦU TẠ LỖI VỤ SẬP GIÀN GIÁO

{keywords}
Đại diện Formosa và nhà thầu Sam Sung cúi đầu, liên tục gửi lời xin lỗi tới những nạn nhân.

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo Hà Tĩnh và hàng chục phóng viên báo chí, lãnh đạo Formosa, và sau đó là Cty Sam Sung C&T đã cúi đầu xin lỗi những nạn nhân vụ sập giàn giáo, người thân nạn nhân sau khi để xảy ra vụ sập giàn giáo làm 13 công nhân Việt Nam thiệt mạng.

HAI NGÀY CUỐI TUẦN, HÀ NỘI TIẾP DIỄN MƯA, RÉT

Trong hai ngày cuối tuần (28 - 29/3), phía Đông Bắc Bộ trong đó có Thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng trời lạnh.

Đọc tin tại đây

LẤP SÔNG ĐỒNG NAI: CHƯA HỀ HỎI Ý KIẾN DÂN!

Dự án ''cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai'' tại TP Biên Hòa tác động tới đời sống người dân, nhưng nhiều người không được hỏi ý kiến.

CẬU SINH VIÊN TRẢ LẠI TÀI SẢN 1,3 TỈ ĐỒNG CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Nghe nhiều câu chuyện người mất ví bị lấy hết tài sản trong đó và phải bỏ thêm tiền chuộc giấy tờ nên khi bị mất ví tôi nghĩ mình sẽ rơi vào trường hợp này. May mắn là tôi đã gặp được một người tốt.

Xem thêm tại đây

ĐẠI GIA HÀ DŨNG KHỔ SỞ VÌ BỊ GÁI ĐẸP "HÀNH HẠ"

Có một chân dài, ra sân bay, đanh đảnh xưng là người nhà của ngài Tổng giám đốc Indochina Airlines, nằng nặc đòi cho... chú chó cưng được bay cùng mình! Những người có mặt chỉ biết bụm miệng cười, vì yêu cầu quá lố của người đẹp này.

Đọc thêm tại đây

KHÁNH THI BỨC XÚC VỀ TIN ĐỒN "YÊU NGƯỜI KÉM 12 TUỔI"

{keywords}
Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi đã bóng gió thể hiện sự khó chịu đối với những câu chuyện được thêu dệt vô căn cứ về cô.

ĐIỀU CHUYỂN TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY VTC

Bộ trưởng Bộ TT&TT vừa ký Quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Xuân Cường, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC giữ chức Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp Phần mềm & Nội dung số.

Đọc thêm tại đây

CỤ ÔNG CHÉM VỢ 18 NHÁT TRƯỚC MẶT CON CÁI

Do mắc bệnh phụ khoa, người đàn bà cự tuyệt chuyện chăn gối với người chồng. Cho rằng bà có người khác, gã chồng 64 tuổi đã nổi cơn ghen, ra tay sát hại.

Đọc tiếp  tại đây

BỊ TRAI LẠ DỤ ĐẾN NHÀ NGHỈ HIẾP DÂM

Một trong hai gã đã đánh chị A. rồi bắt chị cởi quần áo để giở trò đồi bại.

Xem tin tại đây

QUẢN GIÁO TRẠI GIAM NGỒI TÙ VÌ ĐỂ TRỌNG PHẠM BỎ TRỐN

Để đối tượng mua bán 40 bánh heroin bỏ trốn trong quá trình tạm giam, cựu cán bộ trại giam bị truy tố tội Thiếu trách nhiệm để người bị giam, giữ trốn.

Xem thêm tại đây

BỊ DỪNG XE, TÀI XẾ TÔNG CHẾT CSGT RỒI BỎ TRỐN

Phát hiện chiếc xe quá tải, trung úy CSGT phát tín hiệu dừng xe thì tài xế cố tình bỏ trốn. Khi bị truy đuổi, tài xế bẻ tay lái dẫn đến va chạm, trung úy CSGT tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây

NGÃ XE MÁY, BỊ Ô TÔ CHẠY QUA CÁN TỬ VONG

Vào lúc 15h15 chiều 27/3, tại ngã ba đường Trần Hưng Đạo - Tháp Đôi (phường Đống Đa, TP Quy Nhơn) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một người chết tại chỗ.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Vụ sập giàn giáo: Biết trước vẫn ‘ép’ thi công?

Nhiều người cung cấp thông tin việc hệ thống giàn giáo trước khi sập đã bị rung giật, trượt. Nhưng họ được lệnh phải làm tiếp...

Thủ tướng: 'Dân làm kinh tế hiệu quả hơn'

"Nhà nước lấy được tiền về, doanh nghiệp tư nhân thay thế. Tư nhân là nhân dân, toàn dân làm kinh tế thì mới thắng lớn được. Nhà nước chỉ tạo điều kiện, môi trường, luật lệ".

Thi tuyển lãnh đạo cần 'mở' tiêu chuẩn để hút người tài

Tại hội nghị trực tuyến về đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC) và cải cách chế độ công vụ, công chức sáng qua, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết đã có 6 bộ ngành, 36 tỉnh thành thí điểm thi tuyển lãnh đạo.

CLIP HOT

Hình ảnh nhói đau vụ sập giàn giáo 13 người chết

Ngày 26/3, các lực lượng cứu hộ đã kết thúc tìm kiếm tại hiện trường vụ sập giàn giáo khiến 13 người tử vong ở dự án Formosa (Hà Tĩnh).

Clip: Lãnh đạo Formosa cúi đầu tạ lỗi vụ sập giàn giáo

Trước khi trả lời những câu hỏi của báo chí truy vấn trách nhiệm vụ sập giàn giáo, ông Thái Chi Pháp, Trưởng đại diện Formosa tại Hà Tĩnh cùng đồng sự đã cúi đầu tạ lỗi người dân Việt Nam, bày tỏ thái độ ‘đau lòng’ về vụ việc.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Toàn cảnh cao tốc dùng hệ thống đếm xe, đo tốc độ thông minh

L.Lam (tổng hợp)