- Khi phát hiện người yêu đã có gia đình, L. đã quyết tâm rời xa. Tuy nhiên, gã đàn ông bị cô gái tố cáo đã tìm cách chặn đường đánh đập, tung ảnh sex lên Facebook. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn nhắn tin khoe chiến tích quan hệ tình dục với nạn nhân với những câu từ hết sức tục tĩu...

Cô gái Hải Dương tố tình cũ đưa ảnh sex lên Facebook

Qua những tin nhắn, cô gái mới biết từ nhiều năm nay, người đàn ông từng nói yêu thương cô chỉ là một gã họ Sở và coi cô như “búp bê tình dục” để thỏa mãn những dục vọng thấp hèn...

Coi người yêu như “búp bê tình dục”

Không chỉ N.T.L bị tung ảnh khỏa thân và cảnh quan hệ tình dục lên Facebook, thời gian gần đây, người thân của cô gái này cũng liên tục nhận được những tin nhắn từ số máy lạ.

Người nhắn tin đã nhắn hàng trăm tin nhắn để khoe chiến tích giường chiếu với L.

Thậm chí, có những tin nhắn đối tượng này cho biết chỉ xem cô gái như "búp bê tình dục" nhằm thỏa mãn dục vọng của hắn như: “Mày có biết vì sao tao lại giúp thằng B không? Vì em mày đấy, suy cho cùng nó cũng chỉ là “đồ chơi tình dục” cho tao suốt mấy năm, kể cũng thấy thích”.

{keywords}
Cô gái bị tung hình ảnh nhạy cảm lên facebook

Hay “búp bê tình dục" thì chơi chán lại đá vào mặt nó, ném vào góc nhà, lúc nào thích thì lại lôi ra...”.

Đối tượng lạ nhắn nhiều tin kể lể về quá trình quan hệ giường chiếu với cô gái cho người thân của cô.

Thậm chí để minh họa cho những tin nhắn ấy, đối tượng còn gửi cả ảnh giường chiếu với L. vào điện thoại của anh trai nạn nhân. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng còn nhắn tin khoe chiến tích quan hệ 500 lần với cô gái và ví von “với giá 200 nghìn/lần (quan hệ với gái mại dâm) mà 500 lần thì đơn giá là bao nhiêu”.

Không dừng lại ở đó, đối tượng cho biết sẽ đòi lại những gì đã tặng cho bạn gái: “Những gì tao mua cho em gái mày như quần áo, giầy dép, điện thoại...không bằng cách này hay cách khác tao cũng lấy lại hết, kể cả tiền bạc. Còn một số thứ tao vẫn để cho em gái mày dùng như đôi giày đen, áo vest đó. Mày thấy tao có tốt không?”.

Đốn mạt hơn, đối tượng còn nhắn tin đe dọa: “Những câu chuyện xxx với “búp bê tình dục L. này sẽ còn được kể cho chồng con nó, con mày và những đứa cháu của mày, sẽ có những kỷ niệm làm tăng sự sinh động và gia vị cho người xem và nghe”.

Đối tượng này còn cho biết “sẽ giữ những hình ảnh ấy làm kỷ niệm để những thằng nào ‘vô phúc’ lấy nó làm vợ để nó xem...”.

Theo N.T.L, đối tượng tung ảnh sex của cô lên mạng và kẻ nhắn tin, gọi điện cho người thân của cô chỉ là một người và không ai khác chính là P.V.D, bởi ngoài việc chia tay với D. ra, cô không có mâu thuẫn với ai.

Hơn nữa, chỉ D. mới có những hình ảnh hai người quan hệ trong nhà nghỉ mà D. đã bí mật quay lại.

Đừng đi theo vết xe đổ!

Liên tục bị tung ảnh khỏa thân lên mạng, cộng với người thân nhận được nhiều tin nhắn bệnh hoạn của đối tượng lạ, cô gái L. cho biết, bản thân bị khủng hoảng tâm lý nặng nề.

“Thời gian gần đây, tinh thần tôi luôn bị khủng hoảng, đêm nằm nói mê sảng, không dám ra khỏi nhà. Gia đình tôi đã tìm hiểu và biết được sự thật về tôi. Gia đình đã động viên và giúp đỡ tôi, không cho phép tôi được đi gặp D. nữa.

Không liên lạc được với tôi, D. thường xuyên gọi điện cho bố, mẹ, anh chị tôi để đe dọa họ. Hiện nay tôi đang rất sợ hãi, lo lắng. Tôi không dám ra khỏi nhà vì sợ D. làm hại, làng xóm bàn tán, bạn bè xa lánh vì sợ bị liên lụy.

Ngay cả bố mẹ tôi cũng bị khủng hoảng về tinh thần. Bây giờ tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý nghiêm kẻ tung ảnh, nhắn tin để tôi và gia đình tôi được sống trong yên ổn”, L cho hay.

Để tìm hiểu rõ về đối tượng P.V.D, kẻ bị tình nghi tung ảnh nóng lên Facebook, PV đã tìm đến nơi D. sinh sống.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, D. đã có vợ và một con nhỏ. Hiện D. làm lái xe taxi còn vợ làm giáo viên mầm non.

Gia đình D. thuộc gia đình gia giáo ở địa phương. Những người dân xung quanh khu vực D. sinh sống cho hay, nếu D. làm những chuyện tày đình trên thì quá bất ngờ bởi bình thường D. ít nói và chưa hề có điều tiếng gì ở địa phương.

Tìm đến hãng taxi T.Đ tại TP Hải Dương nơi P.V.D từng làm lái xe, giám đốc hãng cho biết, trước đây D. lái xe cho hãng. Tuy nhiên, cách đây 1 tháng không thấy D. đến làm dù chưa có quyết định nghỉ việc.

Bản thân D. khi làm việc ở đây không có điều tiếng gì về quan hệ nam nữ.

Trao đổi với PV, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, công an thành phố đã nhận được đơn của chị L và đang phối hợp với Phòng phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (CA Hải Dương) để điều tra làm rõ vụ việc.

Qua sự việc trên, cô gái N.T.L mong muốn sớm làm rõ vụ việc để mình và người thân được sống trong yên bình, không còn những nỗi lo âu, sợ hãi.

Từ bài học đắt giá của mình, L. muốn nhắn gửi đến những người con gái đang yêu hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi trao thân gửi phận.

Nhị Tiến – Bảo Anh